Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนผู้ชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ..ผมเรียนรรประจำจังหวัดร.ร.หนึ่งพอดีผมพึ่งย้ายมาครับผมเลยไม่ค่อยรู้จักใครมากครับแต่ดีที่มีเพื่อนสมัยประถมคนนึงเค้าเลยคอยแนะนำนู้นนี่
อ๋อลืมบอกไปเพื่อนผมคนนี้เค้าเรียนร.ร.นี้ตั้งแต่ม.1แล้วครับแต่ผมพึ่งมาย้ายตอนม.4เค้าเป็นผู้หญิงครับส่วนผมน่ะผู้ชาย(เกย์มั้ง)555555เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมอ่าไปชอบเพื่อนคนนึงที่เป็นผู้ชายผมก็ไม่รู้น่ะมองเค้าแล้วทำให้ผมมีความสุขมากๆอ่าครับแต่ก็ยังมีความรู้สึกว่ามันเป็นไปไม่ได้แน่ๆอ่าาก็มีท้อๆอยู่บ้าง
ลืมบอกไปร.ร.พึ่งเปิดเทอมได้แค่2อาทิตย์ครับผมก็ได้แค่เนียนๆไปนั่งโต๊ะข้างๆเนียนแตะเนื้อต้องตัวเค้าเนียนๆลูบหัวเค้าทำเป็นพูดว่าทรงเสียบ้างจัดให้บ้าง555โรคจิตน่ะเราเนี่ยลืมบอกอีกอย่างนึงเค้ามาจากร.ร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเลยทำให้บางทีก็คิดว่า"กูมีหวังแล้วโว้ยยยย"+//+ผมชอบไปกวนตีนเค้าบ่อยๆน่ะว่าเราชอบ.ต.น่ะ555เค้ามีชื่อเล่นว่า.ต.เอาตัวย่อไปเค้าไม่รู้ด้วยแหละว่าเราเป็นเกย์เค้าจะไปรู้ได้ไงขนาดตัวเราเองยังสับสนเลย5555.ต.เป็นคนที่ถือว่าเป็นขวัญใจห้องเลยทีเดียว"กูต้องข้ามไปกี่ศพว้ะเนี่ยTT"ห้องเราชอบคอลกลุ่มในไลน์ครับส่วน.ต.เค้าชอบคอลกลุ่มมากเช่นกันครับผมชอบกดเริ่มคอลเป็นคนเเรกครับแล้วเชิญมันมาคนเดียวก่อนแล้วเราก็คุยกันสองคนสักพักจากนั้นพวกกขคทั้งหลายก็จะแห่เข้ามา...กรอดดดดดด555ผมเป็นคนนอนเร็วน่ะครับเค้าก็นอนเร็วนั้นแหละปกติ21.30ก็นอนละแต่เวลาที่คอลกลุ่มกันเราจะนอนประมาณเที่ยงคืนครึ่งครับ555555เพื่ออะไรหรอก็เพื่อในสายนั้นจะได้มีเราแค่สองคนสุดท้ายจากนั้นเซบายกู้ดไนท์อะไรมุขนิดหน่อยก็ว่ากันไป5555มีความฟินส์ผมเคยถามเค้าน่ะว่าตอนเรียนอยู่ร.ร.เก่าเคยมีเพื่อนผู้ชายชอมั้ยเค้าตอบว่า"เคย"โอ้มายก้อดรอไรละถามเลยครับแล้วเพื่อนคนนั้นทำอะไรต.บ้างไหม?555ต๋อมเผือกทำงานจากนั้นเค้าก็เงียบแล้วเปลี่ยนเรื่องคุยไปเลยครับผมก็อยากรู้น่ะว่าในใจเค้าคิดอะไรอยู่แต่ที่รู้จริงๆคือกูชอบ555ผมคิดว่าเค้าก็น่าจะเป็นเหมือนผมนั้นแหละ(มโน - -)ผมเลยขอเริ่มแผนการจีบไอ.ต.อย่างเป็นทางการครับ5555ต้องหวั่นไหวบ้างสิ555  ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะครับเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปเดี๋ยวมาต่ออาทิตย์หน้าน่ะครับไปกินข้าวและบาย≧∇≦

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น