Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักษาสิวเชียงใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ (กระทู้แรกนะคะผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยค่ะ) เริ่มแรกวัยเด็กเราเป็นคนหน้าใสมากกกจนเพื่อนๆอิจฉาเรียกได้ว่าไม่มีรูขุมขนเลยก็ได้ (ฮือๆ เอาหน้าตอนนั้นคืนมาที TT) เราก็เลยปล่อยปละละเลยไม่เคยบำรุงผิวหน้า ไม่สนใจเพราะคิดว่าตัวเองหน้าดีอยู่แล้ว บางวันไม่ล้างหน้าด้วยซ้ำ ไม่เคยใช้โฟมหรือสบู่ล้างหน้าแต่อย่างไดใช้แค่น้ำเปล่า แต่แล้วโชคชะตาได้เล่นตลกกับเราจากที่หน้าใสๆเริ่มมีสิวบ้างประปรายก็คิดว่าเดี๋ยวคงหายเรายังคงทำพฤติกรรมเดิมๆเพราะไม่รู้ว่าจะรักษายังไงเกิดมาไม่เคยมีสิว กลับกลายเป็นว่า...สิววววววววววววววขนกันมาเป็นโขยงจากมีแค่สิวกลายเป็นรูขุมขนกว้างมากกตกไปตายได้เลย555 จากหน้าผิวปกติก็กลายเป็นหน้ามันเยิ้มทอดไข่ได้ ตอนนั้นเราเครียดมากเลยหาข้อมูลจากในพันทิป(เป็นเหมือนกันไหมจะซื้อจะทำอะไรต้องเข้ามาหาข้อมูลก่อน555) ปรากฏว่ามีเพื่อนๆแนะนำไปที่ปวิธคลีนิค เราไม่รอช้ารีบเข้าไปดูรีวิวในเพจ พ่อเราไม่ไหวกับหน้าแล้วเลยยอมพาไปมาดูรูปกันดีกว่าคือสยอง555





คางเราเป็นหนักมากระบมกว่าทุกส่วน




เราไปบีบไปเค้นมันด้วยแหละ เป็นทั้งรอยทั้งสิว ระบมทั้งหน้า พ่อเลยรีบพาไปรักษา พอถึงคลีนิคก็โล่งใจไปเปราะนึงเพราะคลีนิคมาตรีมฟ้าขาวสะอาดสะอ้านมาก>< เดินเข้าไปในคลีนิคเท่านั้นแหละ เหยแกรรมันเริ่ดมากกพี่ๆพนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดีปลื้มปริ่มสุดๆ >w< ก็กรอกประวัติไปในประวัติมีให้เราเขียนด้วยว่าเคยรักษาที่ไหนมาก่อนรึป่าว บลาๆ จากนั่งรอตรวจกับคุณหมอ ไม่นานก็ถึงคิวพี่ๆเป็นคนพาเราเข้าไป ป๊าดดดดดคุณหมอคือสวยมากกก เราเป็นผู้หญิงยังเคลิ้มเลย คุณหมอถามว่าไปทำอะไรมา เราเลยอธิบายไป(ประทับใจอีกแล้ว คุณหมอตรวจเราละเอียดมากไม่ตรวจแบบส่งๆเหมือนคลีนิคอื่นที่รีบตรวจลูกค้าจะได้เสร็จไวๆ) คุณหมอถามเราด้วยว่ามีงบเท่าไหร่ ไหวไหม (อันนี้ยกเป็นคลีนิคในดวงใจไปเลย เราไม่ได้เว่อร์นะคือดีจริงๆ) เราไว้ใจคุณหมอมากๆ ชั้นจะสวยแล้วววว ^0^ ก็ทำเลเซอร์กับมาร์คหน้าไป มาร์คหน้าคือสบายผิวสุดๆเหมือนกับว่าพ่นทำความสะอาดรูขุมขน ขั้นตอนนี้เราเคลิ้มเลย มาดู 1 อาทิตย์ผ่านไป !!! คือไม่คิดว่ามันจะดีได้ขนาดนี้ เพื่อนๆต่างพากันทักไปทำอะไรมาสิวลด ท๊าดาาาา


ที่ขาวๆคือพอกผงพิเศษนะคะ เกือบหายแล้ว <3






 แก้มอีกด้านไม่ค่อยมีปัญหาค่ะ

จากนั้นก็พบหมอทุกอาทิตย์ ทำเลเซอร์ + มาร์คหน้า ครบสี่อาทิตย์แล้วมาดูกัน >3< 



ฮูเล่ ในที่สุดดดคุณหมอคนสวยก็กู้หน้าเราได้ รู้สึกขอบคุณมากจริงๆที่ทำให้หน้าเราดีขึ้นได้ขนาดนี้ รูปน้อยเพราะเราไม่ได้ถ่ายไว้นะคะหน้าเละแม้แต่กระจกยังไม่อยากส่อง ปล.รูปที่เราเอามาลงไม่ผ่านแอปใดๆทั้งสิ้น อาจมีเบลอบ้างชัดบ้างก็ไม่ว่ากันเนอะ^^ สัญญาว่าจะไม่ปันใจไปให้คลีนิคอื่นใด อยากขอบคุณ คุณหมอและพี่ๆพนักงานที่ดูแลเราเป็นอย่างดี (คือสวยกันทั้งคลีนิค ยอมม555) ขอเป็นกำลังใจให้คนเป็นสิวนะคะ เป็นได้ก็ต้องหายได้ นี้เป็นประสบการ์ณอันเลวร้ายของเราแต่ถ้าคิดบวกก็ดีนะคะจะได้รู้ว่าตอนเราหน้าแบบนี้ยังจะมีใครทนกับเราบ้าง ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ใครสงสัยอะไรถามได้เลยจ้าา^^ 


 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ปิ๊ง 30 พ.ค. 59 เวลา 18:31 น. 1

คือเราเป็นสิวนะ แล้วชอบอ่านกระทู้พวกสิวๆ แต่เราเห็นทุกกระทู้บอกว่าหาข้อมูลมาจากพันทิปและก็บอกว่าเข้าคอร์สทำเลเซอร์แบบนี้เหมือนๆกันทุกอันเลย เราว่าการเข้าคอร์สเลเซอร์รักษาสิวแพงนะ กินยาทายามันก็หายนะเราว่า หลับดีกว่า

1
kitty1826 30 พ.ค. 59 เวลา 18:43 น. 1-1

เราก็ชอบอ่านมาก555 แต่จากที่เราหาข้อมูลมาเลเซอร์จะหายไวกว่า เราอยากหายไวๆเลยเลือกทำแบบเลเซอร์ เยี่ยม

0
ปิ๊ง 30 พ.ค. 59 เวลา 18:51 น. 2

ป่าวๆ เราหมายถึงแบบเป็นกระทู้หน้าม้าอ่ะค่ะ มาแบบแนวเดียวกันเลย เราไปหากระทู้เก่าๆไม่เจอแล้ว สงสัยถูกพี่เว็ปลบไปแล้วมั้ง ถ้าจำไม่ผิดนะ เพราะจะบอกว่าทำเลเซอร์ๆทุกกระทู้เลยและหัวข้อก็สิวๆเชียงใหม่ๆเหมือนกัน
หน้าซีด

2
kitty1826 30 พ.ค. 59 เวลา 18:55 น. 2-1

เราไม่ใช่หน้าม้านะ5555 ที่มารีวิวเพราะอยากให้เป็นทางเลือกของคนเป็นสิวเยี่ยม

0
I Am Jake 30 พ.ค. 59 เวลา 20:53 น. 3

ผมก็อ่านเจอทันนะครับกระทู้ของปวิธคลีนิคในก่อนหน้านี้ กระทู้จะเนื้อหาเยอะอยู่นะ ตอนนี้ถูกเจ้าหน้าที่อุ้มไปแล้ว ผมมีรุ่นพี่เป็นหมอรักษาสิวเนี้ยล่ะ เค้าบอกว่าเรเซอร์ช่วยให้เห็นผลไวขึ้นจริง เจ็บตัวน้อยลง แผลไม่ช้ำแต่จะแพง ค่าใช้จ่ายสูงกว่ารักษาแบบปกติ แบบที่กินยา ใช้ยานั่นล่ะ จะหายช้ากว่า แต่ผมก็โอเคนะกับการที่ใครมีงบที่จะรักษา แต่รีวิวที่นำมาตั้งจะส่อไปทางขายเป็นโปรแกรมทำหน้าด้วยเรเซอร์จากที่สถานที่รักษาเดียวซ้ำๆหลายกระทู้ มันเลยเห็นชัดไปว่าน่าจะเป็นกระทู้หน้าม้ามากกว่าคนที่ไปรักษาแล้วมีเขียนเอง (ผมคิดแบบนี้จริงๆนะ แต่ถ้ามาจากหลายๆที่รักษาหรือที่ๆมีสาขาเยอะๆมาตั้งซ้ำก็อาจเป็นไปได้) ถ้าใครสิงบอร์ดบ่อยๆจะรู้ 555 แต่ก็ไม่รู้นะครับ รอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเองดีกว่า

*แก้ไขคำผิดกับแก้ที่กดส่งแล้วมันขึ้นข้อความซ้ำไปมา มือถือผมเจ๊งแล้วช่วยด้วยย!

0