Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อเครื่องบินตกหลุมอากาศ มาดูว่าแอร์โฮสเตรสสายการบินนี้เค้าปลอบผู้โดยสารยังไง?(น่ารักมาก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เชื่อว่าหลายคนคงเคยโดยสารเครื่องบิน และเชื่อว่าหลายคนคงจะนั่งเครื่องบินแล้วตกหลุมอากาศ 
แต่ละสายการบินคงมีวิธีแก้ปัญหาที่ต่างกัน เช่น อาจจะยกขนมน้ำออกมาเสิร์ฟเพื่อปลอบขวัญ 
แต่มาดูสายการบินทีเวย์ซึ่งเป็นโลว์คอสต์บินระหว่างไทยไปเกาหลี มีวิธีแก้ที่น่ารักมากกก


จากเฟซบุ๊ก Thitipong Thungthong  หนึ่งในทีมงานเว็บไซต์เด็กดีที่ไปเจอด้วยตัวเองและถ่ายมา
(ได้รับการอนุญาตนำมาเผยแพร่จากเจ้าของเฟซบุ๊กเรียบร้อยแล้ว)


จะเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับสายการบิน T'way GSA
เนื่องจากตกเครื่อง ที่เกาหลี เลยต้องหาตั๋วใหม่กลับไทย เราได้ตั๋วของสายการบิน T'way เป็นสายการบินโลคอส ของเกาหลี บินตรงมาไทย ลงสุวรรณภูมิ เครื่องบินเปนเครื่องบิน ลำไม่ใหญ่มาก แถวที่นั่ง แถวละ 6 คน แบ่งเป็น 3-3 เบาะที่นั่งนี่คิดว่า สบายกว่า ของแอร์เอเชีย กับไลอ้อนแอร์ อีก บนเครื่องมีบริการน้ำดื่มตลอด หิวน้ำก็บอกแอร์ เด่วนางก็ไปเอามาให้ บินไปสักพัก กัปตันเปิดสัญญาน คาดเข็มขัด แอร์ก็ประกาศให้คาดเข็มขัด แต่!! คนเกาหลี ไม่ได้สนใจใดๆ เดินไปมา เข้าห้องน้ำ ตลอดเวลา ตัวแอร์เอง ก็ไม่ได้นั่งที่ คาดเข็มขัด ต่างกับ แอร์เอเชีย ที่เวลาสัญญานเปิด ทุกคน รวมถึงแอร์จะมาประจำที่ และคาดเข็มขัด อันนี้นี่ว่า มันไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไหร่


ผ่านไป 20 นาที อยู่ดีๆมีเสียงดนตรี นี่ก็อ่อ สงสัยคลายเครียด เครื่องตกหลุมอากาศ แต่ภาพที่เห็นคือ แอร์เอาโทรศัพ ของนาง จ่อกับไมค์แล้วร้องเพลงให้คนในเครืองฟัง ผดส มีการโบกไม้โบกมือ ทำท่าตามเพลงที่นางร้อง ฟีลลิ่งรถทัว มากอะแก นางร้อง 2 เพลงนะ นางร้องเพราะด้วย 555 ใครจะเป็นแอร์สายการบินนี้ ต้องเสียงดีด้วยนะจ๊ะ หลังจากนั้น นี่ก็คิดว่าเมื่อไหร่สัญญานจะปิด สรุป ไม่ปิด เปิดจนเครื่องแลนดิ้ง อะ เออ ดีๆๆ เครื่องแลนดิ้งเสร็จ แอร์ก็ประกาศ ให้ออกกำลังกายยืดเส้น ยืดสาย สายการบินนี้ น่ารักดี บริการดี แอร์ขยันมาก ไม่นั่งเฉยๆ แม้เครื่องจะสั่นสักแค่ไหน

นี่ถ่ายคลิปตอนแอร์ร้องเพลงมา ลองฟังดูนะ ที่มือสั้นๆ คือเครื่องสั่นนะ 55555


เพลงที่แอร์โฮสเตรสท่านนี้ร้องคือเพลงประกอบ Descendent of sun ชื่อเพลง You are my everything คือร้องเพราะมากๆ จริงๆ  ใครอยากฟังต้นฉบับ ก็เข้าไปฟังกันได้ https://www.youtube.com/watch?v=huBFGZF6Xxk


แอบได้ยินมาว่า จริงๆ มีร้องอีกเพลงด้วยนะ แนวแดนซ์ๆ หน่อย ผู้โดยสารโบกไม้โบกมือตามกันใหญ่ น่ารักอะจ้า^^ แอบเข้าไปดูในเว็บทีเวย์ ถึงกับร้องอ๋อ เพราะเจอแบบนี้ มีกันเป็นทีมเลยแฮะ


 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

P a s t a :D 1 มิ.ย. 59 เวลา 21:43 น. 7

ทำไมตอนเราไปนั่ง(สายการบินนี้แหละ) ไม่เห็นร้องเพลงให้เลยอ่ะ5555 คือต้องตกหลุมอากาศก่อนช้ะ555555
//เล่นๆนะ

1