Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อแฟนฉันไล่ให้ไปซ่อมหน้า จนมาเจอกับ "เซรั่ม" ตัวนี้แหละ แฟนถึงยอมให้เข้าบ้าน! #คอผ #คอซ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องจะมาเล่าให้คนที่มีแฟน! เอ้ยไม่ใช่! ทุกคนฟังกันค่ะ เคยมั้ยคะที่ตอนแรกที่คบกันอะไรๆ ก็ว่าดี อะไรๆ ก็ว่าสวย แต่พอคบไปนานๆ เข้า อะไรที่เคยว่าดีมันก็ไม่ดีเท่าไหร่ และยิ่งอะไรที่เคยบอกว่าสวย มันก็ไม่สวยอีกต่อไปแล้วค่ะคุณณณณณ! คือต้องบอกก่อนว่าอายุเราตอนนี้ก็เกือบๆ จะ 30 แล้วค่ะ งานก็ต้องทำหนักเป็นพิเศษ จะเอาเวลาไหนไปเข้าฟิตเนส สปาผิว อบไอน้ำ เข้าซาวน่าล่ะคะ จริงมั้ย? และผลจากการโหมงานหนัก นอนดึกหลายวันเข้า ก็ทำให้เรา หน้าโทรม จนแฟนเริ่มไม่เห็นด้วย พอแฟนเริ่มบ่นบ่อยๆ เข้า เราก็เลยรู้สึกว่า เราจะต้องไม่ดราม่า และหาวิธีซ่อมหน้าแรงๆ เพื่อที่จะกลับมาสวยเหมือนเดิมมมม!!

Credit: google.com

นี่ค่ะ! ไอดอลความสวยของเรา! สวยอมตะ! สวยฆ่าไม่ตาย! สวยระดับประเทศ! (อยากสวยให้ได้เสี้ยวนึงจริงๆ)

            และตัวช่วยสำคัญในการซ่อมหน้าของเราก็คือ “NAMU LIFE SNAILWHITE MIRACLE” เซรั่มที่เราเพิ่งไปสอยมาที่วัตสัน ใช้มาประมาณ 1 เดือนก็รู้สึกทันทีเลยค่ะว่าหน้าเรามีแววที่จะดีขึ้นจริงๆ มันเหมาะกับคนที่อินกับเมือกหอย และสาวออฟฟิศที่ทำงานหนัก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ปล่อยตัวให้เป็นอีเพิ้ง ซึ่งเซรั่มตัวนี้ก็จะเข้ามาช่วยซ่อมหน้า บำรุงหน้าให้กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง เดี๋ยวเราจะรีวิวให้ดูเบาๆ นะคะว่ามันเป็นยังไง! :D 

 

เนื้อเซรั่ม

มาเริ่มกันที่เนื้อเซรั่มกันก่อนค่ะ อย่างที่บอกว่าตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่เป็นเมือกหอยทาก ตบแล้วก็จะยืดๆ แบบที่เห็นในภาพเลย เวลาเกลี่ยก็จะรู้สึกสบายๆ ไม่เหนอะหนะ ไม่ได้หนักหน้าแบบที่คิดไว้แต่อย่างใด ถ้าใครที่อินกับเมือกหอยทาก รับรองเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน

การซึมซาบลงสู่ผิว

ตอนแรกเราคิดว่ามันจะซึมช้า แต่ปรากฎว่าซึมเร็วกว่าที่คิด แต่ไม่ได้ซึมแบบแห้งไปเลยนะ ยังทิ้งความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบเห็นได้ชัด แต่ถ้าลองโปรยกระดาษเล็กๆ ก็จะเห็นว่าการซึบซาบลงสู่ผิวถือว่าทำได้ดีเลยล่ะค่ะ

            เอาเป็นว่าถ้าใครที่กำลังตามหาตัวช่วยซ่อมหน้า แถมยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้กลับมากระจ่างใส กระชับเต่งตึง หน้าชุ่มชื้นสุดๆ ก็แนะนำตัวนี้เลย ราคาก็ไม่แรงมาก ประมาณ 1,000 นิดๆ แต่ผลที่ได้คือเริ่ด คือประทับใจ! แฟนไม่ไล่ออกจากบ้านแล้วค่ะตอนนี้ เพราะหน้ามีความกระจ่างใสขึ้นอย่างที่แฟนต้องการแล้ว จะหาว่านี่ #คอผ ก็ได้ แต่จริงๆ #คอซ (คนอวดเซรั่ม) มากกว่านะ! :D 

แสดงความคิดเห็น

>