Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาเมทหอม.เกษตรบางเขน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นเด็กต่างจังหวัดอะค่ะ ต้องการหาเมท เราไม่อยากอยู่หอในอะค่ะ มาเพื่อนหารค่าหอ TT จะได้ไม่แพงมาก 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Vindzel 6 มิ.ย. 59 เวลา 16:20 น. 1

น้องอยากอยู่หอนอกหรือหอของมอคะ
บอกก่อนว่า หอของมอที่ 2 แบบ คือหอใน กับหอในนอก

หอใน = ค่าหอจ่ายเป็นเทอม สองพันกว่าๆ ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ น้ำไฟฟรี อยู่ในมอ ไปเรียนสะดวกดี ตะลัยผ่านหน้าหอ ห้องนึง 4 คน พัดลม เตียงสองชั้น แต่ กฏระเบียบจะเยอะมากกก มีรับน้องหอ มีเวลาปิดหอ 

หอในนอก = อยู่ซอยพหลโยธิน 45 ค่าหอจ่ายเป็นเดือน เดือนละ 2300 น้ำไฟจ่าย ตัดบิลทุกวันที่ 25 กำหนดชำระ 7 วัน จ่ายเกินกำหนดโดนปรับวันละ 30 บาท จ่ายทุกต้นเดือน ค่าน้ำไฟอย่างแพงๆก็พันห้า พันเจ็ด หารสี่ก็คนละสี่ห้าร้อย รวมๆค่าหอเดือนนึงจะไม่เกินสามพัน ห้อง 4 คน แอร์ เตียงเดี่ยว มีโต๊ะหนังสือ มีไฟหัวเตียง ไม่มีรับน้องหอ เวลาปิดหอ 5 ทุ่ม เข้าหลัง 5 ทุ่มต้องเซ็นชื่อ (ปล.พี่เซ็นชื่อหลายรอบก็ไม่เห็นเกิดอะไรขึ้นนะ...) มีตะลัยมารับไปส่งหน้าตึกเรียน ลงตรงถนนน่ะ น้องต้องเดินเข้าไปเรียนอีกที แต่ตะลัยหอคนเยอะมากกกกกก ช่วงเจ็ดโมงครึ่งนะ หาที่นั่งยาก คนเยอะ ขึ้นไม่ทันก็มี พี่รอมอไซค์เลยล่ะ แต่มอไซค์ก็คนเยอะ แต่รอไม่นานเท่ารอตะลัย มอไซค์ไปตึกเรียน 15 บาท แต่ไปคณะอีกราคาแล้วแต่ว่าคณะน้องไกลมั้ย

หอนอก = มีเส้นพหลโยธิน เส้นงามวงศ์วาน พี่แนะนำเส้นงามมากกว่า เพราะของกินเยอะ หอก็เยอะ คนเยอะดี ไม่ค่อยเปลี่ยว หารถไปไหนง่าย ราคาหออย่างต่ำๆสุดที่พี่เจอคือ 4000 ละก็เพิ่มไปเรื่อยๆ 4500 5000 6700 จริงๆมีหลายราคา ลองไปหาดู พี่แนะนำให้รีบๆไปจอง หาเส้นงามจะเต็มเร็วมากกก แนะนำให้ไปดูสถานที่จริงๆ หลายๆที่ ดูว่ารอบๆมีอะไรบ้าง สะดวกไหม ยังไง แล้วค่อยตัดสินใจจะดีที่สุด 


อ่อออ นึกไม่ออกแล้วว่าจะพิมอะไรอีก 555 ถ้าสงสัยตรงไหนถามได้นะเดี๋ยวบอก 
สมมติ ถ้าอยู่หอนอก 4000 กว่าๆ รวมน้ำไฟจะถูกกว่าอยู่หอในนอกอีก ประหยัดได้สักสองสามร้อย 
ลองคิดดูก่อนว่า รับค่าใช้จ่ายอยู่เดือนนึงได้เท่าไหร่ ค่าน้ำไฟ เดินทางอะไรงี้

4
groil 6 มิ.ย. 59 เวลา 16:25 น. 1-1

ฮือออ ขอบคุณนะค่า นี่อยากอยู่หอในนอก หรือไม่ก็หอนอกอะค่ะ แต่ว่ายังหาเมทไม่ได้เลย TT อยากหาคนหารเพราะอยู่ตจว.ใช้จ่ายเยอะแน่ๆ

0
Vindzel 6 มิ.ย. 59 เวลา 16:32 น. 1-2

ลองถามเพื่อนในภาควิชาไหม น่าจะมีอยู่หอบ้างนะ ถ้าอยู่หอนอกรีบๆไปจองน้า มันเต็มไวมาก ส่วนใหญ๋หอนอกจะอยู่ได้ 2 คน ถ้า 3 คนไม่ค่อยมีเท่าไหร่

0
ลักส์ 6 มิ.ย. 59 เวลา 22:13 น. 1-3

เพื่อนร่วมคณะเราก้ไปจองหอในนอกแล้วคือเต็มแล้วววว ตอนนี้เราไม่อยากอยู่หอในเหมือนกันนน

0
coby 6 มิ.ย. 59 เวลา 18:10 น. 2

ลองมาคุยกันก่อนป่าวแก เราก็หา อยากอยู่หอนอกแต่พ่อไม่อยากให้อยู่คนเดียว

0
ลักส์ 6 มิ.ย. 59 เวลา 23:47 น. 3

ตัวๆ เราก็อยากหาเมทททท ไลน์มาคุยกันก่อนได้ catwriter เราอยากหอหอที่มันใกล้ๆราคาไม่เกิน5พัน เราเป็นคนที่รู้จักครั้งแรกจะนิ่งๆเงียบๆเรียบร้อยย 

0