Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิวแพ้ง่ายแบบหนูยังไม่แพ้ มาดูเซ็ตไอเทมบำรุงผิวหน้าแบบผิวแพ้ง่ายกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          สวัสดีจ้า วันนี้จะมาแชร์ไอเทมที่คนผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลค่า เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่ผิวแพ้ง่าย จะถูกจะแพงก็แพ้มาแล้วนะจ๊ะ ฮรืออออออ ทำไมผิวไม่สตรองนะ แต่ช่างมันเนอะ ค่อยหาอะไรที่เหมาะสมกับผิวเอาแล้วกัน อย่างไอเทมที่เราจะแชร์ให้ดูนี่แหละ ที่ผิวเราไม่แพ้มัน นั่นก็คือชุด RED จาก Oriental Princess นั่นเองจ้า ไปดูกันเลยเนอะว่ามีตัวไหนบ้าง  
 

RED Toning Lotion: โทนนิ่งสิ่งที่ช่วยปรับสภาพผิวก่อนการบำรุง แถมยังช่วยคืนความชุ่มชิ้นให้ผิวด้วยค่ะ เนื้อโทนนิ่งนี้จะคล้ายน้ำแต่มีความลื่นกว่า ทำให้ง่ายต่อการใช้ค่ะ และแน่นอนว่าอ่อนโยนต่อผิวเรามากๆ แฮปปี้สุดๆ :)
 
 

RED Concentrated Serum: ซีรั่มตัวนี้จะคอยช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้มีความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวกระชับ รูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ เนื้อซีรั่มก็บางเบา มีสีใสเจือแดง เกลี่ยง่ายมาก ๆ ซึมเข้าสู่ผิวไวด้วยค่ะ ไม่เหนอะหนะเลย เราใช้ทั้งกลางวันกลางคืนเลยตัวนี้ 
 

 
RED Day Moisturiser: บำรุงต่อจากซีรั่มด้วย Day Moisturiser ตัวนี้ค่ะ แน่นอนว่าเราจะใช้ตัวนี้เฉพาะกลางวันนะคะ เนื้อครีมจะมีความเนียนละมุน เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างไวเลยค่ะ ทำให้ผิวระหว่างวันไม่มันเยิ้มเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่ะ  
 


RED Night Moisturiser: ตอนกลางคืนจะบำรุงผิวต่อจากซีรั่มด้วย Night Moisturiser ค่ะ ตัวนี้เนื้อครีมจะคล้ายกับ Day Moisturiser แต่จะรู้สึกว่ามีความเข้มข้นกว่า เพราะตอนทาจะรู้สึกว่าเหนอะ เหนียวๆผิวขึ้นมาหน่อย ซึ่งตรงจุดนี้เราไม่มายด์ เพราะเป็นตอนกลางคืน ทาเสร็จแล้วก็นอนเลย ตื่นเช้ามาจะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่นของผิวหน้า ส่วนสรรพคุณอื่นๆ ก็คล้ายกับเดย์ครีมเลยค่ะ 



จบแล้วค่าสำหรับเซ็ตไอเทมบำรุงผิวของเรา บอกตรงๆ บอกแบบจริงจังเลยว่าไม่แพ้เลย ผลลัพธ์หลังจากใช้เซ็ตนี้ผิวก็ดีขึ้นด้วย ทั้งกระจ่างใสขึ้น ผิวกระชับขึ้น แข็งแรงขึ้น แฮปปี้สุดเลยค่ะงานนี้
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Jin-Ss 22 มิ.ย. 59 เวลา 18:01 น. 1

ลองใช้ยันฮีเอสเซ้นดูนะคะ ใช้ดี ใช้แล้วรุ้สึกผิวหน้าเฟิร์มกระชับดีเหมือนกัน 

0