Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บัญชีม.กรุงเทพหรือเอแบคดี???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนแรกมั่นใจว่าต้องติดแน่ๆ เพราะเราทุ่มกับการอ่านหนังสือมากๆ แต่ผลออกมาน้ำตาตกใน T_T คะแนนขาดไปนิดเดียวเอง มีความเซลฟ์เกิน ตอนนี้อยากรบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำมหาลัยให้กับหนูหน่อย เอแบคหรือม.กรุงเทพดีกว่ากัน ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

preawpriaw 18 มิ.ย. 59 เวลา 22:26 น. 2

ม.กรุงเทพจ้า แนะนำจากประสบการณ์ตรงของตัวเองเลย เราเองก็ผิดหวังจากแอดมิดชั่นมาเหมือนกัน เราก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่ ซึ่งเราได้ลองค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตและจากการสอบถามคนรอบข้าง เสียงส่วนใหญ่แนะนำให้มาที่นี่ พอได้มาเรียนจริงๆก็รู้เลยว่าเราตัดสินใจไม่ผิดจริงจริง

0
บาสส 18 มิ.ย. 59 เวลา 22:59 น. 3

ม.กรุงเทพอีกเสียงเลยครับผม น้ำตาตกกับผลแอดเหมือนกันเลย T-T ก็ได้ยินชื่อเสียงม.กรุงเทพมาก็เลยอะลองเลือกเรียนดูผลปรากฏว่าดีเกินคาดมากๆ ทั้งการเรียนนั้นอ.ดีมากๆ พยายามสอนให้เราเข้าใจ ไม่ใช่แค่สอนให้ผ่านๆไป กันเองแถมมีความเอนเตอร์เทนไม่ให้น่าเบื่อในการเรียนอีกด้วย บรรยายกาศภายในม.โอเคมากๆโล่งโปร่งสบายเอามากๆ ที่ชอบไปกว่านั้นมีคอนเสิร์ตทุกๆปีด้วย(ชอบเป็นการส่วนตัว 5555) ยังไงก็ลองเอาม.กรุงเทพไปพิจารณาดูนะครับ ^^

0
หนูนิด 20 มิ.ย. 59 เวลา 09:54 น. 4

พี่เข้าใจฟีลน้องนะ แอดมินชั่นทั้งทีก็อยากแอดติดเพื่อให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่เมื่อทำไม่ได้ก็อย่าไปนอยด์เลย เรียนที่ไหนจบออกมาก็มีงานทำเหมือนกันจ้า ถามว่าเรียนม.ไหนดี ตัวพี่จบบัญชี ม.กรุงเทพ ขอเชียร์ที่นี่ละกัน 55555สู้สู้

0
praeploy 4 ก.ค. 59 เวลา 15:42 น. 6

มาเชียร์ม.กรุงเทพด้วยอีกเสียง มีเพื่อนเรียนอยู่ด้วย เพื่อนบอกมาว่าที่นี่ดีมากๆ การเรียนค่อนข้างสนุกสนานไม่เครียดมากจนเกินไป (วิวและตึกเรียนสวยด้วย 55555555)

0