Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยังรักแฟนเก่าอยู่ทำยังไงดีถึงจะตัดใจได้?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     ทุกวันนี้ เรากับแฟนเก่าไม่ได้เป็นไรกันแล้วซึ่งเค้าก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว อยากรู้ว่าทำไงดี   ถึงจะตัดใจได้
ขอเล่าสตอรี่เลยแล้วกันนะคะ 

     ก่อนจะเลิกกันเราเคยรีเทิร์นกับเค้ามาแล้วครั้งนึง แต่ครั้งแรกที่คบกันเลย เรายอมรับว่าเราเผด็จการมากแบบ-นู่นไม่ได้ -นี่ไม่ได้เค้าก็เลยขอเลิกตอนนั้นเราก็ไม่อะไร เลิกก็เลิกไปดิแต่ถามว่าเสียใจมั้ย เสียใจมาก กว่าจะทำใจได้อะค่ะ 1 เดือนเต็ม แต่ตอนนั้นยังไม่มีความรู้สึกดีๆต่อกันมาก เลยทำใจได้ 1 เดือนผ่านไปเราก็คุยกันปกติเป็นเพื่อนกัน
เหมือนเดิม แต่ความรุ้สึกดีๆยังมีอยู่ แต่4เดือนต่อมา เราไปค่ายวิทย์คณิต เค้าก็ไปด้วย ที่ไปเนี่ยไป3วัน2คืน ตอนแรกที่ไปยังไม่คิดอะไร กะว่าไปเล่นไปหาความรู้ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ คืนก่อนกลับเค้าทักแชทมาหามาขอเรารีเทิร์น ตอนแรกเราทำใจได้ แต่ความรู้สึกมันก่ออีกรอบ วันนั้นเราตอบไปว่ายังไม่คบ เพราะใจยังไม่พร้อม เช้าวันต่อมาเค้าก็มาตื๊อเรา เราก็ตอบไปเหมือนคืนก่อนกลับ ตอนนั้นน่ะที่เพื่อนสนิทเรารู้มันว่าแฟนเก่าเราใหญ่เลยเพราะมันเป็นห่วงเรามาก เราก็เข้าใจจุดนั้น มันก็เลยร่ายยาวร้อยแปดพันกัณฐ์ใส่แฟนเก่าเรา #เราสาบานเลยว่าเพื่อนคนนี้จะรักษาไว้อย่างดี

     และ3วันต่อมาเราก็ตัดสินใจคบเลยเพราะแน่ใจในความรู้สึกแล้ว เค้าสัญญากับเราแล้วว่าจะดูแลเราอย่างดีไม่งี่เง่าอีกไม่ทำให้เสียใจประมาณนี้ แต่พอใกล้ครบรอบ1เดือน เราสองคนทะเลาะกัน และเราก็เป็นคนบอกเลิก เพราะความรู้สึกตอนนั้นเหมือนเค้าเบื่อเรายังไม่รู้ เราเจ็บมาก เสียใจที่สุดมากกว่าที่เสียใจมา เรื่องนี้เราไม่เล่าให้ใครฟังนอกจากเพื่อนสนิทเท่านั้น ตอนนี้เราก็เลิกกับเค้ามาเดือนกว่าแล้ว แต่สิ่งที่เราเสียใจที่สุดคือพอเลิกกับเราแล้ว เค้ามีใหม่เลย เราเจ็บมาก เราว่าตัวเองเลยว่ารักคนแบบนั้นไปได้ยังไง เรายอมเป็นแฟนกับเค้าทำไม สุดท้ายคนเจ็บที่สุดกลายเป็นเรางั้นหรอ จนถึงตอนนี้เราก็เล่นกับเค้าตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้เค้าก็มีแฟนอยู่แล้ว เรารู้สึกอ่อนแอมาก ข้างนอกต้องทำตัวสดใสปิดบัง แต่ ข้างในมันยับเยินมาก เราสัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่มีแฟนอีกเลยจนกว่าจะเรียนจบ หรือจนกว่าจะลืมเค้าได้...  ช่วยแนะนำวิธีลืมแบบไวๆหน่อยนะคะ ขอบคุณที่รับฟังค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ลูกปรายหิมะ 18 มิ.ย. 59 เวลา 16:06 น. 1

หนังสือเล่มเก่า เมื่อกลับมาอ่านคุณจะรู้สึกว่า อ่านมันแล้วก็ยังคงคิดถึง
แต่..เรื่องราวที่คุณอ่านต่อ มันยังคงทำร้ายจิตใจคุณอยู่
คุณเลยเลือกที่จะปิดหนังสือเล่มนั้นลง.. และจบเรื่องราว

เฮ้ออ~
เข้มแข็งครับคุณ มีแต่เวลาเท่านั้นที่จะช่วยเยียวยาได้

นานเข้าคุณจะรู้สึกว่า เราอยู่ได้ด้วยตัวเราเอง. สู้ๆครับ

1