Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่เราแอบชอบไปชอบเพื่อนสนิทเรา ทำไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราแอบชอบผู้ชายในห้องคนนึงใช้นามสมมุติว่า "เอ" นะคะ เรื่องมันก็คือ
เราอะไปแอบชอบเค้า แล้วทั้งเพื่อนเอกับเพื่อนเราก็มาบอกว่าเอ อะชอบเราเหมือนกัน คือตอนแรกก็แอบดีใจนะ แต่เราไม่ค่อยสนิทกันกับเอ เราก็เลยลองถามเพื่อนเราดูว่าเอมันเป็นคนยังไงบลาๆ เพื่อนสนิทเราก็มาเล่าให้ฟังว่า เอเป็นคนเจ้าชู้มากๆ ไม่จริงจังกับใคร ฟังตอนแรกๆเราก็เริ่มรู้สึกไม่ดีแล้ว คราวนี้เราเลยลองไปถามเพื่อนคนอื่นดู (คือเราไม่อยากฟังแค่จากปากคนเดียวไง)
เพื่อนเขาก็เล่าว่าเอน่ะเคยแอบชอบใครบ้างอะไรยังไง แล้วมาสะดุดตรงที่เอเคยแอบชอบเพื่อนสนิทเรานี่แหละ!!! ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะว่ามันก็แค่ "เคย" แอบชอบเท่านั้นแหละ
เราก็เลยเริ่มสังเกตเอกับเพื่อนเรามากขึ้นบางทีเราก็แอบเห็นเอมองเพื่อนสนิทเราบ่อยๆ บางทีก็อาสาชวยถือของให้ ชอบแอบมองเวลาเพื่อนเราเผลอ บางทีก็สบตากันมองตรงๆเลยอะ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกัน ต่างฝ่ายต่างหลบตา (เศร้าจ้า T__T)
แล้วเอก็เริ่มเมินเรา ไม่สนใจเรา เราก็เลยเมินมันกลับบ้างค่ะ ทำท่าไม่หึงไม่หวง แต่ในใจนี่แทบจุดไฟเผาบ้านแล้ว
และพอกลับบ้านไป เราก็เห็นเอโพสอะไรเศร้าๆแบบอารมณ์คนอกหักอะค่ะ มันทำให้เรายิ่งคิดเข้าข้างตัวเองเลยจ้า แต่เราก็พยายามไม่คิดไรมากนะ เพื่อนสนิทเราก็เหมือนจะชอบเอแล้วด้วย เราควรทำยังไงต่อไปดีคะ? สับสนมากๆเลยตอนนี้ อีกอย่าง...เริ่มมีคนไม่ชอบเราเพราะเราไปชอบเอด้วย (เหล่าเอฟซีเอทั้งหลายของเอนั่นแหละค่ะ)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Primthadha 18 มิ.ย. 59 เวลา 21:59 น. 1

ขออนุญาตตอบหัวข้อกระทู้ของน้องนะคะ

สั้นๆ ง่ายๆ คือ ทำใจ

เหตุผล มีนะ คือ เขาไม่ได้ชอบ ไม่ได้รักน้องค่ะ

0