Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะเป็นไปได้ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หนูเรียนอยู่ นิติ มช หนูอยากจะซิ่วเข้า นิติ จุฬาคะ เเต่สอบตรงไม่ได้เพราะเกรดไม่ถึง ตอน ม6 ทำโอเน็ตไว้ได้เเย่มาก  ตอนแอดครั้งที่ผ่านมา ได้คะเเนน แกท ช่วยเลยได้ มช ตอนนี้อยาก ได้จุฬามากๆ ลองไปคำนวนดูแล้ว ทำให้รู้ว่าต้องได้ แกท 280+ กับ แพท 1 200+ พี่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ไหมคะ มีใครเคยทำได้ไหม แชร์ประสบการการณ์เตรียมตัวหน่อยคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ชะชะชะชะชะชะชิ 19 มิ.ย. 59 เวลา 20:05 น. 1

เป็นไปได้ครับ แต่คนที่สอบได้ขนาดนั้น(โดยเฉพาะ PAT1 200+) มีน้อยมาก ๆ ทั้งนี้ทั้งนั้น หากให้เวลากับการเตรียมตัวสอบมากพอ(เพราะเนื้อหาเยอะและเป็นโจทย์ที่อาศัยการพลิกแพลง) ก็สามารถสอบได้คะแนนสูงครับ

0
Fihyou 25 มิ.ย. 59 เวลา 13:36 น. 3

เเพท1 200บวกเลยหรอ ยากมากเลยนะ เเต่ถ้ามั่นใจว่าเก่งเลขก็น่าจะมีโอกาสอยู่ ถ้าเป็นเราทำได้200ขึ้นจริงไปวิดวะเลยอะ5555 เพราะขนาดคนติดวิศวะจุฬาที่เคยมาให้สัมภาษณ์ยังได้เเพท1เกือบๆ200เอง เเต่ถ้าตั้งใจอะไรก็เป็นไปได้จ้า

0
เวรมณี 22 ต.ค. 59 เวลา 17:44 น. 4

ซิ่งเลย นิติจุฬา จ่ายครบจบแน่ เน้นระบบพึ่งพาอาศัยย เกรงใจลูกท่านหลานเธอนามสกุลดัง โดยเฉพาะลูกรัฐมนตรี ให้คะแนนแบบล็อคเกรดนิยม เกรงใจลูกทนาย เข้าใจนะ ผลประโยชน์แปรผันตามคะแนนที่ได้ ต้องคุยตั้งแต่ก่อนเข้าเรียน อนุรักษ์ฐานอำนาจเก่า ให้คะแนนกันคนนอกวงการมายุ่ง แพงก็แพง ต้องยอมรับชะตากรรมเศษคะแนนที่ให้มาแบบกดหัว ประเทศไทยเป็นอย่างงี้แหละ ระบบการศึกษาห่วย ให้คะแนนต้องดูหาง แหมคนวงในเท่านั้นที่กำหนดชะตากรรม นึกจะเปลี่ยนข้อสอบก็เปลี่ยน รู้กัน ซี้กับเจ้าหน้าที่ด้วย จุฬาหน้าเงินขนาดสติไม่เต็มยังรับเข้ามาเรียน

0