Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราควรจะทำอย่างไรดี กับครูและเพื่อนคนนี้ !?!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีนะ เราขอแทนตัวเราว่า 'เรา' นะ ส่วนเพื่อนเราใช้เป็น ม. และครูใช้เป็น ว. อ. และ ต.
คือเพื่อนมันเพิ่งย้ายเข้ามาเทอมที่แล้ว ซึ่งทุกอย่างก็ปกติดี จนกระทั่งนานๆเข้า เราและเพื่อนๆรู้สึกว่า ครู อ (ผญ.) และครู ต (ผช.) ซึ่งเป็นครูประจำชั้นเราทั้งคู่ มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น (คือครู อ เป็นครูฝึกสอนที่มาฝึกสอนโรงเรียนเรา) แล้วพวกเราก็คิดกันไปว่าสองคนนี้มีอะไรบางอย่าง จน ม เพื่อนใหม่ของเรา ก็เริ่มสนิทกับครู ต มากขึ้น และเหมือนมีอะไรเกินเลยกว่าครูกับลูกศิษย์ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องมั่ว หรือพวกเราคิดไปกันเอง เพราะในโทรศัพท์ของ ม มีการโทรเข้า โทรออก กับครู ต ตลอด และพิมพ์จากชื่อครู ต เป็นที่รัก ย้ำว่า ที่รัก ทั้งเบอร์และไลน์ มีการติดต่อกันโดยตลอดเป็นเวลานาน พวกเราพยายามเตือน  ม หลายครั้ง ซึ่ง ม ไม่เคยเชื่อพวกเรา  และพอถึงต้นปีจะมีงานทำบุญของโรงเรียน เราก็เห็นว่าครู อ และครู ต ดูสนิทสนมกันมาก และน่าจะมีอะไรมากกว่านั้น 
ม เคยบอกว่า ผอ. รู้เรื่องนี้แล้ว และพยายามจะตักเตือนครู ต *แต่เราขึ้นว่าไม่น่าจะใช่เรื่องจริง เพราะถ้า ผอ. รู้จริง คงต้องมีการสอบสวนแล้ว*
จนมีวันหนึ่ง ม และเพื่อนอีกคนทะเลาะกัน ม จึงไปบอกครูที่เป็นคนรู้จัก ให้มาด่าเพื่อนคนนั้น เหมือนกับว่า ม ใช้เส้นสาย เพื่อบีบเพื่อน จึงทำให้เพื่อนโดนด่า และโดนตักเตือน 
จนกระทั่งปิดเทอมใหญ่ ม ได้บอกว่า  ครู อ และครู ต ได้มีอะไรกันตอนที่ไปเลี้ยงส่งครูฝึกสอน และยังบอกว่าครู อ สั่งให้เลิกยุ่งกับครู ต 
นอกจากนั้น ม ยังบอกว่าเขามีอะไรกับครู ต แล้ว และยังท้องอีก ม บอกว่าครู ต สั่งให้ทำแท้ง 
*เพื่อนที่รู้เรื่องนี้ก็แทบจะไม่มีใครเชื่อ เพราะมันเกิดขึ้นเร็วไป แต่ก็ไม่มีใครถามอะไร ม จนกระทั่งเปิดเทอม ม ก็ยังติดต่อกับครู ต เช่นเดิม แต่พักหลังๆ ม กลับไปมีความสัมพันธ์กับครู ว ซึ่งเป็นครูที่สอนคอมฯ และทุกพักกลางวัน ม จะต้องไปหาครู ว ทุกวัน และน่าจะอยู่กันแค่ 2 คน เพราะชั้นนั้น จะไม่มีคนอยู่นอกจากครูบางท่าน กับนักเรียนไม่กี่คน นานๆเข้า ม ก็เริ่มตีตัวออกห่างจากเพื่อนคนอื่นๆ จนไม่กี่วันมานี้ เรากับ มทะเลาะกัน เรื่องที่ ม ตะคอกใส่เรา เพราะเราเสียงดัง *คือตอนนั้นมันกำลังคุยกับครูนักศึกษาที่มาสังเกตการสอนของร.ร.เราอยู่* 
(มันจะคุยกับครูคอมฯที่เป็นผู้ชายทุกคน ย้ำว่า ทักคนนะคะ) 
เราก็ทะเลาะจนมันก็ทักแชทมาถามเราว่า เรามีปัญหาอะไรกับมันรึเปล่า แล้วมันก็ตัดความเป็นเพื่อนกับเราไปแล้ว
คือเราอยากระบาย เราอยากจะบอกกับผอ.นะ แต่ไม่รู้มันจะผลดีอะไรขึ้นไหม !! เราอยากถามว่า. เราควรที่จะบอกใครดี หรือควรจะอยู่เฉยๆไป

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

....MookkA... 25 มิ.ย. 59 เวลา 02:43 น. 1

เอาเป็นว่าเราอยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะถึงยังไงความลับก็ไม่มีในโลก แล้วมีหลักฐานเพียงพอมั้ยจะบอกผอ.? ไม่งั้นเราเองแหละที่ซวย

1