Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีย์สุดฟิน+พระนางน่ารักมากก(ไทย-เกาหลี)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีชาวกระทู้เด็กดีนี่เป็นกระทู้เเรกที่เราตั้งขึ้น เพื่อรีวิวซีรีย์ที่เคยดูซึ่งบอกเลยนอกจากจะฟินแล้วพระนางน่ารักมากก>///<ใครไม่ดูพลาดด เราารีวิวอันที่พระนางน่ารักหล่อเน้นหน้าตา ย้ำอีกรอบเน้นหน้าตาล้วนๆ
1.descendants of the sun  
เรื่องนี้คนดูกันทั้งบ้านทั้งเมืองล่ะเอาเป็นว่าไม่ต้องอธิบายอะไรมากแล้วกัน พระนางสวยหล่อมาก เคมีเข้ากันสุดๆ เอาเป็นว่าฟินมากก แฝงความรู้ด้วยนะเออ




เรื่องย่อ

ซีรี่ย์รักโรแมนติกของนายทหารหนุ่มและแพทย์สาว เรื่องราวโรแมนติกของนายทหารหนุ่มกับแพทย์สาว ทหารหนุ่มของกองกำลังรักษาสันติภาพของสหประชาชาติ กัปตันยูชีจิน (ซงจุงกิ) เขาคือผู้บังคับบัญชาการของหน่วยกองบัญชาการสงครามพิเศษ เขาได้พบเข้ากับ แพทย์หญิงคังโมฮยอน (ซงเฮเคียว) เธอเป็นแพทย์อาสาสมัครในทีมแพทย์ไร้พรมแดน พวกเขาได้ทำงานร่วมกันอยู่ในเมืองหลวงต่างประเทศ ซึ่งห่างไกลจากบ้านเกิด และแล้วความรู้สึกของทั้งสองคนจึงค่อยๆแปรเปลี่ยนกลายเป็นความรัก เป็นจุดเริ่มต้นความรักอันแสนโรแมนติกของเขาทั้งคู่ ติดตามความรักที่แสนโรแมนติกของพวกเขาได้

่2.high school love on
เรื่องนี้มาแนวมุ้งมิ้ง สำหรับคนชอบอะไรน่ารักๆ พระนางน่ารักมาก นางเอกหน้าเด็กเวอร์นางเอกนี้เป็นนางฟ้าตกมาจากสวรรค์ เลยติ้งๆต้องๆนิดหน่อย ต้องมาอาศัยอยู่กับพระเอก หลังๆเครียดนิดหน่อย


เรื่องย่อ
ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีกับเรื่องราวสุดสนุกของนางฟ้าตัวน้อยแสนซน อีซึลบิ ทูตสวรรค์ผู้นำพาดวงวิญญาณของผู้ตายไปสู่โลกหน้า แต่เธอต้องกลายเป็นมนุษย์หลังจากที่ช่วยชินอูฮยอนเด็กนักเรียนชายที่ตกจากอาคารสูงเอาไว้เมื่อกลายเป็นมนุษย์พลังวิเศษของเธอก็หายไปด้วย ชินอูฮยอนและย่านึกว่าอีซึลบิความจำเสื่อมเพราะช่วยเขา จึงให้เธอไปพักที่บ้านด้วยจนกว่าความจำจะกลับมา ชินอูฮยอนอาศัยอยู่กับคุณย่าเปิดร้านค้าขายต๊อกบ๊กกี และอีซึลบิ ก็ช่วยทำงานที่นั่นจนกว่าจะหาทางกลับสวรรค์ได้ แต่ระหว่างนี้เธอต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบมนุษย์เพื่อเอาตัวรอดในโลกมนุษย์ให้ได้

3.who are you school 2015
เรื่องนี้เปิดเรื่องมาค่อนข้างเครียดไม่น่าดู แต่พอดูไปเท่านั้นแหละสนุกมาก โดยเฉพาะพระเอกพระรองนี้หล่อมาก ทำเอาสาวๆเลือกกันไม่ถูก เรื่องนี้เป็นแนวโรงเรียนอีกเช่นเคย



เรื่องย่อ
ละครที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนในยุคสมัยใหม่ อีอึนบี(คิมโซฮยอน)หลังจากที่ฟื้นขึ้นมาจากอุบัติเหตุและต้องพบว่าตัวเองจำอะไรไม่ได้เลย และกลับไปที่โรงเรียนมัธยมเซกัง โรงเรียนหรูในกังนัม ด้วยหวังว่าจะรื้อฟื้นความทรงจำ อึนบีจะรื้อฟื้นความทรงจำได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ และนั่นก็ทำให้เธอพบกับความลับของโรงเรียนด้วยเช่นกันติดตาม School 2015 ซับไทย ได้แล้ว ที่โคตรฮิต!

4.blood
เรื่องนี้นี่เปิดเรื่องมาไม่ค่อยน่าสนใจ เท่าไรเป็นเเนวแฟนตาซี ซึ่งใครไม่ชอบดูอะไรน่าเบื่อๆนี้คงจะไม่ค่อยชอบเพราะมีการวิจัยมากมาย แต่พระเอกกับพระนางนี่สิ น่ารักอ่อร่าพุ่งเข้ากันสุดๆ ซีวิตจริงมั้นกันแล้วนะเออ



เรื่องย่อ
ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของแวมไพร์ชื่อว่า พัคจีซัง (รับบทโดย อันแจฮยอน) เขาได้เข้าไปเป็นหัวหน้าหมอแผนกมะเร็ง และพยายามทำวิจัยหาทางกลายเป็นนุษย์ ขณะเดียวกัน ยูริตา(รับบทโดย คูฮเยซอน)รับบทเป็นหลานสาวทายาทของประธานโรงพยาบาล เธอเป็นคนหัวสูงและเย็นชา แต่มีความสามารถสูง เคยชินกับการเป็นโกลเด้นเกิร์ล อีแจอุค(จีจินฮี) ภาพลักษณ์ภายนอกเขาเป็นคนอ่อนโยน แต่ภายในเต็มไปด้วยความทะเยอะทะยานและต้องการเป็นศัตรูหมายเลขหนึ่ง

5.the heirs
เรื่องนี้ก้คล้ายเรื่องแรกไม่อยากรีวิวเท่าไร เพราะคนรู้จักทั้งบ้านทั้งเมืองเเละเเต่เอาเถอะเผื่อใครยังไม่ได้ดูบอกเลยฟินมากจะต้องหลงเสน่ห์คิมทันแน่ๆ ตอนอยู่อเมริกาเรื่องอาจจะยังไม่เข้มข้นสนุก เท่าไรแต่ตอนนางเอกกลับเกาหลีล่ะเนี่ยเรื่องเข้มข้นฟินแน่นอนจาา



เรื่องย่อ
เรื่องราวของเหล่าทายาทผู้ครอบครองวงการธุรกิจเกาหลี นักเรียนกลุ่มนี้ดูเหมือนจะบงการทุกอย่างในชีวิตได้ เว้นก็แต่เรื่องของความรัก คิม ทัน (ลี มินโฮ) เป็นทายาทของเอ็มไพร์กรุ๊ป ซึ่งไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ในความจริงแล้วมันกลับเหมือนกับการถูกไล่ไปมากกว่า เมื่อ คิม วอน (ชเว จินฮยอก) พี่ชายของเขากลับมาที่บ้านจะกลับมาเพื่อแย่งชิงธุรกิจของที่บ้านไป ขณะที่เขาอยู่ที่อเมริกา คิม ทัน ผู้หยิ่งยโส เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ ได้เจอกับ ชา อึนซอง (ปาร์ค ชินฮเย) ซึ่งเธอมาตามหาพี่สาวของเธอ เขารู้สึกว่าเขาตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นลูกของแม่บ้านของที่บ้านเขานั่นเอง และเขายังต้องมาเจอคู่แข่งความรักกับ ชเว ยองโด (คิม วูบิน) ที่ตกหลุมรักอึนซองเหมือนกัน เขาเป็นทายาทรีสอร์ทยักษ์ใหญ่ ที่มีไอคิวเป็นเลิศแต่กลับใช้ในทางที่ไม่สร้างสรรค์ ผู้เป็นพี่ชายของคู่หมั้น ราเชล ยู (คิม จีวอน) ที่ตามกลับมาเกาหลี สาวสวยผู้นำแฟชั่นและคิดว่าไม่มีอะไรที่เธออยากได้แล้วไม่ได้

6.she was pretty
เรื่องนี้อาจจะขัดใจกับหน้าตานางเอกตอนแรกหน่อย แต่ดูไปเรื่อยๆตอนท้าย ย้ำว่าท้ายนะนางเอง นางยืดผมจ้า สวยมาก เรื่องนี้พระเอกจะดูหล่อมาดในแนวผู้ใหญ่ละ พระรองนี้ ซีวอนเองหล่อมากกนางฮามากจริง เรื่องนี้มาแนวตลกจ้า



เรื่องย่อ
 เป็นละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เกี่ยวกับเพื่อนสนิทตั้งแต่เยาว์วัยที่ได้มาพบกันอีก หลังจากการฟันฝ่าอุปสรรคนานา ชะตาชีวิตที่ผกผันและรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป คิมฮเยจิน (รับบทโดยฮวังจองอึม) เคยเป็นเด็กสาวแสนสวยจากครอบครัวที่มั่งคั่ง ซึ่งได้รับความทุกข์ทรมานและสูญเสียความงาม หลังจากสำนักพิมพ์ของพ่อเธอล้มละลาย ในขณะที่จีซองจุน (รับบทโดยปาร์คซอจุน) เคยเป็นเด็กชายหน้าตาขี้เหร่และขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่เติบโตขึ้นเป็นหนุ่มรูปงามและเป็นหัวหน้าบรรณาธิการที่ประสบความสำเร็จ 

7.cheer up
เรื่องนี้แนวโรงเรียนน่ารักๆนางเอกเรื่องนี้ไม่ยอมใครแน่นอน ร้ายมากก ส่วนหน้าตาพระเอกกับสกิลการอ่อยนั้นล้นมากก บอกเลยดูเรื่องนี้แล้วจะรักครูมากก บางตอนน้ำตาคลอกันเลย นางเอกก็รู้จักกันดีอึนจี เอพิงค์


เรื่องย่อ

เรื่องราวการทะเลาะกันของสองชมรมระหว่าง ชมรมเต้น เรียลคิง ที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจจากโรงเรียนและชมรมเด็กเรียน แบคโฮ ชมรมที่มีทั้งเด็กเรียนและฐานะทางบ้านดี ทั้งสองชมรมมักมีปัญหากันมาตลอด แม่ของเด็กในชมรมแบคโฮ ต้องมีประวัติด้านกิจกรรมเพื่อใช้ในการเข้าเรียนหาลัย ทางโรงเรียนที่สั่งยุบชมรมเรียลคิงให้มารวมกับแบคโฮ และสร้างชมรมเชียร์ (เรียบเรียงโดย korea.tlcthai.com)

8.exo next door
เรื่องนี้ภูมิใจนำเสนอมากๆเพราะติ่งทั้งหลายไม่พลาดอยู่แล้ว โดยมันเป็นซีรีย์สั้นๆจ้าที่ยกขบวนexoมาแสดงแต่ไม่หมดน้า อาจจะขัดใจกับหน้าตานางเอกนิดนึง แต่ฟินสุดด หาดูกันทางline tvจ้า



เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ยอนฮีเด็กสาวอายุ 23 ปี ผู้ใฝ่หารักสุดโรแมนติกเหมือนในซีรี่ส์แต่ก็ยังไม่เคยมีเคยเจอสักครั้ง วันหนึ่ง เอ็กโซ ซุปตาร์ระดับโลกได้ย้ายมาอยู่ข้างๆ บ้าน ยอนฮี ซึ่งรับหน้าที่ทำความสะอาดบ้านให้หนุ่มๆ ก็ได้พบกับ ชานยอล สมาชิกวงที่กำลังประสบปัญหาเรื่องแต่งเพลงไม่ออก เมื่อเด็กสาวธรรมดาและไอดอลหนุ่มสุดฮอตได้เจอกันบ่อยครั้งขึ้น

9.dream knight
เรื่องนี้เป็นแนวซีรีย์สั้นๆอีกเช่นเคย ติ่งเกาอีกล่ะจ้าเพราะเรื่องนี้ยกวง got7 มาแสดงทั้งวงบอกเลยเป็นซีรีย์สั้นๆแต่ฟินมาก นางน่ารักกันทุกคน โดยเฉพาะหวังเมนแอดเอง


เรื่องย่อ
ซีรีย์เกาหลี Dream Knight ซับไทย เรื่องย่อ Dream Knight เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีที่จะเล่าถึงเรื่องราวความฝัน ความรัก และมิตรภาพของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความเจ็บปวดกับเหล่าเด็กหนุ่มที่ปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหันในวันหนึ่งโดยไม่รู้ตัวตนที่แท้จริง

10.w two worlds
เรื่องนี้มีเนื้อหาแปลกจากซีรีย์อื่นๆที่เคยดูมามากเพราะลุ้นทุกคอนว่านางเอกจะเข้าไปโลกกาตูนเมื่อไรออกมาเมื่อไร คือพระเอกนี่ก้จงซอกเองหล่อมาก ขาวมากโอยอยากซบอก เคมีเข้ากันสุดๆกับนางเอก



เรื่องย่อ
โอยอนจู (ฮันฮโยจู)เธอเป็นศัลยแพทย์หญิง พ่อของเธอเป็นนักเขียนหนังสือการ์ตูนชื่อดัง แต่แล้ววันหนึ่งพ่อของเธอได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และเขายังแต่งตอนจบของการ์ตูนเรื่อง "M" ไม่จบ นางเอกจึงต้องออกตามหาพ่อ แล้วเธอก็ได้พบกับชายแปลกหน้า คังชอล (อีจงซอก) ซึ่งเขานอนจมกองเลือดอยู่ ไม่เพียงเท่านั้น เขากลับดึงเธอเข้าไปยังอีกโลกหนึ่ง!!

11.uncontrollably fond
เรื่องนี้ออกแนวดราม่ามากบอกเลย เเต่โรแมนติกสุดๆโดยเฉพาะพระเอกเนี่ย คิมอูบิน เองค่า นางเอกนี้ซูจี บอกเลยเรื่องดราม่าน่าติดตามสุดๆ เคมีพระนางก้เข้ากันม้ากก


เรื่องย่อ
เรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มและโปรดิวเซอร์สารคดีสาวที่กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านเรื่องราวอันแสนเศร้าในวัยเด็ก ทั้งสองเป็นเพื่อนกันก่อเกิดความรู้สึกกลายเป็นความรักตั้งแต่เด็ก แต่ต้องเลิกกันด้วยเรื่องราวแย่ๆและเศร้าที่สุด เมื่อพวกเขาโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ชินจุน ตอนนี้เป็นนักแสดงและนักร้องแถวหน้าในวงการบันเทิง เขาเป็นคนฉลาดและน่าสนใจ ส่วนโนอึล เธอเป็นโปรดิวเซอร์สาวสวย เธอเห็นคุณค่าของเงินมากกว่าความยุติธรรมและเอาอกเอาใจผู้ที่มีอำนาจมากกว่าเธอ


_____________________________________________________________________________________
ครั้งนี้มาทางซีรีย์ฝั่งไทยกันบ้างบอกเลยแอดไม่ค่อยได้ดูเท่าไร ย้ำว่าดูน้อยมากจริงๆ แต่เรื่องที่ดูนี่ฟินๆหน้าตาดีทั้งนั้นนะจ่ะ
1.full house(เวอร์ชั่นไทย)
หลายๆคนอาจจะเคยดูมาจากหลายเวอร์ชั่นแต่บอกเลยของไทยเราก็น่ารักไม่แพ้กันนะ ไมค์นี่หล่อมากออมก็หน้าเด็ก ฟินพอๆกับเวอร์ชั่นอื่นๆเลยจ้า ไม่ดุเรื่องนี้พลาดดมากก



2.U-prince ตอน สิบทิศ
โอยเรื่องนี้หาดูย้อนหลังได้ทางline tvบอกเลยว่าฟินมากก น้องพริกแกง กับพี่สิบทิศ เรื่องนี้ก้แนวน่ารักมีดร่าม่าปนพระเอกนี่เจ้าชู้อย่าบอกใคร อยากรู้เป็นไงติดตามได้จ้า

3.love songs love series ตอน พรหมลิขิต
เรื่องนี้เป็นซีรีย์สั้นๆที่พระเอกน่ารักมากๆ นางเอกก้บ้องๆทะเลาะกับพระเอกบ่อยมากตอนแรกๆนี่   แต่เข้ากันสุดๆ ตอนจบนี่คาใจมากก

4.lovey dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์
เรื่องนี้เดาคู่ไม่ถูกกันเล้ยย เเต่บอกเลยพระเอกทั้ง2คนน่ารักมาก พระเอกคนพี่ไปจีบน้องของนางเอก พระเอกคนน้องก้ไปจีบคนพี่ โอยเรื่องนี้น่ารัก ดร่าม่านิดๆเเต่สนุกจริงๆ



ว้าาจบแล้วขอบคุณที่เข้ามาอ่านมาดูน้าชอบก้แชร์กันเยอะๆ แอดจะเข้ามาอัพเดพเรื่อยๆน้าอาจจะยังไม่หมดแค่นี้


 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

kmcandykm 27 มิ.ย. 59 เวลา 21:20 น. 2

แนะนำ doctor stranger ค่ะ จงซอกเล่น เรื่องเกี่ยวกับหมอ มีความขัดแย้งเกาหลีเหนือ-ใต้ด้วย
ลุ้นตั้งแต่แรกจนจบ สนุกมากกก ใครที่ชอบแนวหมอแนวประวัติศาสตร์ห้าพลาดเลย

0