Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวน้อยหน้าใสพิชิตใจหนุ่มหล่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเราชื่อ"น้ำฝน" ก่อนอื่นขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้ะจร้าเราจะมาเขียนนิยายเรื่อง"สาวน้อยวัยใสพิชิตใจหนุ่มหล่อ" เราพึ่งหัดเขีนยอาจจะเขีนยไม่ดีเท่าไหร่ติชมได้น้ะค่ะ
งั้นเราไปอ่านกันเลยค่ะ"ขอให้สนุกกันค่ะ^_^"
....
บรรยากาศในช่วงเวลาเช้าตรู่สายลมบางๆพัดเอาผ้าม้านสีขาวที่ถูกปิดหน้าต่างไว้สะบัดโบกขึ้นในระยะสูงเเสงอาทิตทอส่องเข้ามาในห้องนอนที่มีสีชมพูอ่อนๆพื้นที่กว้างขว้างเเสงเเดดที่ถูกท่อเข้ามากระทบกับเปลือกตาสาวน้อยหน้ารักคนหนึ่งเเละเขาก็ค่อยลืมตาขึ้นด้วยความงัวเงีย เขารีบคว้านาฬิกามาดูเวลา "09:20น.'' เขารีบดีดตัวขึ้นอาบน้ำเเละเเต่งตัวไปเรียนที่โรงเรียนชื่อดัง(LPUP)
สาวน้อยหน้าใสคนนั้นชื่อ"นิวเวีย"เป็นลูกนักธุระกิจชื่อดังมีรีสอร์ตส่วนตัวนิวเวียเป็นผู้หญิงน่ารักเเละก็รักใครรักจริงเธอชอบเที่ยวกับเพื่อนของเธอสังสรรค์เฮฮาเเต่ก็ไม่เคยเกเรการเรียนไม่เคยทำให้เดือดร้อนเพราะเธอเลยเธอเป็นคนโกรธง่ายหายเร็วเเละเเถมเธอยังเรื่องเยอะอีกด้วยเเละด้วยความเรื่องเยอะของเธอนี้เเละที่ทำให้เธอน่ารัก เธอเป็นที่จับตามองของหนุ่มเเต่เธอก็เลือกมากไม่ถูกใจสักคนเพราะเธอยังไม่คิดเรื่องเเบบนี้นิวเวียอายุ18 ก็ยังเรียนอยู่ม.6 เปิดเทอมวันเเรกก็ฉลองกับการไปโรงเรียนสายเลยนะ -.-

แสดงความคิดเห็น

>