Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำอย่างไรเมื่อถูกพระเจ้าทดสอบ ศาสนาคริสต์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พระเจ้าของโมเสส พระเจ้าของพระเยซู เป็นพระเจ้าแท้
จงนับถือพระเจ้าแต่เพียวผู้เดียว นั้นเป็นคำสอนที่เราจำได้กันทุกคน และจะทำอย่างไรเมื่อถูกพระเจ้าทดสอบ ตั้งมั่นอยู่ในพระเจ้า
ทำอย่างไรเมื่อถูกเทพเทวาอื่นมาทดสอบ เชื่อไหมว่า เทพและเทพี ทั้งหลายจะร่วมทดสอบคุณว่าคุณมีความเชื่อในพระเจ้าแค่ไหน สิ่งที่ควรทำคือเชื่อมั่นในพระเจ้าเสมอๆ
สิ่งที่จะเจอ นี่เป็นการทดสอบจากพระเจ้า เมื่อเราเชื่อในพระเจ้ามากๆ พระเจ้าจะทดสอบเราโดยทำให้เรารักใครบางคนข้างเดียว คือเราจะรักเขามากๆแต่เราจะรักเขาข้างเดียว พระเจ้าจอคอยดูคุณอยู่ว่าจะเสียหลักในความเชื่อหรือไม่ หลายคนมักเสียหลัก และมองความรักเป็นของเลว เมื่อถูกพระเจ้าทดสอบแบบนี้ หลายคนที่ผ่านการทดสอบนี้ไปได้จะพบว่าพระเจ้าจะอยู่ข้างคุณเสมอ รักที่คุณให้กับพระเจ้าสูงส่งมากกว่ารักที่พระท่านทดสอบคุณโดยให้คุณรักเขาข้างเดียว ขอให้คุณได้รับพรจากพระเจ้า ขอให้ยึดพระเจ้าไว้ให้มั่นจงมองความรักเป็นของดีเสมอโดยเฉพาะรักที่มีต่อพระเจ้า อย่าเสียหลักกับการทดลอง เพราะหลายคนมักเสียหลักไปดูถูกความรักและเสียความเชื่อไป ความรักเป็นของดีนี่เป็นคำสอนของพระเยซู ผู้นับถือพระเจ้าของโมเสส

ขอให้พระเจ้าอยู่ข้างคุณ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เปรตในหมู่ปราชญ์ 1 ก.ค. 59 เวลา 00:54 น. 1

สำหรับผม ใครอยากจะทำอะไรก็ทำไปเถอะครับ จะเป็นประสงค์จากพระเจ้า พระอัลเลาะห์ เทพซุส เทพโอดิน ราห์ หรือเป็นการล่อลวงจากผีห่าองค์ซาตานที่ไหนผมก็จะอยู่ของผมแบบนี้ต่อไปอยู่ดีนั่นแหละ

0