Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

valvrave the liberator ดูแล้วรู้สึกไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แงงๆเขียนแล้วคำหาย

ชั้งเถอะก็ดูสนุกแล้วกันชอบตอนจบภาค2อยู่นะยังกะจะมีภาค3แบบพระเอกฟื้นอะแต่มันผ่านมา200ปีแล้วมั้งสำหรับอนิเมะแต่จำไม่ได้ว่าผ่านกี่ปีแล้วอะถ้าชอบก็ชอบตรงเนื้อเรื่องดีไม่ค่อยชอบตอนต่อสู้เท่าไร

8/10 นี้คะแนนของเรื้องนี้ค่ะแต่ว่า…มีเรื่องคล้ายๆกันอยู่เนื้อเรื่องก็อาจจะคล้ายก็ได้

เรื่องaldnoah zeroก็หนุกอยู่นะแต่พระเอก(โครต)จะเย็นชา. ตัวประกอบคล้ายlfนะแต่คล้ายนิสัยน์องพระเอกเรื่องvalvrave the liberator อะแต่ก็ชอบองค์หญิงด้วยเป็นมนุษย์แต่ไปอยู่กับ(เอเลี่ยน)หรือเปล่าจำไม่ได้ก็เป็นเรื่องหุ่นยนต์อะนะ 

พระเอกในเรื่องนี้จะเรียกตัวประกอบว่าเจ้าค้างคาว

ตัวประอบจะเรียกว่าเจ้าส้ม

ดูการเรียกอย่างเกรียน

สำหรับ2เรื่องก็ให้9/10แล้วกันใช่ได้

(แต่ก็อยากให้มีภาค3อะนะเราจะเชียร์อยู่ไกลๆเเล้วกัน)

ดูซ้ำไปซ้ำมาก็หนุกดีไปอ่านมังงะก่อนแล้วค่อยดูซ้ำแล้วจะอ่านนิยายdek dอยู่น่า~~~~

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 30 มิ.ย. 59 เวลา 23:32 น. 1

Valvrave เฟลครับ โดนส่วนตัวผมมองว่ามีดีแค่หุ่นสวย เพราะในบรรดาเมะหุ่นยนตืที่เคยดูมาValvraveสวยสุดจิงๆ เนื้อเรื่องงั้นๆ และที่ส่วนตัวมากๆคือเกลียดนางเอก โลกสวยเกินไป(มาก) ฉากต่อสู้อลังดี แต่สเตปการต่อสู้มันเดิมๆไป เล่นสเตปเดิมสู้แบบเดิมๆ ไม่มีเปลี่ยนแผนไม่มีกลยุทธ เหมือนทีมฟุตบอลที่แต่ละคนเล่นเป้นตำแหน่งเดียวจับสลับตำแหน่งกันไม่ได้ ซึ่งในแง่นี้ทำให้เรื่องนี้สู้เมะหุ่นยนตื2เรื่องที่อยู่ในซีซั่นไล่ๆกันอย่าง Aldnoah ZeroกับMajestic Princeไม่ได้

Aldnoah Zero เรื่องนี้ขอบอกว่าเป้นเมะหุ่นยนต์ที่สะใจมาก เพราะที่ผ่านๆมาไม่ว่าจะเป้นเมะหุ่นยนต์เรื่องไหนๆพระเอกก็ต้องใช้หุ่นเทพ ส่วนศัตรูเป้นหุ่นกระป๋อง หรืออย่างดีหน่อยก็หุ่นเทพด้วยกัน แต่มีเรื่องนี้แหละแหวกแนว พระเอกขับหุ่นกระป๋องและสู้กับหุ่นเทพด้วยสกิลและปัญญา แต่คุณเข้าใจผิดอยู่อย่างนะครับ เรื่องนี้องค์หญิงเป้นตัวประกอบนะครับไม่ใช่นางเอก เรื่องนี้อินาโฮะเป็นพระเอกส่วนสเลนเป็นนางเอกครับ แย่งผญจนได้กันเองแล้วน่ะ - -

1
siwakorn250842 2 ก.ค. 59 เวลา 10:22 น. 1-1

เนื่องจาก2เรื่องผมไม่ชอบนางเอกหรือตัวประกอบที่แบบเข้ามายุ่งหรือมีบทมากกว่าพระเอกนะครับแต่อันที่พูดถึงคือนิสัยก็(เกลือบคล้ายกัน)อะครับแต่รู้สึกอ่าน2คอมเม้นแล้วไปในyทั้งนั้นเลยกะผมพวกคุณเป็นyรึถ้าไม่ใช้ก็ขอโทษแล้วกันผมชอบ(จิ้น!!)เท่านั้นกะผมผมไม่ใช่yกระผมครับแต่ก็ขอบคุณที่บอกด้วยครับ

0
ผู้รับใช้ซาตาน 1 ก.ค. 59 เวลา 00:04 น. 2

เรื่อง valvrave the liberator ตอนแรกเปิดมาดีและน่าสนใจค่ะ แล้วก็สนุก แต่ไม่ชอบตอนจบ นางเอก และเพื่อนคนอื่นๆ (เห็นๆอยู่กับตาว่าพระเอกสู้ตายขนาดไหนเพื่อปกป้อง) แล้วก็แอบไม่ชอบตรงที่ใช้หุ่นแล้วต้องสูญเสียความทรงจำ

เรื่อง aldnoah zero เราชอบอินาโฮะมากค่ะ ความจริงอินาโฮะไม่ได้เป็นคนเย็นชาแต่แสดงออกทางสีหน้าไม่เก่งเพราะอะไรสักอย่างในตอนเด็กเนี่ยแหละค่ะ(เรื่องเพื่อนส้มก็เสียใจแต่ถ้าไม่ทำอะไรอาลัยอาวรสรุปทั้งเพื่อนคนอื่นและตนเองก็ตายหมู่) โดยส่วนตัวดูเรื่องนี้ชอบภาคแรกค่ะ แถมเพลงเปิดกับเพลงปิดก็เพราะ แบบอลังมาก พระเอกใช้หุ่นกระป๋องและสมองรวมกันเอาชนะศัตรูมาได้ พอดูภาคสองผิดหวังนิดหน่อย ความจริงอยากให้สเลนกับโฮะร่วมมือกัน พอดูภาค 2 แล้วหุ่นทั้งฝ่ายโกงและฝ่ายพระเอกก็เลเวลอัพจนรู้สึกเกินจริงไปจากภาคแรกมากโขเลยค่ะทำให้ปรับตัวไม่ค่อยทัน แล้วสุดท้ายนี้การจิ้นวายก็ทำให้ชอบเรื่องนี้มากขึ้นค่ะ แต่เราจะจิ้นเคะแปลกกว่าเคะกระแสหลักของเรื่องนี้สักหน่อย

0
สายลมพเนจร[เคานต์แมว] 4 ก.ค. 59 เวลา 16:19 น. 3
เรื่อง valvrave the liberator เฟลมากค่ะ เปิดเรื่องมาน่าสนใจ หุ่นสวย ภาพโอเค แต่สรุปถือว่าเฟลมากก เคยดรอปไปครั้งหนึ่งตอนที่ฮารุโตะกับซากิที่ศาลเจ้า(คือเราช็อค รับไม่ได้ด้วย) แต่เพราะชอบแอลเอลฟ์เลยกลับมาดูอีกรอบ(และทนดูจนจบ) จบไม่เคลียร์ปมมาก ทิ้งไว้ค้างๆคาๆ สำหรับเราเป็นเรื่องที่ไม่แตะอีกเลย

เรื่อง aldnoah zero ชอบภาคแรก ส่วนภาคสองรู้สึกอยากเปลี่ยน จากภาคแรกชอบสเลนคิดว่าภาคสองจะมีการพัฒนาบ้างแต่โลเลยิ่งกว่าภาคแรกอีก(ให้อภัยเพราะหน้าตา) ด้านหุ่นรบ โอเคค่ะ ภาพโอเค อินาโฮะต่างจากพระเอกหุ่นรบเรื่องอื่นๆด้วย เพลงเพราะ เรื่องนี้ถ้าเป็นไปได้อยากให้ภาคสองลากยาวกว่านี้ ตอนจบมันห้วนเกินไป เฟลแค่สองตอนจบนอกนั้นรับได้ค่ะ(แอบไม่ชอบองค์หญิงอัสเซลัม ตั้งแต่ต้นจนจบไม่มีการพัฒนาเลย)
0