Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความถนัดแพทย์ที่ไหนดี เครียด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือเราสนใจอยากเป็นหมอ เราหาหนังสือความถนัดแพทย์ มาทำโจทย์ แต่ยังงงๆอยู่ เลยสนใจจะเรียนพิเศษค่ะ เราเป็นเด็กต่างจังหวัดน่ะค่ะ คือเราอยากทราบว่าเรียนความถนัดแพทย์เดอะเบรน กับ พี่matthew(แมทธิว) ที่ไหนสอนละเอียด รู้เรื่องกว่ากันคะ #ไม่ดราม่าเถียงกันนะคะ ขอข้อมูลตามความจริงนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

jajah 2 ก.ย. 59 เวลา 22:12 น. 1

เราเรียนที่ออนดีมานด์กับพี่แมทธิวอ่ะ ของออนดีมานก็สอนละเอียดดีนะมีพวกโจทย์ให้ทำเยอะดูเฉลยละเอียดในเวบได้ มันจะมีสองเล่มอ่ะพาทเชาว์เล่มนึงกับเชื่องโยงรวมจริยะเล่มนึง เราชอบเชื่อมโยงมาก พี่เต๋อจะมีเทคนิคเยอะแยะเวลาทำก็โอเคเลยอ่ะ ถ้าอยากได้ละเอียดกว่านี้ก็สมัครupskillความถนัดเพิ่มเลย ส่วนของพี่แมทธิวชั่วโมงเรียนจะน้อยกว่าของออนดีมาน เรียนที่ไหนก็ได้ด้วยนั่งเรียนนอนเรียนสบาย555แล้วพี่เค้าสอนเข้าใจง่ายดีเราเรียนแค่ส่วนของเชาว์กับเชื่อมโยง ส่วนจริยะไม่อยากเรียนหลายที่เดี๋ยวงง ถ้าเป็นหนังสืออ่านเองเชื่อมโยงเราแนะนำของเดอะบุ๊ค

0
ใบเฟิร์น 28 ก.พ. 60 เวลา 16:09 น. 2

เราขอเสนอที่ที่เราเรียนเพิ่มอีกที่ได้ไหมคะ เราเรียนของพี่หมอป๋อม แอพพลายด์อ่ะค่ะ ที่แอพสอนละเอียดไหมเราว่าพี่หมอสอนเน้นตรงจุด ถูกประเด็นมากกว่า ละเอียดไปแต่จับจุดไม่ได้เราว่ามันไม่ค่อยโอเค เคยโดนแนวนี้มาแล้วแต่เป็นที่ออน อ่ะค่ะ ขอโทษที่พาดพิงถึงนะคะแต่ก็พูดตามจริง

0
risajin 28 เม.ย. 60 เวลา 19:01 น. 3

น้องอยู่จังหวัดไหนครับที่บอกว่าเป็นเด็กตจว หรือจะขึ้นมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพ ถ้างั้นพี่แนะนำ แอพพลายด์เพราะพี่ก็เคยเรียนอยู่ สอนไม่งง ละเอียด ที่นี่เน้นจับจุด ประยุกต์กับโจทย์ได้ทุกแนว ถ้ากลัวหรือไม่ชัวร์ก็ลองไปปรึกษาที่สถาบันได้เลย พวกพี่เค้าใจดี เอาจริงๆแต่ละที่ก็มีข้อดีข้อเสีย ถ้าในกลุ่มความถนัดแพทย์ที่ขึ้นชื่อจะมี แอพพลายด์ หมอแผน ออนดีมานด์

เดอะเบรนพี่ว่าเค้าโอเคเรื่องเลขมากกว่า ส่วนแมทธิวไม่รู้จักบอกตรงๆ เคยเห็นแต่เป็นกระทู้ดราม่าผ่านๆ

0
แฟนคุณคัง 3 เม.ย. 61 เวลา 17:28 น. 4

อยู่จังหวัดไหนอ่า เราเรียนความถนัดของแอพพลายด์ฟิสิกส์อ่ะค่า


ลองเช็คดูเผื่อมีสาขาที่อยู่ในจังหวัดน๊า


http://www.appliedphysics.ac.th/page-branch/0

0
Wary13 31 ก.ค. 61 เวลา 21:30 น. 6

ไม่ดราม่าแน่นอนว่าแต่อยู่จังหวัดไหนหรอเผื่อมีเคมีครูอุ๊เปิด คือมันจะมีคอร์ส AUrum อ่ะทีนี้มีหลายสถาบันดังๆของ กทม อยู่ในนั้นซึ่งเน้นสายวิทย์โดยเฉพาะ มีทั้งชีวะไบโอบีม ฟิสิกส์แอพพลายด์ เลขพวก อ.อรรณพ SUP K ก็มี ส่วนความถนัดแพทย์เราชอบของแอพพลายด์จ้า

0
Nititanan 1 มี.ค. 63 เวลา 11:05 น. 7

แนะนำหมอป๋อม แอพพลายด์ฟิสิกส์ครับ ลองเช็คสาขาในเว็บไซต์ของสถาบันดูครับเผื่อมี

0