Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดตัวนักแสดง Death Note เวอร์ชั่นฮอลลีวูด! โดนใจมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กรี๊ดหนักมากเจ้าค่า! เมื่อ Netflix ซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูนญี่ปุ่นในตำนานอย่าง Death Note มาทำ หลังจากที่วอเนอร์เคยซื้อไปก่อนหน้าแต่ดองไว้จนหมดเวลาซะงั้น ทำไมไม่ทำอ่าาา เสียใจ T^T

แต่ไม่เป็นไร ฮุฮุ เพราะ Netflix ไม่ทำให้เราต้องคอยเก้อ เปิดตัวนักแสดงนำมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องกำหนดการถ่ายทำและวันฉาย ช่างมันไปก่อน เรามาดูสามนักแสดงนำ จะโดนไม่โดน ถูกใจคอมังงะมั้ย และจะเจ๋งกว่าภาคคนแสดงญี่ปุ่นหรือเปล่า เอาๆ ไปดูกันเถอะ



 
คิระ
 
 
คนแรกๆ บทเด่นสุดจะเป็นของใครไม่ได้ ยางามิ ไลท์ รับบทโดย แนท วอล์ฟ (ถ้าสะกดชื่อผิดขออภัยค่ะ) เคยมีผลงานจากหนัง Paper Towns ที่เล่นกับคาร่า เดอเลอวีญ นั่นแหละ
cr.ภาพ  Death Note, Paper Towns





คนนี้เราไม่เคยติดตามผลงานมาก่อนอะ ไม่รู้ว่าจะเป็นไง แต่ถ้าเอาแต่หน้าตาก็มีส่วนคล้ายเวอร์ชั่นหนังนะ แต่ชอบในมังงะมากสุด ดูหล่อเท่กว่าเยอะเลย ดูดาร์คกว่าด้วย

cr.ภาพ  Death Note, Paper Towns



แอล



มีคิระ แล้วไม่มีแอลก็ไม่ได้สิ  รับบทโดย คีธ สแตนฟิลด์ คนนี้เป็นทั้งนักแสดงและแรปเปอร์ มีหนังเพียบ จะปีนี้จะผลงานเรื่อง War Machine ที่เล่นกับแบรต พิตต์ ด้วย

cr.ภาพ  Death Note, Short Term 12




ส่วนตัวค่อนข้างแปลกใจมากๆ กับแอล ผิดจากจินตนาการไปมาก แต่พอไปดูประวัติพี่คีธ แกก็ไม่ธรรมดาจริงๆ คิดว่าคงดัดแปลงเนื้อเรื่องด้วยละมั้ง เอาเป็นว่าก็น่าติดตามว่าเวอร์ชั่นนี้จะแซบมั้ย

ปล. ขอเพิ่มเติมว่า เราไม่ได้เหยียดผิวน้า และไม่สนับสนุให้ใครเหยียดผิวด้วย แต่เราแค่ติดตาเวอร์ชั่นการ์ตูนกับหนังญี่ปุ่นไปแล้ว ก็เลยตกใจกับบทนี้ค่ะ 


cr.ภาพ  Death Note, Short Term 12



มิสะมิสะ



คนสุดท้ายแล้ววว มิสะมิสะ รับบทโดย มากาเร็ต ควาลเลย์ (ถ้าสะกดชื่อผิดขออภัยค่ะ) เธอเคยมีผลงานจากซีรี่ส์ The Leftovers (ไม่เคยดูเหมือนกัน 55)
cr.ภาพ  Death Note,  IG : margaretqualley




ในบรรดาสามตัวละคร ชอบมิสะเวอร์ชั่นนี้มาก คือสวยมาก แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะเป็นมิสะสไตล์ไหน จะมาแบ๊วก็คงไม่ใช่ แต่ถ้าเปลี่ยนบทให้มิสะเป็นสาวเก๋ๆ นี่เราว่าก็น่าจะเจ๋งดีนะ อิอิ 

cr.ภาพ  IG : margaretqualley



 
หมดแล้วๆ เดี๋ยวเราจะตามการถ่ายทำเรื่องนี้ต่อไป เพราะชอบ Death Note มาก หวังว่าภาคนี้จะไม่ผิดหวังนะ ฮืออๆๆ   อ้อๆ บอกก่อนว่าทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัว ใครชอบไม่ชอบยังไง มาคุยกัน 



 
cr. http://www.cinemablend.com/new/Netflix-Sets-Sights-Supernatural-Manga-Adaptation-Death-Note-123567.html 
http://www.imdb.com/title/tt1241317/ 
http://screenrant.com/death-note-movie-keith-stanfield/
 

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

MiGHTYMONO 3 ก.ค. 59 เวลา 09:49 น. 3

wtf เอา L ที่ผมรู้จักคืนมาาาาาาาา T_T 

ผมมองว่าไปไม่รอดแน่ๆ คนที่รู้จักติดตาภาคแรกของญี่ปุ่นที่สุด

2
MiGHTYMONO 6 ก.ค. 59 เวลา 06:16 น. 3-2

ไม่ได้เหยียดผิวครับ คือมันออกมาเกินคาดเกินไปครับ หลายคนในนี้ติดลุคของญี่ปุ่นแน่นอน

ถ้าออกมาดีผมก็ยินดีด้วยก็แค่นั้น

จะรอดหรือไม่รอดก็ต้องดูนักแสดงแล้วล่ะครับว่าแสดงถึงบทแค่ไหน

0
12123456781 3 ก.ค. 59 เวลา 10:50 น. 4

น่าดูมากเลยค่ะะะะะ //////// ยิ่งดูนักแสดงแล้ว บทน่าจะมีการเปลี่ยนไปเยอะยิ่งน่าสนใจเยี่ยม

0
YampYam 3 ก.ค. 59 เวลา 11:27 น. 5

เหมาะดีนะ คิระหน้าตาดูใสซื่อแต่ที่จริงแล้วโหด ส่วนแอลคงเหมาะแล้วสำหรับเวอร์นี้ ถ้าแอลหล่อขาวตี๋คิดว่าคงจะเด่นกว่าคิระ เพราะบทแอลดูพระเอกมากๆ //แต่จะเปลี่ยนเนื้อเรื่องเยอะรึป่าวคงต้องติดตาม อิอิ


0
immienmk27 3 ก.ค. 59 เวลา 11:38 น. 6

เหมือนคนในนี้จะไม่ชอบให้คนดำมารับบทแอลเลย โดยส่วนตัวเราไม่เกี่ยงว่าใครจะรับบทนี้ แต่ที่แน่ๆ คือทางฮอลีวูดคงอ่านบท ดัดแปลงแล้วมองหาคนที่เหมาะสมเลยเลือกมารับแอล

1
kuma-kamu 3 ก.ค. 59 เวลา 16:28 น. 6-1

เราเจ้าของกระทู้เองน้า เราไม่ได้ไม่อยากให้คนดำมารับบทหรอก แต่เราแค่รู้สึกผิดคาดมากกว่า แอบติดตาเวอร์ชั่นที่แล้วน่ะ สุดท้ายเดี๋ยวพิสูจน์จากตัวหนังเอา ว่าจะเจ๋งจริงมั้ย ยังไงก็รอดูจ้า

0
kuma-kamu 3 ก.ค. 59 เวลา 16:23 น. 8-1

ต้องขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิดจ้า ส่วนตัวเราไม่ได้เหยียดผิวน้า เราชอบดาราผิวสีหลายๆคนมาก อย่างคนที่เล่นแบล็กแพนเตอร์ ในซีวิววอร์ นั่นเราก็ปลื้ม แต่ที่แอบตกใจบทแอล เพราะเราติดตาเวอร์ชั่นการ์ตูนกับหนังญี่ปุ่นมากกว่า เลยไม่คิดว่าจะออกมาแนวนี้อะ แต่อย่างที่บอก คงมีการปรับบทเยอะ เดี๋ยวค่อยดูกันว่าหนังจริงจะออกมาไง

0
w0nderin 3 ก.ค. 59 เวลา 12:53 น. 9

คือแบบเรารู้จักแอลมานานแล้วน่ะ และชอบเวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่ยามาชากิ เคนโตะ(หรือเปล่าจำชื่อไม่ค่อยได้และดูแต่เวอร์ชั่นปี2015)แสดงมากกว่า เพราะเราติดตากับตำนานมานานมาก แต่ว่าเจอแบบนี้............ช่างแตกต่างเหลือเกิน(ทำใจแป๊บบบT_T) แต่เราก็ยังจะแอลอยู่และจะให้กำลังใจแล้วกัน///เขาคัดนักแสดงมาแล้วก็คงเชื่อมั่นในตัวเขาแล้วกันว่ามันจะต้องไม่ทำให้ผิดหวัง

0
มัณทนา 3 ก.ค. 59 เวลา 15:27 น. 10

คนผิวสีไม่มีสิทธิ์ได้รับบทเด่นเลยเหรอคะ
คนผิวสีอาจจะเล่นบท L ได้ดีกว่าต้นฉบับที่เป็นคนญี่ปุ่นก็ได้นี่คะ

3
kuma-kamu 3 ก.ค. 59 เวลา 16:21 น. 10-1

เราว่าคนอื่นคงไม่ได้คิดถึงว่าคนผิวสีรับบทเด่นไม่ได้ แต่แค่มันผิดจากที่คิดไว้ค่อนข้างเยอะนะ แบบอ่านการ์ตูนกะดูภาคญี่ปุ่นมาแล้วมันติดตาอะ ก็คงอารมณ์เดียวกะที่เอาดาราลูกครึ่งไปเล่นเป็นสาวไทยห่มสไบในบทประพันธ์รีเมคอะไรประมาณนั้นอะ มันแค่รู้สึกขัดตา ส่วนจะดีไม่ดี คงต้องรอหนังฉายแล้วว่ากัน แต่ยืนยันเราไม่ได้เหยียดผิวน้า

0
ศศิวิมาน 3 ก.ค. 59 เวลา 17:08 น. 12

L เวอร์ชั่นนี้จะเป็นคนผิวสีก็ไม่แปลก เพราะคาแรกเตอร์จริงๆของ L คือนิ่ง คิดเยอะ มีแผนต่างๆในหัว ถ้าเอาแอลผิวขาว ดูหล่อแข่งกับไลท์ก็จะเหมือน Death note เวอร์ชั่นซีรี่ย์ ที่ดูแล้วอย่างกับบอยแบรนด์หลุดมา

ส่วนมิสะ ดูๆแล้วอาจจะเป็นมิสะเวอร์ชั่น rock ก็ได้นะ 55 แต่เทียบกับเวอร์ชั่นอื่น นางสวยสุด!

0
mbth96 (จะออกไปแตะขอบฟ้า) 3 ก.ค. 59 เวลา 17:38 น. 13

เราเคยอึ้งกับเฮอร์ไมโอนี่เวอร์ละครเวทีมาแล้ว แอลเวอร์นี้ไม่น่าผิดหวังเลย หน้าตาบุคลิกดูฉลาดมาก น่าจะเล่นได้ดีนะ สำหรับเดทโน้ตเวอร์ชั่นนี้ คิระไม่หล่อเลย-___- ผิดหวังกว่าบทแอลอีก แอลนี่เฉยๆ ไปเลย
หนังและละครฝั่งตะวันตกก็มักมีบทของคนผิวดำที่เก่ง ฉลาด อัจฉริยะอะไรแบบนี้อยู่แล้ว บางเรื่องหล่อเด่นเกินหน้าคนผิวขาวไปอีก จอรอดูเวอร์ชั่นนี้
มิสะท่าทางจะแซ่บ นางสวยมาก ชอบ!

0
Vikky 4 ก.ค. 59 เวลา 00:13 น. 14-1

อันนี้เป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ที่เป็นภาคต่อจากปี 2006 หรือ Death Note 2: The Last Name ค่ะ
ฉายปีนี้ วันที่ 29 ตุลาคมที่ญี่ปุ่นนะคะ ส่วนในไทยไม่แน่ใจ

มีคลิปตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทยด้วยค่ะ
https://www.youtube.com/watch?v=bZ8L0PIek_8

0
Winter has com 3 ก.ค. 59 เวลา 20:47 น. 16

ทำไมดูเหยียดผิวกันเนอะ
ตอนเห็นแคสครั้งแรกในเพจก็ตกใจนิดๆ แหละเราะแหวกแนวมาก แต่เราว่าแอลคนใหม่นี้หน้าตาดูฉลาดดีนะ และฮอลลีวู้ดเขาก็แคสมาแล้วและคงเห็นว่าเหมาะนั่นแหละ อีกอย่างเขาเอาไปปรับให้เป็นแนวของเขา ดังนั้นการคงคาแรคเตอร์เดิมที่ติดตามัน็ไม่เรียกว่าปรับดิ ตัวละครผิวสีในหนังหลายๆ เรื่องยังทำออกมาได้ดีเลย Men in Black ไรงี้
ขนาดเฮอร์ไมโอนี่ฉบับละครเวทียังผิวดำได้เลยนะ รอดูผลงานเขาก่อนดีกว่า อาจจะออกมาอึ้งทึ่งก็ได้
ป.ล. แต่เข็ดกับอะไรที่ฮอลลีวู้ดเอาขอญี่ปุ่นไปทำแล้วอ่ะ ดูดราก้อนบอลอะไรเทือกนั้นสิ 5555
ป.ล. 2 เราว่าบทไลท์ แนทออกจะดูซื่อๆ ไปหรือเปล่านะ...

0
SPDspite 4 ก.ค. 59 เวลา 00:05 น. 19

ติดภาพกับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นกันเกินไป
จนบางทีลืมไปว่าบ้านเขามีความหลากหลายทางเชื้อชาติและสีผิวมากกว่าแถวบ้านเราเยอะ!

0
lmao 4 ก.ค. 59 เวลา 00:44 น. 20

หลังอ่านความเห็นในกระทู้นี้ก็ตระหนักได้เยอะเลยค่ะว่าคนไทยอีกหลายๆคนยังไม่เปิดรับ ถึงจะปี2016แล้วก็เถอะ

0