Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเครื่องสำอางราคาเบาๆไม่โหดร้าย สำหรับมือใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกท่านวันนี้เราจะมารีวิว เครื่องสำอางกันนะคะ ราคาไม่โหดร้ายเเน่นอน รีวิวทั้งดีไม่ดี มาดูกันเลยยยย

เริ่มเเรกที่ครีมกันเเดด ราคาประมาณ200กว่าๆ คือทาเเล้วก็หน้าดูดีขึ้นนิดเดียวเเบบนิดเดียวนะคะ ส่วนเรื่องกันเเดดก็กันได้ดีประมาณหนึ่งเเต่ถ้าใครออกเเดดบ่อยๆไม่เเนะนำตัวนี้ค่ะ เเต่ถ้ามีออกเเดดบ้างหลบเเดดบ้างตัวนี้ก็โอเคอยู่ค่ะ 




รองพื้น (ปกติไม่ค่อยชอบทารองพื้นนะคะ รู้สึกยังอยากเก็บความใสไว้นิดนึงค่ะ555555) ของ maybelline ก็โอเคนะคะ เเต่ถ้าเป็นขวดปั๊มจะเวิร์คกว่าค่ะอันนี้ราคาไม่เเพงมาเเล้วก็ปกปิดดีระดับดีด้วย ของsivana ก็ปกปิดได้ดีนะคะเเต่เกลี่ยยากนิดนึงค่ะ เเล้วก็อันนี้สีขาวกว่าผิวนิดนึงค่ะ ปลื้มเมบีลีนมากกว่าค่ะ เเต่ถ้างบน้อยsivanaก็ได้ค่ะมันไม่เเย่ขนาดนั้น เเต่ถ้ารองพื้นอันอื่นที่ให้เเนะนำนอกจากเบบีลีนก็ ลอริอัล relvon ก็ได้อยู่ค่ะ





ขั้นต่อไปเเป้งฝุ่นคุมมันค่ะ (เราไม่ค่อยได้ใช้เเป้งที่ผสมรองพื้นนะคะ อันนี้คือสำหรับมือใหม่จริงๆจะได้ไม่ขาวหรือดำไป) ศรีจันทร์ (250-280บาท) เเบรนด์คนไทยอันนี้ขอบอกว่าดีงามค่ะคุณ มันคุมได้ดีทีเดียวเรารักนางมากค่ะ กลิ่นหอม skin food (300บาท เราซื้อที่เกาหลีค่ะ) อันนี้ก็โอเคนะคะเเต่เราว่ายังเเอบสู้ศรีจันทร์ไม่ได้ในเรื่องคุมมัน กลิ่นเเอบเเรงไปหน่อยเราไม่ค่อยชอบกลิ่นค่ะเเต่ก็โอเคอยู่ เเต่ถ้าให้เลือกเราเลือกศรีจันทร์ค่ะราคาถูกกว่า คุมมันดีกว่า 2ตัวนี้เข้าได้กับทุกสีผิวนะคะ


ต่อมาก็คิ้ววว ดินสอเขียนคิ้ว อันบนของ12plusค่ะ อันนี้คือสีสวยเราชอบมาก เเต่ไม่ทนค่ะ อันล่างยี่ห้ออะไรไม่รู้ค่ะของเกาหลี สีเข้มไปหน่อยเเต่ติดทนค่ะ ราคาไม่เกิน99บาทค่ะ มาสคาร่าคิ้ว ของmissha อันนี้สีสวยค่ะ ทนอยู่ให้ผ่านประมาณ200กว่าถ้าจำไม่ผิดนะคะเพราะซื้อที่เกาหลี ที่เขียนคิ้วเเบบตลับของมิสทีนอันนี้มี3สีข้างในนะคะ เเปรงที่เขียนที่ให้มาเเข็งมากค่ะ สีก็ได้อยู่ ทนมั้ยก็ปานกลางค่ะไม่ได้ทนนานมาก ราคาอันนี้จำไม่ได้ค่ะเเต่ไม่เเพงเเน่นอน




ต่อมาก็มาสคาร่าค่ะ ตัวนี้กันน้ำนะคะมีสีดำเเละน่ำตาลเเต่เราซื้อน้ำตาลมาค่ะ ราคาตอนนั้นซื้อ99บาทค่ะ




ต่อมาคอนซิลเลอร์ maybelline อันนี้คือคอนซิลเลอร์ที่มือใหม่ทุกคนควรมีค่ะคือมันปกปิดได้โอเคเลยราคาไม่โหดร้าย เเต่ตกร้องนิดนึงค่ะ ทนนานค่ะ missha ตัวนี้ก็โอเคค่ะ ปกปิดดี ทนนานค่ะ เวลาใช้เราจะเอา2ตัวนี้มาผสมกันค่ะ




ลิปมัน อันนึงของKAหาซื้อง่าย ก็กลิ่นหอมค่ะเเต่เราว่าปากยังไม่ชุ่มชขื้นเท่าไหร่ค่ะ อีกอันเป็นของโครงการหลวงเราว่าอันนี้ดีมากค่ะ กลิ่นหอม เเละให้ความชุ่มชื่น ลองใช้ดูนะคะราคา100บาทถ้าจำไม่ผิดนะคะ ลองใช้ของโครงการหลวงดูค่ะ


ลิปกลอส-ลิปมันมีสี-ทิ้นท์-ลิป
-ลิปมันสีของmaybeline ตัวนี้ดีค่ะเราก็ชอบเเต่เราชอบอีกสีมากกว่าที่เป็นสีส้มค่ะ อันนี้ติดทนนะคะสีได้ใจค่ะ ไม่ต้องทามากสีก็ออกเเบบชัดเจนค่ะ(จริงเราเป็นเเฟนของmaybeline ราคาไม่โหดร้ายคือได้ลองเกือบทุกตัวของเเบรนด์มันดีค่ะ อันนี้เงินตัวเองนะคะถึงกล้าบอก555555)
-ทิ้นท์skin foodก็โอเคค่ะสีเเซ่บอยู่ ติดทนประมาณนึงค่ะ
-ลิปกลอสcute press อันนี้สีไม่ค่อยออกชัดเจนเท่าไหร่ค่ะ มันจางไปหน่อย ราคาซื้อตอนโปรโมชั่น99บาทมั้งค่ะ
-ลิปของ the saem ซื้อที่เกาหลีตัวนี้ใครปากเเห้งต้องลงลิปมันเยอะๆนะคะเพราะว่าตัวลิปค่อนข้างเเห้งค่ะพอทาลงไป ถ้าปากเเห้งทาไปเเล้วไม่สวย ส่วนสีนี่จัดจ้านได้ใจมากค่ะ ราคา200นิดๆนะคะ



สุดท้ายเเละท้ายสุดเมื่อหน้าสวยเเล้วตัวก็ต้องหอมค่ะ น้ำหอมราคาเบาๆ ซื้อได้ที่เซเว่นค่ะราคา29บาท กลิ่นหอมเเละติดทน ให้3ผ่านจ้าาาา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

unnuunn 6 ก.ค. 59 เวลา 17:50 น. 1

หมดเเล้วสำหรับกระทู้เเรกของเรา  อยากถามไรเพิ่มถามได้นะคะยินดีเเล้วอยากจะบอกว่า เราไม่ ต้องซื้อของราคาเเพงก็ได้นะคะเพราะเงินคุณพ่อคุณเเม่ เเต่อันนี้คือพี่หาเงินเอง(ขอเเทนว่าพี่เพราะคิดว่าอายุมากกว่าหลายๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ) คือค่อยๆเก็บทีละนิดซื้อของไปทีละอย่างก็ได้ค่ะ เเต่ก็ใช่ว่าซื้อของถูกตามตลาดหรือร้านค้าทั่วไปเพราะถ้าเราเเพ้มันไม่คุ้มกับสิ่งที่ต้องเสียไปนะคะ ที่พี่เอามารีวิวคือมียี่ห้อเเล้วไม่เเพงมากคือไม่โหดร้ายต่อน้องๆ   รอบหน้าจะมารีวิวครีมต่างๆนะคะเเต่อาจราคาโหดนิดนึงนะเเต่จะพยายามรื้อค้นของมาบอกนะคะ มีอะไรสอบถามได้ค่ะ ปล.เดี๋ยวจะตั้งกระทู้เรื่องเรียนต่อสนใจกันมั้ยเอ่ย5555555 เจอกันกระทู้หน้าค่ะอิ้อิ้

0