Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มุมมอง ในเรื่อง หญิงรักหญิง/ชายรักชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การที่เรารักหรือรู้สึกดีกับใครสักคน  มันไม่เกี่ยวหรอกนะว่าเขาจะเป็นเพศอะไร อยู่ที่คนคนนั้นจะมองเป็นแบบไหน สมัยนี้เรื่องเพศเปิดกว้างก็จริง แต่พอถึงเวลาจริงๆ พวกเขาไม่สามารถเปิดเผยตัวเองได้ ...ว่าเขาชอบเพศเดียวกัน มีหลายสาเหตุนะ แต่สำหรับเราที่เจอมา จากคนรอบข้าง คือ 1 เขาคนนั้นไม่มีความกล้าพอที่จะบอกคนรอบข้างหรือเพื่อนว่าเขาชอบเพศเดียวกัน .. 2 เขาอายที่จะต้องเดินด้วยกันหรือจับมือกันเวลาไปไหนมาไหน / ไม่รู้ว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมนะ 
อยากให้รู้ว่า อย่าไปกลัวหรืออยากไปอายอะไรเลย คุณรู้ไหมกว่าเราจะเจอคนที่เรารักเขาและเขาก็รักเรา มันหายากแค่ไหน อยากให้พวกคุณรักษาเขาไว้ .. อย่าให้ความกลัวและความอายของคุณมาทำให้คุณสูญเสียเขาไป เพราะถ้าเมื่อไหร่คุณเสียเขาไป คุณจะไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้อีก อย่ากลัวที่จะต้องเดินจับมือกัน อย่ากลัวที่จะต้องรักกัน 
ถึงแม้ ณ.ตอนนี้คนรอบข้างอาจจะยังรับไม่ได้ แต่พอเวลาผ่านไป พวกเขาจะรับได้ถ้าพวกเขารักคุณจริงๆ 
' พ่อแม่เป็นปัจจัยหลักเลย ที่ทำให้พวกคุณ " ไม่กล้าที่จะเปิดเผย " บางคนคิดว่า ถ้าเรามีแฟนเป็นเพศเดียวกัน เราอาจจะทำให้พ่อแม่เสียใจ ..มันไม่จริงเลยนะ 
ความรักที่พวกคุณมีให้กัน มันไม่สามารถทำร้ายพ่อแม่ได้ ไม่มีพ่อแม่คนไหน ไม่อยากเห็นลูกของตัวเองมีความสุขหรอกน่ะ .. 
เพื่อนของเราก็เจอเหตุการณ์แบบนี้แหละ แต่เมื่อเพื่อนของเรากล้าที่จะไปคุยกับพ่อแม่ พวกเขาก็เข้าใจ ถึงแม้รักๆเขาอาจไปยังทำใจไม่ได้ แต่เชื่อเราเถอะพอเวลาผ่านไปเขาจะเข้าใจ .. ความสุขของเราก็คือความสุขของพ่อแม่ .... ใครที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองไว้น่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีทางแก้เสมอ 
    ไม่ว่าคุณจะเป็นเลสเบี้ยนเป็นเกย์หรือเป็นเพศอะไรก็แล้วแต่ คุณก็สามารถมีความสุขกับความรัก ที่คุณเลือกได้ แค่คุณกล้าเผชิญกับมัน // 

มาแชร์ประสบการณ์ความรักกันนะ 

แสดงความคิดเห็น

>