Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลูกพี่ลูกน้อง แอบคริปถ่ายตอนเราอาบนํ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีเพื่อนๆที่มาอ่านทุกคน
เราจะมาเล่าเรื่องของเราเรื่องจริง
(พี่ที่เ-้ยคนนึง) เราอายุแค่16ปีเอง
พี่ชายแท้ๆของเราต้องไปเรียนที่ต่างจังหวัดคือจังหวัดร้อยเอ็ด คือมหาลัยจะเปิดเทอมเร็วใช่ปะ พี่ของเราก้เลยกลับมากรุงเทพ เพื่อมาเล่นมาพักผอน แต่มีพี่ชายอีกคนนึง ซึ้งเป็นลูกพี่ลูกน้อง ขอตั้งชื่อพี่ชาบแท้ๆว่าพี่ ก นะ
ส่วนลูกพี่ลูกน้องชื่อ ข. คือตอนนั้นเราอยู่บ้านกับพี่ ก. ซึ้งเป็นพี่ชายแท้ๆ อยู่กันแค่สองคน เราเลยบอกพี่ว่าพี่ ก. น้องไปอาบนํ้าก่อนนะ
เมื่อเราพูดอย่างนั้น พี่ก.ก้เลยบอกว่าอ่าเ
รีบอาบเด๋วไม่กินข้าวเช้าเราเลยขึ้นไปข้างเพื่อจะเอาผ้าขนหนูมาใช้ แต่แล้วลูกพี่ลูกน้องก้เดินมาในบ้าน แล้วถือโทสับมาด้วย คือ พี่ข.เลยถามพี่ก. ว่าน้องบ. อยู่ไหน (บ.คือเรานะ)
พี่ก.ก้เลยบอกไปว่าอาบนํ้าอยู่ พี่ขเลยทําเป็นโหลดเกมไม่ได้ เลยทําเป็นมายืนอยู่ตงหน้าห้องนํ้า แล้วถามเราว่า บ. โหลดเกมนี้ยังไงอะ ซึ้งตอนนั้นเราอาลนํ้าอยู่แทนที่จะให้เราอาบนํ้าเส็ดก่อน เราก้เลยบอกไปว่า ไม่รู้หนูอาบนํ้าอยู่ พี่ข.เลยบิกว่างั้นดูให้หน่อยดิ ซึ้งตอนนั้นอะเรายังไม่พูดไรเลยก้ยื่นโทสับมาให้แต่ห้องนํ้าบ้านเราคือข้างบนเพดานไม่มีที่ปิดค่ะ เลยยื่ยได้ไอเราตอนแรกก้ไม่รู้ก้เลย จะรับเอาโทรสับดพื่อที่จะโหลดให้แต่พอจะรับ พี่เ-้ยแม่งก้ทําเป็นเอาโทรสับออกเล็กหน่อยเพื่อที่จะทําให้ยื่นไม่ถึงแค่เชื่อไหมว่าที่ถ่ายไปไม่เห็น ห. กูหรอกจะบอกให้ถึงจะเห็นว่ากูโง่แต่กุก้ไม่โง่เสมอไป เรารู้ตั้งแต่จะยืดโทสับให้แล้วละ แต่ตอนนั้นที่อาบนํ้าได้เผ็นเพีาะพี่ชายแท้ๆเรานี้แหละค่ะเขาตะโกดและเดินมา ในห้องนํ้าว่าอาบนํ้าเส็ดยัง พี่ปวดท้อง คือตอนนั้นพี่เราช่วยเราเอาไว้ส่วนอีพี่ข.พี่เ-้ยลูกพี่ลูกน้องก้ออกจากบ้านไปเลย แต่พี่แท้ยังไม่รู้นะว่าเราโดนถ่ายคริป พอผ่านไปหลายอาทิตย์พี่ก. พี่แท้ๆต้องกลับบ้านนอกเพื่อไปเรียนมหาลัย เราก้เลยต้องอยู่บ้านคนเดียว
เพราะพ่อแม่ก้ไปทํางาน เหตุการเกิดจากวันนี้ค่ะ 9/7/2016.วันนี้แหละสดๆร้อนเลย
คือเวลา2ทุ่ม เราก้ปิดบ้านเพื่อที่จะไปอาบนํ้า
พอเราเข้าห้องนํ้า ก้ได้ยินเสียงคนเปิดประตูน่าบ้านเราเลยตะโกนถามว่าคัย พี่ข.ซึ้งเปนลูกพี่ลูกเลยพูดมาว่าพี่ข.เอง ในใจเราก้เริ่มไม่ดีละกลัวมากในตอนนั้น เราเลยรีบอาบนํ้าแค่ไม่ถึง2นาทีมันก้ตะโกนบอกมาว่า น้องบ. เข้าดูหนังเว็บอะไรอะ เราก้เลยบอกส่าเด๋วบอกอาบนํ้าเส็ดก่อน(แต่ในความจิงเส็ดแล้วค่ะแต่กลัวไม่กล้าออกเลยนุ่งผ้าถุงอยูในห้องนา) พี่เ-้ยก้เลยยื่นโทรมาอีกแล้วค่ะแล้วทําเป็นบอกว่าเข้าเว็บดูหนังให้พี่หน่อยทั้งๆที่ยื่นให้แบบแนวตั้งอะ นื่นให้แบบเหมือนกับโทสับแบบถ่ายรูปอะค่ะ เรากลัวสุดเลย แต่เราดว่าต้องทําไรสักอย่างเลยเปิดประตูเลย แล้วบอกว่าไหนเอาโทรสับมาดูดิ คือตอนนั้นเสียงหนูเปลี่ยนเลย คือทั้งโกดและกลัวอะ สุดๆ แล้วพี่ก้บอกว่าไปแต่งตัวก่อนค่อยทําให้พี่เราเลยยอกว่าเอามาดู มันก้ไม่ให้ เราแบบสุดๆอะตอนนั้นเลยบอกมันว่ารออยู่นี้เรารีบขึ้นไปใส่ชุด แต่ตอนใส่ชุดเราร๊อดห้องเอาไส้กันพี่เลวอย่างมัน พอแต่งตัวเส็ดเลยรีบลงไปข้างล่างแล้วพูดว่าไหนเอามาดูมันก้ให้ค่ะเราก้ดูว่ามันมีรูปเราตอนเราอาบนํ้าไหม สรุปไม่มีมันลบแล่ว ใรใจเราโกดแบบสุดๆว่าพี่น้องนามสกุลเดียวกันแต่เป็นแค่ลูกพี่ลูกน้องอะมันยังทําได้คือเราอารมร้อนด้วยเลยบอกไปว่า แฟนพี่ข.ก้มีทําไมไม่ดู กูทําไมของน้อง มันก้ยอกว่าดูอะรแล้วทําน่างง เราก้เลยบอกว่าป่าว
มันก้เลยเดินออกจากบ้าน พอประมาณ3ทุ่มแม่กลับมาเลยเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง แต่เราไม่กล้าบอกพ่อเพราะพ่อโหดมากกล้าพ่อจะทําอะไรแรงเกินไปอะค่ะ. แท่ก้เลยบอกว่าไม่ต้องให้มันเข้าบ้านอีก คือตัวเราสั้นมากๆๆ เราโทรไปหาพี่แท้ๆเราที่อยู่บ้านนอก เรียนมหาลัย คุยกับพี่ทั้งนํ้าตา พี่เลยบอกว่า ถ้ากูเป็นพี่มันกูจะฆ่ามันแต่นี้กูเป็นน้องมัน กูแค่โกดกับด่าแล้วบอกเราว่าอย่าเข้าใกล้ คือเรื่องนี้เราเจอมาแล้ว และเราเจ็บมากที่มันเป็นลูกพี่ลูกน้องใช้นามสกุลเดียวกัน บ้านใกล้กัน มันยังกล้าทํา แฟนมันก้มีมันไม่ดูหรอ ทําไมต้องดูของน้องเ-้ยมากๆสัส ลืมบอกไปค่ะว่า พี่ที่เ-้ยคนนี้มันเรียนอยู่มหาลัย จังหวัดกรุงเทพค่ะพี่แท้อะเรียนอยู่ร้อยเอ็ด เอาละง่วงนอนละ พิมเส็ดประมานเที่ยงคืนกว่าๆ. วันเสาร์ที่10กค 59นี้สวัดดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เชื่อพี่ 10 ก.ค. 59 เวลา 01:22 น. 1

หาหลักฐานไปแข้งความคะ นศ.สารเลวมหาวิทยาลัยยินดีเชิญออกแน่ๆ เอาเข้าคุกซะ

ถ้าหากยังปล่อย มันก็ทำอีกแน่นอน

0