Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

uncontrollably fond ซีรี่ย์ที่มีเรตติ้งดีเป็นอันดับหนึ่งของเกาหลี #คิมวูบิน #ซูจี #ซุปตาร์ #uncontrollablyfond

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     อันยองฮาเซโย!!! วันนี้แบร์จะมาแนะนำซีรี่ญืเกาหลีเรื่องใหม่แกะกล่องอย่าง'uncontrollably fond' พึ่งฉายไปได้แค่สองตอนก็เล่นเอาเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งของเกาหลีเลยทีเดียว ไม่ดังก็บ้าแล้วววว..ก็เรื่องนี้เล่นเอาหนุ่มแบดบอยอย่างหนุ่มคิมวูบินมาประกบคู่กับนักร้องสาวสุดสวยอย่างสาวซูจี miss a เอาตรงๆนะขนาดแบร์ยังอยากดูEp.3แล้วอ่ะ 
     งั้นเรามาดูความพิเศษของเรื่องกันเลยดีกว่าาาาา><

เรื่องย่อ Uncontrollably Fond 

ชินจุนยอง (คิมวูบิน) นักร้องและพระเอกซุปตาร์หนุ่มชื่อดัง เคร่งขรึม เจ้าระเบียบ เยอะสุดๆ และ โนอึล (ซูจี) โปรดิวเซอร์สาวรายการสารคดี
เรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มและโปรดิวเซอร์สารคดีสาวที่กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านเรื่องราวอันแสนเศร้าในวัยเด็ก ทั้งสองเป็นเพื่อนกันก่อเกิดความรู้สึกกลายเป็นความรักตั้งแต่เด็ก แต่ต้องเลิกกันด้วยเรื่องราวแย่ๆและเศร้าที่สุด เมื่อพวกเขาโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ชินจุน ตอนนี้เป็นนักแสดงและนักร้องแถวหน้าในวงการบันเทิง เขาเป็นคนฉลาดและน่าสนใจ ส่วนโนอึล เธอเป็นโปรดิวเซอร์สาวสวย เธอเห็นคุณค่าของเงินมากกว่าความยุติธรรมและเอาอกเอาใจผู้ที่มีอำนาจมากกว่าเธอ
ชินจุนยอง นักร้องและพระเอกซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เคร่งขรึม เจ้าระเบียบ เป็นหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คส์ที่กุมหัวใจสาวๆได้ทั้งประเทศ สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้หญิงได้ด้วยเสน่ห์ที่มี ทุกคนต่างคลั่งไคล้ในตัวเขา ในขณะเดียวกันไม่ใช่แค่หล่อ รวย แต่เขายังเป็นคนที่ฉลาด มีมันสมองที่เป็นเลิศ รู้ทันนิสัยคนรอบข้าง มักจะใช้คำพูดที่ทิ่มแทงหัวใจคนอื่นให้เจ็บปวดอยู่เสมอ โดยรวมๆซุปตาร์ชินเป็นหนุ่มปากร้าย โคตรหยิ่ง ถือตัว นิสัยเสียสุดๆ เป็นตัวร้ายในคราบพระเอกนั่นเอง
โนอึล โปรดิวเซอร์สาวสวยของรายการสารคดี เป็นสาวที่ไม่ใสซื่อ ไม่เรียบร้อย ไม่อ่อนโยน มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง และที่สำคัญเธอจะทำทุกอย่างเพื่อหาเงิน ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตต้องมีคำว่าเงินนำหน้า เป็นพวกเสพความสุขและความสะดวกสบาย เป็นทาสรับใช้ความรู้สึกในตัวเอง ต้องพยายามควบคุมให้ตัวเองเป็นผู้หญิงที่ดูเเข็งเเกร่งเข้มเเข็งที่สุด ทำทุกอย่างเพื่อจะได้เป็นคนที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ถึงขนาดเลียเเข้งเลียขาคนที่มีอำนาจมากกว่าโดยไม่สนว่าจะผิด เพราะเคยผ่านช่วงเวลาในวัยเด็กที่เลวร้ายสุดๆมาก่อน โดยรวมบุคลิกเป็นผู้หญิงที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อเงินและผลประโยชน์ส่วนตัว ใช้เสน่ห์ดึงดูดทุกโอกาสที่ผ่านเข้ามาและเธอจะต้องคว้ามันไว้ให้หมด เป็นยัยตัวร้ายและทำเอาพระเอกหัวหมุนได้สุดๆ

ติดตามเรื่องราวสุดโรแมนติกดราม่านี้ได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี Uncontrollably Fond

นักแสดง Uncontrollably Fond
Kim Woo Bin แสดงเป็น Shin Joon Young
Bae Suzy แสดงเป็น No Eul
Lim Ju Hwan แสดงเป็น Choi Ji Tae
Lim Ju Eun แสดงเป็น Yoon Jung Eun
Yu Oh Seong แสดงเป็น Choi Hyun Joon
Jin Kyung แสดงเป็น Shin Young Ok
Jung Sun Kyung แสดงเป็น Lee Eun Soo
Choi Moo Sung แสดงเป็น Jang Jung Sik


ชื่อเรื่อง : Uncontrollably Fond นักร้องพระเอกซุปตาร์หนุ่มสุดร้าย กับ ยัยจอบแสบสุดป่วน
ชื่ออื่นๆ : Indiscreetly Fondly หรือ Hambooro Aeteuthage
ดูคลิป Uncontrollably Fond ล่าสุด
ประเภทซีรี่ย์ : Romance, Comedy
จำนวนตอน : 20 (To Be Confirmed)
ออกอากาศทางสถานี : KBS2
ช่วงเวลาออกอากาศ : 6 ก.ค. 2016 – 8 ก.ย. 2016
วันเวลา : พุธ – พฤหัสบดี [เวลา 22:00 น. เวลาเกาหลี] [เวลา 20:00 น. เวลาไทย]
ลืมบอกทางช่อง8ได้ติดต่อซื้อลิขสิทธิ์มาเรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ มีข่าวออกมาว่าจะฉายพร้อมกับเกาหลีเลยยย>< แต่แบร์ไม่ค่อยชอบเสียงที่เขาเอามาพากย์สักเท่าไหร่เลยดูแต่ซับไทยเอา ส่วนบ้านซับที่ดูก็มีแต่Kodhitนี่แหละค่ะ


 

แสดงความคิดเห็น

>