Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เว็บไซต์เรียนภาษาอังกฤษ ที่ดีที่สุดตลอดกาล แชร์ให้เพื่อนที่รักที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


หัวข้อการรวม เว็บไซต์เรียนภาษาอังกฤษ ที่ดีที่สุด
บทความ เทคนิคดีๆจาก เว็บสอนภาษาอังกฤษ ตัวแม่
พจนานุกรม สุดยอดเว็บสอนภาษา
Pronunciation เว็บฝึกพูดภาษาอังกฤษ และการออกเสียง
Test Vocab เว็บภาษาอังกฤษที่น่าสนใจใช้ทดสอบศัพท์
เว็บสอนอังกฤษ ที่ช่วยจำศัพท์
Vdo & Gamer ชอบดูชอบเล่นให้เป็นเรื่อง
Youtuber ฟังอย่างเดียวก็เสียวได้
Language exchange แลกเปลี่ยนภาษาพาเพลิน
เพจขั้นเทพ ฝึกภาษาอังกฤษ
Traveler อ่านหนังสือหมื่นเล่มไม่เท่าเดินทางหมื่นลี้
Free course online ไหงงั้นแต่มันมีจริง
Documentary and Knowledge สร้างแรงบันดาลใจ
 
ถ้าชอบมาเชียร์หน่อยครับ จะทยอยลง แบบเยอะม้ากจริงๆ
 
ที่มาบทความ :  http://goo.gl/ZVxcHr
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Engfinity 17 ก.ค. 59 เวลา 15:19 น. 1

http://www.engfinity.co.th/category/latest-posts/บทความ เทคนิคดีๆจาก เว็บสอนภาษาอังกฤษ ตัวแม่

แหล่งความรู้ดีๆมีค่าดั่งทองคำ ใครไม่รู้กล่าวไว้ แต่ที่แน่ๆคูณได้ประโยชน์เต็มๆ เพราะเรารวมทุกแหล่งความรู้ดีๆมีประโยชน์ เว็บเรียนอังกฤษ ที่ดีที่สุดเอามาส่งถึงที่ไว้แล้ววันนี้

http://www.engfinity.co.th/category/latest-posts/

เว็บไซต์เรียนภาษาอังกฤษ ระดับเทพที่จะมีบทความดีๆมากมายให้คุณได้แตกยอดทางความคิด วิธี เรียนพูดภาษาอังกฤษ เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษ และทีเด็ดอีกมากมาย เช่น 81 วิธีเก่งภาษาอังกฤษ จาก 0 จนฝรั่งต้องกราบ แชร์ด่วน ให้คนไทยไปอินเตอร์ หรือ 120 บทสนทนา ภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยว Backpacker ต้อง คลิ๊ก!! ยังมีการรวบรวมแหล่งความรู้ต่างๆให้คุณได้ไปฝึกฝน เช่น สอนภาษาอังกฤษ Youtube 30 ช่อง ส่องแล้วแชร์ ให้คุณเลิกโง่อังกฤษกันเหอะ , รีวิว 17 เพจภาษาอังกฤษ แบบพลีชีพกันไปเลย เช็คด่วนเคยไลค์ยัง?

ตัวทีมงานจะอัพเดตความรู้กันสัปดาห์ต่อสัปดาห์เพื่อให้คุณได้ใช้ภาษาอังกฤษทันเหตุการณ์ อย่างล่าสุดถ้าคุณลองเปิดไปดูจะมีคำศัพท์ที่ใช้เพื่อการดูบอลด้วย แหล่มปะละ

http://www.talk-american.com/

เว็บฝึกภาษาอังกฤษ เด็ดสำหรับคุณ ที่นอกจากจะรวบรวมวลีเด็ดๆในสถานการณ์มากมาย เช่น 13 คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ ทั้งฮา ทั้งน่ารัก , 20 Idioms ภาษาอังกฤษ สั้นๆ ง่ายๆ ใช้ได้ทุกวัน เป็นต้น ที่คุณจะต้องชอบก็คือ ที่นี่มีการแปลงเพลงไทยเป็นภาษาอังกฤษ แบบเพลงสมัยใหม่มากมายเป็นภาษาอังกฤษแบบแลเอง ร้องเอง เพราะแน่นอน

http://www.e4thai.com/

เว็บสอนภาษาอังกฤษฟรี สำหรับคุณ เว็บนี้คุณจะได้พบกับมหากาพย์บทความสอนภาษาอังกฤษที่อาจทำให้คุณคิดว่า ไม่จำเป็นต้องหาว่า เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี อีกต่อไป เพราะเว็บนี้ของฟรีเยอะมาก ไสตล์ของเว็บคือการนำบทความจากทุกสาระทิศมารวมกันในเว็บของเค้าแต่ยังมีการให้เครดิตที่มาอย่างถูกต้อง ดังนั้นเว็บนี้จึงเป็นเว็บสวรรค์สำหรับคุณๆนักฝึกภาษาอังกฤษทีเดียว

http://www.dek-eng.com/

คุณอาจยังไม่ค่อยคุ้นกับเว็บเด็กอิ้งนัก แต่อยากให้คุณลองเข้าไปดูสักหน่อย เพราะที่นี่รวบรวมทั้งคลิปและบทความอันหลากหลาย เยอะมากพอจะเรียนปีเดียวไม่หมด เนื้อหาก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เช่น 6 คนไทยสุดเจ๋ง! กับแรงบันดาลใจภาษาอังกฤษ บนเวที TED หรือมีพวกตัวอย่างบทสนทนา การฝึกโทอิค เว็บเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง นี้ก็มีเนื้อหาครบครันเลยทีเดียว จะว่าไปผมก็ชอบเว็บนี้พอสมควรเพราะรู้จักกับเว็บนี้ตั้งแต่หลายปีที่แล้ว

มาแล้ววววววววว  ชอบก็แชร์ ไม่ชอบก็แชร์จร้า 5555

0
PearMhai 17 ก.ค. 59 เวลา 19:10 น. 2

สวัสดีคร่า แพรไหม นะคร้า (ตอนนี้กำลังเรียน MLitt Management อยู่ที่ University of St Andrews ค่ะ ใครมีคำถามเม้นทิ้งไว้ เราอาจตั้งกระทู้แยกเพื่อแชร์ประสบการณ์ภายหลังค่ะ)

- คือเรากำลังทำ dissertation จบ ป.โท ของมหาลัยที่ Scotland อยู่ค่ะ ฝากเพื่อนๆ (เน้นคุณผู้ปกครองที่เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้กับบุตรหลาน) ไปตามลิงค์ http://goo.gl/forms/eCsT02DhDuQabODp1 ทีนะคะ เป็นแบบสอบถามภาษาไทย ใน googledoc ค่ะ เกี่ยวกับที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษใน กทม.
- น้องๆช่วยคุณพ่อคุณแม่ใช้ googledoc ด้วยนะคร้า (จริงๆแล้วง่ายมากๆ)
- สามารถปรึกษาเรื่องการเรียนพิเศษภาษาอังกฤษกับพี่หลังไมค์ได้นะคร้า พี่เคยสอนที่ไทยมามากพอสมควร ละก็เคยสอนอยู่ที่ Wall Street English ด้วยคร่า

0