Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ด่วน! เปิดรับสมัครนักอ่านหลายอัตรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ด่วน! เปิดรับสมัครนักอ่านหลายอัตรา ไม่จำกัดอายุ และระดับการศึกษา
 
คุณสมบัติ/ความสามารถพิเศษ : ไม่ต้อง ขอเพียงอ่านหนังสือได้เป็นพอ
 
ประสบการณ์ : ไม่จำเป็น สามารถเข้าไปเรียนรู้ขณะทำงานได้
 
สถานที่ทำงาน : นครบาบิโลนในอ้อมกอดแห่งทะเลทรายอาหรับ ช่วงเวลาประมาณ 600-500 ปีก่อนคริสตกาล
 
การเดินทาง: สามารถขี่อูฐเข้ามาได้(อูฐที่นี่ราคาถูกมาก) ประตูเมืองมีทั้งหมด 8 แห่ง มาจากทิศไหนก็สามารถเข้าได้ ถ้ามีใบอนุญาตจากอาณาจักรของท่านจะดีมาก หรือไม่ก็สามารถล่องเรือมาทางแม่น้ำยูเฟรตีสได้เลย แล้วแต่พวกพ่อค้าบนเรือเขาจะเมตตา แต่ระวังถูกหลอกขายเป็นทาสนะ
 
ที่พัก : ที่นี่มีที่พักชั้นดีรองรับพ่อค้าและนักท่องเที่ยว สำหรับบุรุษ เรามีโสเภณีประจำวิหารไว้รองรับ ท่านจะได้รับความสำราญไปพร้อมๆ กับได้บุญ

สถานที่ท่องเที่ยว : มีซิกกูแรตงามจับตา และหอคอยบาบิโลนไว้ให้แหงนมอง เนื่องจากหอคอยบาบิโลนตั้งอยู่ในพระราชวัง อยากดูใกล้ๆ กรุณาลอบเข้าไปเอง  แต่อาจโดนทหารบาบิโลนลากเข้ากรงขังไม่รู้ตัว นอกจากนี้แต่ละเดือนจะมีเทศกาลต่างๆ ตลอดปี ไม่เหงาแน่นอน อีกทั้งหนุ่มๆ สาวๆ ที่นี่หน้าตาดี ถ้าไม่ไปเที่ยว แค่เดินดูหน้าตาหล่อๆ สวย ๆ ของพวกเขาก็ฟินแล้ว
 
อาหารการกิน: คนที่นี่ส่วนใหญ่ดื่มเบียร์ กับขนมปัง อาหารอาจมีเครื่องเทศจัด และไม่ค่อยมีขนมให้กินนัก เนื่องจากพวกเขาจะทำขนมเฉพาะช่วงโอกาสพิเศษๆ เท่านั้น

ค่าเเรง : ขึ้นกับอัตราการทำงาน อ่าน 1 ตอนได้ 2 เชเกล เเต่ถ้าอ่านพร้อมคอมเมนต์ได้ 5 เชเกล (โดย 2 เชเกล สามารถซื้อเเกะได้ 1 ตัว, 6-22 เชเกล สามารถซื้อทาสหญิงได้ 1 คน)
** ขอเเนะนำเพิ่มเติม ถ้าทั้งอ่านทั้งคอมเมนต์ ตอนนี้มีงาน 10 ตอน เราจะสามารถซื้อเเกะมากิน ซื้อทาสมาปรนนิบัติ เเละเจียดเงินไปซื้อที่ดินในเมืองได้สบายๆ แต่กรุณาร่างสัญญาซื้อขายให้ดีๆ เพราะพ่อค้าที่นี่เจ้าเล่ห์ไม่เบา 

ข้อควรระวัง : กฎหมายที่นี่รุนเเรงมาก ใช้หลักตาต่อตา ฟันต่อฟัน ศึกษากฎหมายก่อนเข้าเมืองให้ดีๆ นอกจากนี้หน้าตาอันงดงามของคนที่นี่ก็เป็นอันตรายต่อหัวใจ

 สวัสดิการพิเศษ : ถ้าท่านเข้าทำงานกับเรา เราจะพาท่านท่องเที่ยวไปในบาบิโลน และอียิปต์โบราณ เเละสามารถเข้าไปใกล้ชิดกับสวนลอยบาบิโลน พระราชวังใต้อันลือเลื่อง รวมทั้งเจ้าชายเเละเจ้าหญิงเเสนสิริโฉมแห่งบาบิโลนด้วย
 
หากสนใจทำงาน คลิกเข้าไปอ่านด่วน ด้วยความปรารถนาดีจากคนแต่ง



 ลิขิตนครา มนตราบาบิโลน


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น