Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนชายคนนึง❤

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้เรามีเรื่องราวที่อยากมาเขียนให้เพื่อนๆอ่านเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเราเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ
เริ่มกันเลยนะคะ ตอนนั้นเราเข้า ม.4 ใหม่ๆ เราเลือกลงสายศิลป์-คำนวณ เราอยู่ห้อง ม.4/4 ซึ่งเป็นห้องแรกของสาย และเราก็มีรุ่นน้องอยู่คนนึง ชื่อน้องพี (นามสมมติ) น้องเป็นเด็กที่หน้าตาน่ารักขาวๆตัวเล็กๆตาโตๆ ซึ่งย้ายมาจาก รร.เดียวกับเรา น้องเค้าจบ ป.6 มาต่อ ม.1 ที่นี่ เราสนิทกันมากตั้งแต่ รร.เดิม เพราะน้องเค้ารุ่นเดียวกับหลานเรา วันนึงน้องเค้าชอบรุ่นพี่คนนึง ชื่อจี ซึ่งหมอนั่นก็รุ่นเดียวกับเราแต่อยู่คนล่ะห้องกัน และที่สำคัญหมอนั่นหน้าตาดีมาก สูงขาวน่ารักท่าทางทะเล้นๆท่าทางจะมีคนชอบเยอะอยู่ หมอนั่นอยู่ห้อง5 และน้องพีก็ขอร้องให้เราช่วย ด้วยความที่เราสนิทกันเราก็ยอมช่วยน้องเค้าด้วยการ ไปแอบถ่ายรูปจีมาให้น้องเค้าทุกวันและก็ไปขอเบอร์มันมาให้น้องพี แล้วในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เป็นแฟนกัน ทั้งคู่ก็คบกันมาได้เกือบปี จนเราเลื่อนชั้นกัน เราขึ้นมา ม.5 เราถูกย้ายลงมา ห้อง5 เนื่องจากถูกอาจารย์แยกออกจากกลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ถูกย้ายลงมาอยู่ห้องเดียวกับจี ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรเราก็เป็นเพื่อนกันตามปกติ คุยกันตามปกติ แต่ความไม่ปกติก็เริ่มเกิดขึ้น ตอนนั้นเราได้เข้าอบรมกันเราไม่แน่ว่าอบรมอะไร แต่เป็นการจัดอบรมจากทหาร เรากับจีได้ถูกจับให้อยู่กลุ่มเดียวกัน คือในระหว่างการอบรมก็คือจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันตลอด ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น จีมันจะชอบแกล้งเรา จนจบการอบรม เรากับจีก็เริ่มคุยกันถูกคอ เวลาเรียนจีมันจะชอบมานั่งข้างเราทุกคาบทุกวิชา เพราะมันชอบให้เราช่วยติว จนวันนึง ตอนนั้นเป็นวิชาที่อาจารย์ไม่ขึ้นสอน เราก็นั่งกันว่างๆเพื่อนในห้องก็เล่นกันตามอัธยาศัย ส่วนเราก็นั่งฟังเพลงเล่นเกมตามปกติ อยู่ๆจีมันก็มานั่งข้างเราแล้วดึงหูฟังเราออกจากหู
เรา : เห้ยไอ่จี-ไม่แกล้งกูสักวันจะเป็นไรป่ะเนี่ย
จี : เปล่า กูแค่อยากจะคุยด้วย หน้ามันระรื่นมากค่ะ
เรา : มีไร?
จี : ทำไม-ไม่มีแฟนว่ะ?
เรางงค่ะ อยู่ๆมันมายิงคำถามเรื่องนี้
เรา : ถามทำไม เราทำหน้ากวนๆใส่
จี : ทำไมว่ะ แทงใจดำหรอ กูว่าปากอย่าง-ต้องไม่เคยมีแฟนอ่ะ ใช่ป่ะ
หืมมม ดูมันพูดเข้า!!
เรา : -รู้ได้ไง กูเคยมีแฟนเว้ย ตอน ม.4 กูมีแฟน -อยู่คนล่ะห้องกับกู-จะรู้ได้ไง
จี : ใครว่ะแฟน- พามาให้กูรู้จักหน่อยดิ๊
เรา : แล้วมันเรื่องอะไรของ-ล่ะ เราก้มหน้าเล่นเกมต่อ
จี : หลบตากูแบบนี้แปลว่าตอนนี้ไม่มีแฟน ช่ะ? มันทำหน้ากวนมากค่ะ
เรา : ก็เออ ก็ตอนนี้ก็เลิกแล้วแหละ แล้ว-ก็ไม่ต้องมาถามอีกแล้วด้วยนะ เราฉุนมากตอนนั้น เหมือนมันมาจี้ปมเราที่เราพยายามปกปิดมาตลอด
จี : -โดนทิ้งหรอว่ะ? หน้าตามันดูอยากรู้อยากเห็นมากค่ะ
เรา : - กูขอเหอะอย่าถามกูเรื่องนี้ เราเสียอารมณ์มาก
จี : ทำไม-ไม่ลองเปิดใจรับใครเข้ามาล่ะ เผื่อจะดีขึ้น
เรา : ทุกวันนี้กูก็ดีอยู่ล่ะ และอีกอย่างกูก็ไม่เห็นว่าจะมีใครดีเลย กูเข็ดว่ะ
จี : มีคนดีๆอยู่รอบตัว-เยอะแยะ-ลองเปิดใจดูดิ อย่างน้อยก็มีคนที่นั่งข้างๆ-นี่คนนึง
เราเงยหน้าขึ้นมาสบตามัน สายที่มันมองเราเหมือนเราถูกสะกดด้วยมนต์อะไรก็ไม่รู้ เหมือนตอนนั้นเรามึนไปหมด มันยิ้มนิดๆให้เราแล้วจับมือเราซึ่งถือมือถือที่เล่นเกมคาไว้อยู่
จี : -นี่ก็เคลิ้มง่ายเหมือนกันเนาะ มิน่าถึงได้อกหักแบบนี้ไง บื้อเอ้ย มันยีหัวเราค่ะ ส่วนเราก็ตื่นค่ะตื่นจากภวังค์นั้น ไอ่บ้านี่มันใช้ความหล่อของมันมาแกล้งเพื่อนแบบผิดๆแบบนี้ได้ยังไง ไม่ยุติธรรมที่สุด
เรา : -ไปไกลๆเลย กูจะเล่นเกม จะหมดคาบล่ะ
จี ลุกหันหลังกลับไปพร้อมกับเสียงหัวเราะที่น่าตบมากค่ะ...

วันนี้พอแค่นี้ก่อนเนาะ เราง่วงนอนแล้วพรุ่งนี้ต้องตื่นทำงานแต่เช้า โปรดติดตามตอนต่อไปพรุ่งนี้นะคะ ปล.ถ้าชอบกดติดตามไว้น้า คอมเม้นติชมได้ค่ะ แต่อย่าด่าแรงน้าาา

แสดงความคิดเห็น

>