Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีเปอร์เซ็นต์บ้างมั้ย?? T[]T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากถามว่า...
-เขาชอบมาลูบหัวบ่อยๆ
-ชอบยิ้มให้ตลอดเวลา
-เวลาหันไปมองก็จะเห็นเขามองอยู่แล้ว
-ตอนนั้นเรานัดกับเพื่อนไปเล่นบาสค่ะ แต่เราเอาแบตไปเผื่อด้วย เพราะเพื่อนมันเล่นเก่งมาก กับเราที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย555 เราก็เลยเล่นแบตรอ เขาคนนั้นก็วิ่งมาเล่นด้วย แล้วก็ไม่สนใจสนามบาสอีกเลย เพื่อนผช.อีกคนก็บอกว่าตั้งแต่เราเดินเข้ามา เขาไม่สนใจเพื่อนคนอื่นเลย หาเรื่องแกล้งเราตลอด พอเราเล่นชู้ตลูกอยู่คนเดียว เขาก็จะวิ่งมาแย่งลูกแล้วก็บอกว่ามาแย่งเอาให้ได้สิ แล้วเขาเก่งบาสมาก กับเราที่กากสุดๆ เขาหลบได้คล่องมากๆ เราก็งอนๆ โอ้ย ไม่เอาแล้ว เขาก็จะอ่ะๆมาเอาๆไม่แกล้งละ พอเราเดินไปเอาก็แกล้งอีก
-อยู่กับคนอื่นพูดปกติ แต่อยู่กับเราจะพูดกวนteen
-ถ้าเรานั่งข้างเพื่อนผช.คนอื่น เขาจะพยายามหาเรื่องเดินมาถามงานเรา
-เคยถามเขาเรื่องงาน เขาอยู่หน้าห้อง เราอยู่หลังห้อง เขาก็วิ่งมาอย่างเร็วและบอกงานกับเรา แต่พอเพื่อนผญ.คนอื่นถาม เขาจะตะโกนตอบ ไม่วิ่งมาเหมือนของเรา
-เมื่อเพื่อนแซว เพราะเราเป็นคู่จิ้นกัน(เพราะชื่อคล้ายๆกันและเขาก็ชอบมาแกล้งเราบ่อยๆ)เขาก็จะไม่ปฏิเสธและยิ้มอย่างเขินๆและจะเดินมาลูบหัวเบาๆ อึ๋ย!จั้กจี้555
-เราเคยบอกเพื่อนว่าไปส่งหน่อย เขาก็ลุกขึ้นอย่างเร็ว และไปส่งเราโดยไม่เกี่ยง
-เวลาเราให้เขาสอนเล่นเกม เขาจะไม่สอนและตอบอย่างกวนๆ เราเลยให้คนอื่นสอน เขาก็บอกไม่ต้องสอน เดี๋ยวเขาสอนเอง
-เวลาเข้าแถว เราจะนั่งคนแรกแถวแรก และเขาจะนั่งคนที่สองแถวสาม และข้างๆเขาก็เป็นเพื่อนผญ. แต่เขาจะชอบตะโกนเรียกเรา และถามนู่นนี่นั่น ทั้งๆที่ถามเพื่อนอีกคนก็ได้
-เคยถามว่าเราสนิทกันเหรอ เขาก็ตอบว่าสนิทดิ เดี๋ยวนี้เราคุยกันบ่อยและก็เยอะจะตาย ตอนตอบก็ยิ้ม
-เล่นเกมทายคำกับเพื่อนอยู่ เขาก็เดินมานั่งข้างๆเรา ข้างๆจนแบบแขนเบียดกัน แล้วก็นั่งจ้องหน้าเรา เขินจนบอกไม่ถูก เลยทำเป็นเล่นกับเพื่อนต่อ ทั้งๆที่ใจนี่ไปไกลและ555
  *เยอะไปนิดนึงขอโทษน้าา
คือจะมีเปอร์เซ็นต์บ้างมั้ย ที่เขาพอจะชอบเราบ้าง เพราะเราชอบเขาไปแล้วน่ะสิ ฮืออT[]T เอ้อ!เราเริ่มมาสนิทกันเพราะวันนั้นฝนตก แล้วเราไม่มีร่ม เลยติดร่มเขาไปด้วย แล้วร่มเขาก็ไม่ได้ใหญ่มาก เลยเบียดๆกันอยู่ แล้วมันมีจังหวะที่แบบหันหน้ามามองกันแล้วมันสบตากันพอดี แปล๊บเลย555+ ตั้งแต่นั้นมาเพื่อนก็จิ้นเลย  

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น