Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระเบิดคลัง “รวมของกินแคลฯ ต่ำ หาซื้อง่าย” สำหรับคนอยากลดหุ่น แต่ปากไม่หยุดกิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดีจ้าา เพื่อนๆ เด็กดีทุกคน
 ใครที่กำลังลดความอ้วนอยู่ฟังทางนี้ เรามีของกินแคลฯต่ำ ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ มาฝากกันค่ะ ^_^
วันนึงๆ เนี่ย หลายคนคงรู้ว่าร่างกายของเราต้องการพลังงานประมาณ 2,000 กิโลแคลอรี แต่สำหรับคนที่กำลังลดความอ้วนอย่างเรา 2,000 แคลฯ มันดูจะค่อนข้างจะเต็มจำนวนเกินไปนะคะ เราเลยขอใช้วิธีลดจำนวนแคลฯ อาหารของที่เรากินเข้าไป เพื่อให้ร่างกายได้เอาพลังงานที่เหลืออยู่ออกมาเผาผลาญให้หมดดีกว่า
เพราะฉะนั้นแล้วนอกจากอาหารมื้อหลักที่ส่วนใหญ่เราเน้นกินคลีน (ไก่ ปลา ผัก อะไรแบบนี้) มื้อระหว่างวันเราก็มีกินของว่างจุบจิบบ้างตามโอกาสค่ะ หิวก็กิน ไม่หิวก็ไม่กิน แต่ส่วนใหญ่ของกินพวกนี้จะต้องแคลฯ ต่ำนะ ไม่งั้นกินทั้งวี่่ทั้งวัน มันต้องเกินสองพันแน่นอน เอาล่ะๆ ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรละ ไปดูลิสต์อาหารของเรากันดีกว่าาาาา
<3
                                                                                         
1. ขนมปังโฮลวีต


ปริมาณแคลอรี : แผ่นละ 60 kcal
ราคา : ถุงละ 20 บาท (มีประมาณ 10 ชิ้น)
รสชาติ : ปกติขนมปังโฮลวีตใครๆจะคิดว่าแข็งใช่มะ แต่ว่าถุงนี้คือแบบว่านุ่มมาก อร่อยหอม กินกับแฮมหรือไส้กรอกคือฟินมากอ่ะ แต่เดี๋ยวแคลมันจะเยอะเกินไป เราแนะนำว่าให้กินเปล่าๆดีกว่า อาจจะครั้งละ 1-2 แผ่นก็พอ เพราะนางมีรสชาติในตัวอยู่แล้วจ้า
ช่วงเวลาที่เหมาะกับการกิน : เราชอบกินตอนเช้า หลังจากอาหารเช้านะ เพราะว่าถ้าเกิดกินข้าวไม่อิ่มอะไรแบบนี้ ขนมปังมันจะช่วยให้อยู่ท้อง ยิ่งเป็นโฮลวีตด้วยแล้วยิ่งมีใยอาหาร วิตามินและแร่ธาตุสูง แต่จะกินช่วงอื่นก็ได้ไม่ว่ากันจ้า

2. กาแฟ 


ปริมาณแคลอรี : 60 kcal
ราคา : ซองละประมาณ 11.8 บาท
รสชาติ : ไม่หวานไม่ขม รสชาติอร่อยกลมกล่อมกำลังดี แถมกลิ่นหอมเตะจมูกมากๆ แค่เริ่มชงก็รู้สึกผ่อนคลาย ฟีลเฟรชแล้ว ตัวนี้กินแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะตาแข็ง เพราะว่ามันมีคาเฟอีนน้อยมากจ้า
ช่วงเวลาที่เหมาะกับการกิน : อันนี้เราเอาไว้ดื่มหลังอาหารนะ จะเป็นมื้อไหนก็ได้ เพราะว่าตัวนี้เป็นกาแฟวิตามินและเกลือแร่ แถมยังมีส่วนผสมของแอล-คาร์นิทีน ช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อ แล้วที่สำคัญคือช่วยให้ระบบเผาผลาญเราทำงานดีขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นดื่มหลังอาหารมื้อเช้า-กลางวัน-เย็น คือเวิร์คค่ะ อิ่มท้องและไม่ทำให้อ้วนแน่นอนเพราะไม่มีน้ำตาลจ้า

3. โยเกิร์ต


ปริมาณแคลอรี : 80 kcal
ราคา : ถ้วยละ 15 บาท
รสชาติ : มันจะออกแนวหวานๆ มันๆ ปะเเล่มๆ ตัวนี้ไม่ค่อยเปรี้ยวเหมือนรสธรรมชาติตัวปกตินะ ถ้าเทียบกันแล้วเราว่าตัวนั้นอร่อยกว่า แต่ตัวนี้จะไม่มีไขมันเท่านั้นเอง
ช่วงเวลาที่เหมาะกับการกิน : สำหรับโยเกิร์ตเราชอบกินตอนเย็นๆ ค่ะ เพราะว่ามันเบาท้องดี บางทีกินแล้วก้ไม่กินข้าวเย็นเลยนะ (ที่ไม่กินตอนเช้าก็เพราะว่า เวลากินโยเกิร์ตตอนเช้าทีไร ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำทั้งวันทู๊กที งานการนี่ไม่เป็นอันทำเลยค่ะ ฮ่าๆๆ)

4. มะเขือเทศเชอร์รี่

ปริมาณแคลอรี : 8 ลูก 40 kcal
ราคา : กล่องละ 20 บาท
รสชาติ : สำหรับอันนี้รสชาติจะไม่เปรี้ยวมาก แต่ออกเเนวเปรี้ยวกำลังดี มีกลิ่นฉุนนิดหน่อย คนที่ไม่ชอบกินมะเขือเทศอาจจะลองจิ้มกับพริกเกลือที่เค้าให้มาในกล่องด้วยค่ะ จะช่วยให้กินง่ายขึ้น อันนี้นอกจากอิ่มแล้วช่วยให้ผิวดีก้วยนะ
ช่วงเวลาที่เหมาะกับการกิน : เราชอบกินมะเขือเทศเชอร์รี่ช่วงบ่ายๆ ซักบ่ายสองบ่ายสามช่วงที่กำลังง่วงนี่แหละค่ะ ความเปรี้ยวเล็กๆของมันจะช่วยให้เราตาสว่างแล้วก็กระปรี้กระเปร่าขึ้นด้วยจ้า

5. Jelio Jelly ของ S&P

ปริมาณแคลอรี : 60 kcal
ราคา : ถ้วยละ 12 บาท
รสชาติ : หวานอมเปรี้ยว อร่อยยยยย มีส้มจริงๆ โปะมาให้ด้วยหนึ่งชิ้น เนื้อสัมผัสเจลลี่จะนุ่มๆ ดึ๋งๆ ไม่แข็งไม่เละไป เลิฟมากค่ะ
ช่วงเวลาที่เหมาะกับการกิน : เอาจริงมันกินได้ตลอดวันเลยนะถ้วยนี้ เเต่เราชอบกินช่วงบ่ายๆ มากกว่า เหตุผลก็เพราะว่ามันเปรี้ยวนี้แหละ ฮ่าๆๆ (ทำไงได้อ่า พอหลังกินข้าวเที่ยงทีไร ตามันก็ปรือทู้กที เยต้องหาตัวช่วยดีๆ มาใส่ปากซะหน่อย)

6. อกไก่นุ่ม ซีพี

ปริมาณแคลอรี : 80 kcal
ราคา : ห่อละ 40 บาท
รสชาติ : รสชาตินางจะมีความจืดๆ เค็มๆนิดๆ แต่ก็ตัดด้วยกลิ่นพริกไทย คือจะเล่าว่าไงดี คือมันสามารถกินกับข้าวได้เลยอ่ะค่ะ เพราะมันมีรสชาติในตัวมันอยู่แล้ว ส่วยใครที่กำลังลดแป้งเหมือนเราก็กินมันเป็นของกินเล่นเพียวๆ นี่แหละ อร่อยดีค่ะ
ช่วงเวลาที่เหมาะกับการกิน : เราว่ากินช่วงเช้าๆ หรือสายๆ ก็ได้นะ เพราะว่านางมีโปรตีนเยอะ กินช่วงเช้าร่างกายจะได้เอาสารอาหารจากนางนี่แหละไปเลี้ยงสมอง ถ้ากินตอนบ่ายๆ กลัวว่าท้องจะแน่นเกินไปค่ะ

7. ไข่ต้ม

ปริมาณแคลอรี : 90 kcal
ราคา : ลูกละ 8 บาท
รสชาติ : อร่อยยยยย มันๆ เนื้อสัมผัสนุ่มๆ กำลังดี ไม่แข็งจนเกินไป แล้วอันนี้เป็นแพ็กเกจใหม่เป็นไข่ต้มไม่มีเปลือกค่ะ เค้าแกะเปลือกมาให้แล้ว คืออร่อยพร้อมทานสุดๆ ส่วนเรื่องความสุกของไข่แดงจะไม่อยู่เลยคำว่ายางมะตูมมาหน่อย แบบกำลังดี แต่ไม่ถึงขั้นสุกจนแข็งแน่นอน
ช่วงเวลาที่เหมาะกับการกิน : ไข่ต้มอันนี้เราชอบกินตอนเย็นๆ อ่ะ เพราะว่ามันเบาท้อง อาจจะกินครั้งละ 1-2 ลูก แล้วแต่ว่าหิวมาก หิวน้อย ฮ่าๆๆ แต่ส่วนใหญ่จะไม่เติมซอสลงไปนะคะ กลัวว่าโซเดียมจะเยอะเกินไป กินแบบเปล่าๆ นี่แหละ ไม่จืดหรอก ลองดูค่ะ มันอร่อยจีจี

8. ถั่วลิสง

ปริมาณแคลอรี : 180 kcal
ราคา : ถุงละ 10 บาท
รสชาติ : ก็มันๆ มีติดเค็มนิดๆนะ เคี้ยวทีคือเพลินมาก แต่เสียตรงที่เราว่ามันเเข็งไปหน่อยค่ะ เตี้ยวนานๆละปวดฟัน ดังนั้นเลยสามารถแบ่งไว้กินทีละครึ่งถุงได้
ช่วงเวลาที่เหมาะกับการกิน : เราชอบกินช่วงบ่ายๆ หรือไม่ก็ตอนคิดงานไม่ออกค่ะ รู้สึกว่ามันเครียด ต้องการอะไรมาใส่ปากเคี้ยวๆ ระบายอารมณ์ซะหน่อย แต่ว่าอันนี้เราไม่ได้กินบ่อยแบบทุกวันนะคะ เพราะเป็นคนมีก๊าซพิษง่าย กลัวว่าจะผายลมเป็นมลภาวะกับเพื่อนๆ ฮ่าๆๆๆ

9. ถั่วแระญี่ปุ่น

ปริมาณแคลอรี : 100 kcal
ราคา : ถุงละ 20 บาท
รสชาติ : มันจะมันๆ เค็มๆ เหมือนกันค่ะ เเต่เนื้อมันจะนุ่มกว่า เวลากินเราจะใช้ปากรูดเลย หลายคนชอบกินตอนเวฟอุ่นๆ แต่เราชอบกินตอนมันเย็นๆ เราว่าแบบอุ่นมันเค็มไป แบบเย็นๆมีน้ำแข็งเกาะนิดๆ นี่แหละ เวิร์คสุด แนะนำให้ลองค่ะ
ช่วงเวลาที่เหมาะกับการกิน : เราชอบกินช่วงเย็นๆ เลือกงานค่ะ (ตอนจับกลุ่มเมาท์มอยกับเพื่อน) นั่งหยิบรูดกันคนละฝักสองฝัก เมาท์มอยไป เปิดใต้เตียงดาราไป เรียกว่าเคี้ยวเพลินจนหยุดไม่อยู่เลย ฮ่าๆๆ ขอบอกว่าถุงนึงนี่กินกันได้ 3-4 คนเลยนะยูว์
หู้ว แกะโชว์กันไปซะเยอะเลย
เป็นอันว่าจบแล้วจ้าาา สำหรับลิตส์ของกินแคลฯ ต่ำของเราที่เรียกว่าเป็น MY Favorite Snack เลยล่ะ และทั้งหมดนี่ก็สามารถหาซื้อง่ายๆได้ที่เซเว่นด้วยล่ะ
อะๆๆๆ ใครมีของว่างอะไรน่ากินที่แคลฯ ต่ำแบบนี้อีก ก็มาเม้นท์บอกกันหน่อยน้า  จุ๊ฟๆ >o<

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น