Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแล้ว!! "คมแฝก" เวอร์ชั่น ช่อง 3 เป็นไงกันบ้างมาดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เผยโฉมนักแสดงเวอร์ชั่นช่อง3

ย้อนกลับเกือบ 10 ปีที่แล้ว หลายคนคงยังจำไม้คมแฝกที่เคยโด่งดังไปทั่วไทยและประเทศใกล้เคียง ละครบู๊ที่สร้างความโด่งดังสุดๆในยุคนั้น "คมแฝก" บทประพันธ์ เสนีย์ บุษปะเกศ ผลงานการสร้างแห่งค่าย ดีด้า วีดีโอ ทางช่อง 7 สี นำแสดงโดยพระ-นางมากฝีมือ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"และ "นุ่น วรนุช" ที่ตอนนี้ทางช่อง 3 ได้ลิขสิทธิ์การสร้าง เตรียมรีเมคละครดังนี้แล้วจ้า

โดยค่าย เมตตาและมหานิยม ผู้กำกับ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ได้ปัดฝุ่นรีเมค คมแฝก เวอร์ชั่นช่อง 3 วางตัวให้ พระเอก "หมาก ปริญ" รับบท กัลป์ เกรียงไกร นางเอกเป็น "คิมเบอร์ลี" ในบท อัญชัญ ราชสีห์ ที่หนุ่มป๋อและสาวนุ่นเคยแสดงเอาไว้

ส่วนนักแสดงในบทบาทอื่นๆ มีการเปิดเผยออกมาอย่างต่อเนื่อง โดย "อเล็กซ์ เรนเดล" รับบท เพลิง กัมปนาท, "เก้า สุภัสสรา" รับบท ตะเภา, "หมอก้อง สรวิชญ์" รับบท องอาจ ชาตินักสู้, "พลอย ภัทรากร" รับบท กระรอก และตัวละครล่าสุด "แสน ราชสีห์" ลงตัวที่หนุ่ม ก๊อต จิรายุ 

ละคร คมแฝก เรื่องราวของ กัลป์ เกรียงไกร นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลผู้ต้องติดคุกนานถึง 10 ปี เพราะถูกใส่ความว่าฆ่าคนตาย และ 10 ปีให้หลังเขากลับมาพร้อมไม้คมแฝกเพื่อกลับมาสะสางความแค้นที่มีต่อ แสน ราชสีห์ เพื่อนของกัลป์ซึ่งใส่ร้ายเขาจนทำให้เขาต้องติดคุก และได้กลายมาเป็นผู้มีอิทธิพลซึ่งเข้าครองเมืองพลในเวลาต่อมา

ไม้คมแฝกจะถูกปลุกขึ้นมาจนเป็นกระแสอีกครั้งหรือไม่ แฟนๆรอติดตามความคืบหน้าได้ เร็วๆนี้ ทางช่อง 3 

ที่มา :http://movie.sanook.com/61261/






นักแสดง คมแฝก เวอร์ชั่น ช่อง 7 - ช่อง 3

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

คุมะจัง 24 ก.ค. 59 เวลา 16:34 น. 2

เก้า สุภัสรา มาแสดงช่อง3อีกคนละหรอ
ไอซ์ ปรีญชา,ต่อ ธนภพ มาหมดละ
ส่วนตัวคิดว่า บท ตะเภา ควรเป็น #อายส์ กมลเนตร
บทนี้ห้าวๆ แก่นๆ เถียงเก่ง ปากตีนถีบ อายส์เข้าข่ายสุด
ส่วนตัวละครอื่นๆ ok
แต่บทบู๊นี่ อยากให้ ท็อป จรณ มาแสดงอีกคนจัง

0