Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จุดเริ่มต้นของการ"spark"คือหัวเข่า (Y 18+)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากเเชร์ประสบการณ์ความฟินที่เกิดขึ้น เมื่อผมกับเพื่อนเล่นจี้กัน Yaoi SM?

ก่อนหน้านี้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ผมกับเพื่อน (ผช) นามสมสุติชื่ออัลฟ่าละกันเพราะเดี๋ยวเค้ามาเอาเรื่องเรา
คำเตือน !!!! ก่อนอ่านกระทู้ !!!
อย่าเเพร่งพรายกระทู้นี้เพราะเราจะทำเนียน เอา เรื่องจริง ที่เกิดขึ้น มา ยก ระดับ ความ สำคัญ ให้กลายเป็นฟิคเล็กๆ อาหารสายตาสำหรับสาววายกันไป (ฟิคเรื่องนี้มีส่วนที่เป็นเรื่องจริงอยู่ 98%)

อย่างที่ว่าไป ผมกับเเอลฟ่าพึ่งจะมารู้จักกันตอน ม. 3 เจอกันครั้งเเรกก็ไม่ได้มีอะไรมากเพราะคิดกันเเค่เพื่อนเเล้วทีนี้ จุดที่ทำให้เราเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนสนิทกันได้ก็คือวันที่ผมกำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบในช่วงคาบว่างของเช้าวันหนึ่ง

" ฮ่าฮ่าฮุฮุฮุอิกอิกอ..... " เสียงของเพื่อนที่กำลังสั่นไหวจากการถูกจักกะจี้ทำให้ผมรู้สึกรำคาญก่อนที่จะหันไปยักหน้าตวาดด้วยความสุดจะทน เเต่ก็มีพลังงานบางอย่างหยุดผมไว้ --- SM ---

" เล่นอะไรอะ เล่นด้วยดิ " ผมพูดออกไป โดยลืมไปเเล้วว่าตัวเองกำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบย่อยอยู่

" ไหนๆ ดูดิ เบต้าจะจักกะจี้รึเปล่า " อัลฟ่าพูดพลางเลื่อนตัวลงมานั่งในท่ายองๆอยู่ตรงกลางหน้าขา " เขาบอกว่าจุดที่จักกะจี้ที่สุดของคนคือบริเวณหัวเข่า "

" หัวเข่า? "
" ใช่... หัวเข่า ลองดูนี่นะ " อัลฟ่าเริ่มละเลงสัมผัสนิ้วมือนุ่มนิ่มลงบนหัวเข่าผมจะผมอยากจะร้องครางออกมาก

" เฮ้ย... นายเหมือนโดนอัลฟ่าปล้ำเลยอะ 555 " เพื่อนผมที่เป็นผู้หญิงอีกคนหันมามองด้วยสีหน้าขบขัน เเต่เธอก็ไม่ได้ทำให้ผมกับอัลฟ่าเป็นจุดเด่นเท่าไหร่นัก

ไม่รู้สิ...ไม่รู้ว่าทำไมคำพูดนั้นทำให้ผมรู้สึกได้ใจ ผมจึงบอกให้อัลฟ่าจี้ให้มากกว่าเดิม เเต่คราวนี้ดูเหมือนเพื่อนผมที่เป็นผู้หญิงจะมาร่วมวงด้วย เเน่นอนว่าเธอไม่ได้เป็นนักจี้มือโปรเหมือนอัลฟ่า

" ไหนๆก็ลองอะไรหน่อย " อัลฟ่าหยิบที่คั่นหนังสือที่เป็นรูปมือออกมาจากกระเป๋าดินสอของผม เขาใช้มันสอดเข้าไปทางขากางเกงผมทีละนิดจนเกือบถึงกางเกงใน ก็จี้หัวเข่าผมต่อไป จนหน้าผมชาไปหมด อยากจะร้องออกมาดังๆเลยเเต่ว่าตอนนี้ผมทำได้เเค่ทำหน้า เเบบ...เออ...เค้าเรียกว่าไงอะ... เเบบเคะโดนทารุณกรรม...?

" ปกตินายใส่กางเกงในรึเปล่า... " อัลฟ่าหันมาถาม เเล้วจ้องเข้ามาในตาของผม ---- spark เปรี้ยงๆ ---- นั่นคือประโยคที่ทำให้หัวใจเกิดอาการ spark ช่างเป็นประโยคที่ เอิ่ม...น่ากลัวจริงจังมาก

" ทำไมอะ... ปกติเราใส่บ็อกเซอร์ " ผมฝืนปากตอบ พยายามไม่ให้หลุดเสียงครางออกไป

" งั้นเราขออนุญาติตรวจสอบคุณภาพยางยืดหน่อยนะ อิอิ " พูดจบอัลฟ่าก็ละมือจากหัวเข่าเเล้วล้วงเข้าไปดึงยางยืดขอบกางเกงขาสั้นสีขาว

" อุก... " เสียงของผมเอง ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากนะ เเค่จุกเท่านั้นเอง มือของอัลฟ่าดันไปโดนกับจุดอันตรายเข้าให้ซะเเล้วสิ เเย่เเล้ว

" จริงๆ เราก็อยากทำเเบบนั้นบ้างนะ เเต่เราว่าเราเป็นผู้หญิงคงไม่ควรอะ " เพื่อนผมที่เป็นผู้หญิงละมือออกจากหัวเข่าเเล้วลุกไปนั่งอ่านหนังสือที่อื่นตบท้ายด้วยประโยคสั้นๆ " ผัวเมียเชิญตามสบายนะคะ "

" เเกร... " ผมพูดขึ้น
" หืม "
" เราเป็นผัวนะ "
" ไม่ได้หรอก... " เพื่อนผมพูดในขณะที่กำลังล้วงขอบกางเกงในผมเล่นอย่างเมามันเเล้วอัลฟ่าก็หันมามองหน้าผมเเล้วพูดว่า " มาเป็นเมียฉันเถอะ " อะเฮือกเลือดกำเดาพุ่ง

เรื่องราวทั้งหมดจบลงหลังจากที่คุณครูวิชาคณิตศาสตร์สาวรองเท้าคู่ประจำเข้ามาในห้องเรียน ตอนนั้นเเหละที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมกำลังต้องการมัน มากขึ้นเเละมากขึ้นอีก วันถัดมาผมจึงขอให้เพื่อน ช่วยทำให้ อีกจนสุดท้ายผมกับอัลฟ่าก็กลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันตั้งเเต่นั้นเป็นมา

ถ้ามีประสบการณ์มาเพิ่มจะมาเขียนกระทู้เพิ่มละกันนะครับ เย็นวันนี้เดี๋ยวผมจะขอดูการบ้านจากอัลฟ่าทางไลน์ไม่รู้ว่าจะอ่านมั้ย 555+ เเล้วเดี๋ยวว่าเขียนต่อนาจา ขอบคุณที่มารับอาหารสายตานะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Nobichi Banyong 24 ก.ค. 59 เวลา 17:39 น. 2

ครับ เมื่อกี้พอดีลืม login เดี๋ยวคงต้องมีเล่าอีกยาวเลย ถ้าใครชอบก็กดตดตามกระทู้ไว้นะครับ เเล้วจะเอาลิงค์มาเเปะไว้

0