Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อฉันมีความรัก กับผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ธรรมดา 18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#1
สวัสดีค่ะ .... นี่เป็นกระทู้แรกของเรา .... เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวเราเอง แต่ถ้าใครคิดว่าเป็นการแต่งนิยายไม่ว่ากันนะจ้า
.....        เราสมมุติตัวว่า เฟีย  เราเป็นเด็กต่างจังหวัด ที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพ และได้มาพักอยู่กับเพื่อน ซึ่งเป็นห้องของเพื่อน ตอนนั้นเหลืออีก 2 เดือนที่มหาลัยจะเปิดเทอม เพื่อนเราชื่ออลิส นางให้เรามาอยู่ก่อน เพราะเห็นว่าเราเป็นเด็กต่างจังหวัด ไม่ชินกับการอยู่ในเมืองกรุง ตอนนั้นอลิสยังอยู่เชียงใหม่ บ้านนางอยู่ที่นั่น เราเลยขอที่บ้านเผื่อมาอยู่ก่อน ขอนานเลยกว่าจะได้ 5555 และเราก็ได้เข้ามาในกรุงเทพ มาอยู่ที่ห้องเพื่อน คืนแรกร้องไห้เลย
 
          ลักษณะภายในห้อง เป็นห้อง4เหลี่ยมธรรมดาทั่วไป ที่มีห้องน้ำ ห้องครัว อยู่ในตัวเดียวกัน เราอาจจะใช้คำไม่ถูก ต้องขอโทษด้วยนะคะ ภายในห้องนี่ดูออกไปทางไม่มีคนมาใช้ คือทุกอย่างดูใหม่หมด แต่ก็มีความเก่าแบบแปลกๆอยู่55555 เอาตรงๆคือเรา ไม่ค่อยโอเคกับห้องนี้เลย ทำไงได้ เราไม่มีสิทเลือก เพื่อนให้มาอยู่ด้วยก็ดีแล้ว เราเลยบอกกับตัวเองว่า เอาน่า แค่นี้สบายอยู่แล้ว เราก็โทรไปหาเพื่อน ว่าทำไมของดูใหม่ นู้นนี่นั่น นางก็บอกว่า
          A : ยังจะเรื่องมากอีก กูยังไม่เคยเห็นห้องเลย ป๊าให้กูไปอยู่กูก็ต้องเอาไว้ก่อน เออๆ จัดห้องให้เต็มที่เลย อีก 2 เดือนเจอกัน
          F : เด่วๆ คือ 2 เดือน เลยเหรอ
 
          หลังจากนั้น เราก็จัดห้องทั่วไป เก็บกวาดหมด แต่มีอยุ่คืนหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่า เราไม่ได้อยู่คนเดียว ! คืนนั้นวันพระ เราดันตื่นมาตอนตี3 เพราะโทรศัพดัง แน่นอนมีคนโทรมา เราก็หยิบมาดู หน้าจอไม่มีอะไร แต่พอเปิดเข้าไปดูรายการโทร เมื่อ3นาทีที่แล้วมีเบอๆหนึ่ง โทรเข้ามา แล้วมีรายการรับสาย ตอนนั้นคืองง หรือว่าเราอาจจะไปโดนก็ได้ คิดในแง่ดี เลยกดโทรกลับ ไม่มีคนรับ อะ ช่างเหอะ นอนต่อก็ได้ เจ้ากรรม นอนยังไงก็ไม่หลับ เลยเพลงฟังก็หลับ ตื่นมาอีกทีตอน 9 โมงเช้า เราก็แต่งตัวจะออกไปหาอะไรกิน เปิดประตูออกมา เห็นโพสอิทแปะอยู่ตรงประตู มีข้อความว่า
          " กรุณาช่วยเปิดเพลงเบาลงหน่อยนะครับ " ตอนนั้นคืองง อะไรฉันฟังเพลง ฉันใส่หูฟัง วู้ แอบเซง
แต่ในใจแวบมา เอ๊ะ ! คล้ายกระทู้ หรือเรื่องเล่าที่เคยได้ยินมาเลย แอบหลอนไปอีก คิดอีกอย่างคือ มีใครแกล้งหรือป่าว ไปทำบุญดีกว่าเนอะ 5555
 
      หลังจากนั้นๆ ทุกๆเช้าจะมีโพสอิทมาแป๊ะไว้อาทิตละเกือบ2-3 ครั้ง ว่านู้นนี่นั้น ความหมายโดยรวมคือ เสียงดัง แต่ครั้งนี้ระบุไว้ด้วยว่า เพื่อนข้างห้อง
เอ้าา ซ้ายขวา ใครละเนี่ย เลยเคาะทั้ง2ห้อง จ้าา ไม่มีใครเปิดมาเลย
  เวลาผ่านไปเดือนหนึ่ง เราเริ่มชิน กับการอยุ่คนเดียว  และโพสอิทก็หายไป5555 เหลือแต่ !! ความรำคาญ อีห้องข้างซ้ายเนี่ย
ทุกคืน ข้างห้องเรา จะเปิดเพลงเสียงดังมาก และเศร้ามากก เห้ยคือ กูอยู่คนเดียวก็แย่พอแล้วป่ะ ! ในใจคิด ผ่านไป 2 อาทิตย์ เราเริ่มทนไม่ไหว เลยเขียนโพสอิทแปะไว้ว่า " กรุณาฟังเพลงเบาลงสักนิด ไม่ต้องเผื่อเพื่อนข้างห้องค่ะ พร้อมระบุเลขที่ห้อง " นักเลงไปเอง 555
แน่นอน ตอนเช้าก็มีโพสอิทตอบกลับมาว่า " ....... " จุดๆๆแค่นั้น คือไรอะ เราไม่เข้าใจโว้ย และเหตุการณ์เป็นแบบนี้เรื่อยๆ จนทำให้เราอยากรู้จัก อยากเห็นหน้าเพื่อนข้างห้อง ว่าหน้าตา หรือเพศอะไร ซึ่งเราไม่เจอเลย แอบหลอนนะ ภาวนาอย่าให้เป็นห้องว่าง5555
เวลาผ่านไป มหาลัยเปิดเทอม ตอนนั้นปี1 ไง กิจกรรมแน่น อย่างน้องก็ดีใจที่เพื่อนมาอยู่ด้วยแล้ว555 แต่ ก็ไม่ต่างกับการอยุ่คนเดียว เพราะเพื่อนจะไปค้างที่ห้องเพื่อนคนอื่น คือไรร เพื่อนน่ารักมาก5555
 
         กิจกรรมต่างๆที่รุ่นพี่จัดให้ ซึ่งแน่นอนว่า จะมีรุ่นพี่หล่อเยอะมากก5555 แต่ก็เนอะ ไม่ชอบใครดีกว่า ชอบไปก็ไม่มีใครมาชอบเรากลับ โอ๊ยเซง
แต่เราสังเกตุเห็นรุ่นพี่คนหนึ่ง ปี 4 เขาจะไม่ค่อยคุยกับใคร ดูหนิ่งๆ หยิ่งๆ แต่ดูหล่อ อิอิ เวลามีกิจกรรม น้อยครั้งมากที่จะเห็นพี่แก แต่น้องก็แอบดูตลอดเวลานะคะ 5555 เรายังไม่เคยเห็นเขาคุยกับใครเลย หรือเขาจะเป็บใบ้ โอ๊ย ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว พอกิจกรรมจบลง มีความเสียดาย เพราะไม่รู้ว่าจะเจอพี่เขาอีกเมื่อไหร่ นี่มีความชอบเขาตั้งแต่แรก 555
 
         แต่พรมลิขิตไง อิอิ ทำให้เราได้เจอพี่เขาอีกครั้ง ซึ่งเราบอกตัวเองว่า ฉันไม่พลาด ฉันจะต้องรุ้จักพี่เขาให้ได้  เราไปเจอพี่เขาตอนนั้นหลบฝน มันดึกแล้ว มีคนอยู่ประมาณ 5คนได้ แต่ก็พรมลิขิตอีกไง ทำให้เราเหลือกันแค่2 คน 5555 โอ๊ยย ใจสั่นแรงมากก /////
 
          รวบรวมความกล้า สวัสดีดีพี่เขา สิ่งที่ได้ คือความเงียบ ในใจคิด หยิ่งจริงๆเหรอวะ ไม่รับไหว้ด้วย ลองดูอีกครั้ง อ้อพี่เขาใส่หูฟัง ก็โล่งไปสิ อิอิ
เลยสะกิด ตอนที่สะกิด สัมผัสได้ถึงความแน่นของกล้ามเขาเลย 5555 พี่เขาเอาหูฟังออกและหันมา เราก็หวัดดีค่ะ พี่เขายิ้มมุมปากเว้ย เห้ยโลกหยุดหมุนวะ เรานี่นิ่งเลย ใจเต้นแรงมาก และพี่เขาก็ใส่หูฟังต่อไป จ้าาา5555 เลยสะกิด ถามพี่เขาว่า
          F : พี่คะ พี่มีร่มไหมคะ ( ในใจคิดว่า เอาวะ ถามโง่ๆนี่แหละ ถ้ามีร่มพี่เขาจะมียืนหลบทำไม จะได้มีถามเรื่องอื่นต่อได้ )
          พี่ : มีครับ อะ ......
          F : อ้อ คะ ( มีวะ 5555 แล้วจะมายืนหลบฝนทำไมเนี่ย ถามไรต่อดีวะ )
          พี่ : สรุปจะเอาร่มไหม ?
           F : อ้อ เอา เอาค่ะ แล้วพี่ไม่เอาเหรอคะ ( ในใจคิดว่า นี่แหละ ได้ของพี่เขามาจะได้มีเรื่องไปเจอพี่เขาบ่อยๆแฮร่ๆ )
          พี่ : ไม่เป็นไรครับ ไม่ใช่ของพี่ ของลุงภารโรง ถ้าพรุ่งนี้มาก็เอามาคืนแกตรงนี้นะ แกใจดีให้ยืม
         F : ( เด่วๆ ความฟินฉันหายหมด 5555 ) อ้อ แล้วพี่กลับยังไงคะ
         พี่ : ขับรถกลับคับ
         F : อ้าว แล้วพีมายืนหลบฝนทำไมคะ นึกว่ารอรถเหมือนกัน
         พี่ : ครับ พี่รอเพื่อน
  จบบทสนทนา55555 แล้วพี่เขาก็ใส่หูฟังเหมือนเดิม รถมาพอดี ในใจคิด ( กลับแล้วนะที่รัก 5555555555) ไม่มองตรูบ้างเลย 55
 
        พอถึงห้องความฟินก็มา แต่ก็ไม่เข้าใจตัวเองจะเอาร่มมาทำไม555 จิตนาการถึงวันทีเราแต่งงานกัน โอ๊ยย พอ5555 ฝันสลายเมื่อเพื่อนฉันกลับมานอนห้อง และนางก็ถามว่า  อลิส : แหนะ หน้าตาแบบนี้ ไปแอบชอบใครมาค่ะ
                                   เรา : บ้า แอบชอบอะไร
ไม่อยากสนทนากับมันต่อ อาบน้ำดีกว่า 5555 อลิสก็ถามว่าอะไรยังไง ไม่เห็นเล่า ทำไมกลับดึกขนาดนี้ บลาๆๆๆ ปล่อยนางไป ฉันจะนอน
 
เสียงนาฬิกาปลุก เสียงสวรรค์ชัดๆ รีบแต่งตัว ปลุกอลิส ไปเรียน ความจริงอยากเจอพี่เขาไง ไม่ลืมร่มนะ 5555 หลังจากนั้นมา เดือนหนึ่งไม่เจอพี่เขาอีกเลย มีความคิดถึงนะเนี่ยย 55555 จนมาเจอพี่เขาตอนเย็น ดีใจมากกก คิดในใจจะถามไรดีอะ นึกออกว่า ตอนรับน้องมีรุ่นพี่เคยบอกว่า เวลามีปัญหาอะไร ปรึกษารุ่นพี่ได้ทุกคน เอาละ เข้าทาง
                                 พี่เขานั่งเล่นโทรศัพอยู่
                               เรา : สวัสดีค่ะ พี่?
                               พี่ : เติร์ธคับ มีอะไรหรือป่าว
                              เรา : ( โอ๊ยยย จะกลั้นยิ้มตัวเองยังไงดี ) ชื่อเฟียนะคะ พอดีว่าเฟียมีปัญหานิดหน่อยค่ะ พี่พอจะมีเวลาไหมคะ เฟียไม่รู้จะปรึกษาใครดี
                              พี่ : อ่อ ได้นะ มีอะไรละ แต่พี่ให้คำแนะนำไม่เก่งนะ
                             เรา : ไม่เป็นคะพี่ ขอแค่ได้เล่าก็โอเคแล้ว ( ความจริงคือขอแค่ได้คุยไง5555)
                             เรา : คือเฟียมีปัญหากับเพื่อน ( อลิสฉันขอโทษ 5555 ) คือเพื่อนเฟียไม่ค่อยช่วยอะไรเฟียเลย บลาๆๆๆๆ
                             พี่ : เพื่อนเหรอ พี่ว่าค่อยๆปรับตัวกันดูอีกทีก่อน อาจจะแรกๆหรือป่าว
                             เรา : ( พูดไปตั้งเยอะ ตอบมาหน่อยเดียวเอง จะคุยไรต่อดีละ )
                            พี่ : มีอะไรอีกไหมคับ
                            เรา : (นึกเรื่องโพสอิทออกพอดี ) อ่อ พี่คะ คือข้างห้องเฟียเนี่ย เหมือนโรคจิตเลย ชอบเขียนโพสอิท บลาๆๆๆๆๆๆๆ
                           พี่ : พี่มีธุระต่ออะ ขอตัวก่อนนะ อ้อเรื่องโพสอิทอะไรอะ เขาอาจจะไม่ใช่โรคจิตก็ได้นะ
                          เรา : ( ทำไมไม่เข้าข้างแฟนตัวเองห้ะ 55555 ) อ้อคะ ขอบคุณมากๆนะคะ
 
กลับมาเล่าทุกอย่างให้อลิสฟัง นางบอกตลกดี เห้ยแก ฉันไม่ได้เล่าให้ตลก ! เนี่ย พึ่งอะไรได้เนี่ยหะ ทำไมไม่ช่วยเพื่อนบ้าง เราพูดกับอริส อริสบอกว่า ฉันรู้ดีกว่าเธอยะ เรื่องนี้ช่วยตัวเองนะ โห้ยยยย ไรมันเนียย !!!
                          วันปิดเทอมก็มาถึง นอนอยู่ห้องไม่มีไรทำเลย ซึ่งแน่นอน อลิสไม่อยู่ห้องตามเคย ตอนนั้นประมาณบ่าย 3 ไปซื้อของมากินที่ห้อง กำลังจะเปิดห้องห้อง ในใจก็คิด เลิกชอบพี่เขาดีกว่า ไม่หนุกแล้วอะ เสียงโทรศัพย์ +_+ ไม่ใช่ของเรา หันไป ผู้ชายห้องซ้ายที่เขียนโพสอิท เห้ยย ฉันเพิ่งเห็น อยากเห็นหน้าอะ แต่คือ เขาหันหลังไง พอหันหน้ามา โอ้ว ลมแแทบจับ อึ้งไปหลายวิเลย พี่เติร์ธ ! พี่เขาหันมา ยิ้มมุมปาก พร้อมยักคิ้ว แล้วเปิดประตูเข้าห้องไป เรานี่รีบเปิดประตูเข้าห้องไม่ทันเลย 555 จะไม่ให้กลัวได้ไง ในเมื่อตอนนั้น ที่ปรึกษาที่เขา ใส่ร้ายข้างห้องไว้สะเยอะเลยยย
ในใจแอบคิดว่า หรือพี่เขาจะเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ก็ได้ คิดในแง่ดีไว้ก่อน55555
 
 
 
 

แสดงความคิดเห็น

>

44 ความคิดเห็น

Piil_ove 25 ก.ค. 59 เวลา 02:28 น. 1-1

มีใจจังมีคนอ่านด้วย 55555 #มีต่อนะคะ ขอบคุณจ้าารักเลย

0
Piil_ove 25 ก.ค. 59 เวลา 02:29 น. 3-1

มีต่อจ้าาา ไม่คิดว่าจะมีคนมาอ่าน555 ขอบคุณค่ะรักเลย

0
Piil_ove 25 ก.ค. 59 เวลา 09:35 น. 4-1

555555 ความจริงมีเรื่องลี้ลับเกิดขึ้นอีกคะ แต่ว่าตัดออกไปกลัวว่ามันจะยาวเกิน อิอิ

0
Piil_ove 26 ก.ค. 59 เวลา 02:31 น. 8-1

เค้าช้าไปหน่อย ขอโทดครับ #มาแล้วนะจ้า

0
Piil_ove 26 ก.ค. 59 เวลา 02:29 น. 10

#2
<3   ต่อนะจ้าาา ขอโทษที่ทำให้รอนานนิดหนึ่ง แฮร่ๆ


           หลังจากเหตุการณ์ตรงนั้นมา เราเริ่มคิด ว่าจะเอาไงต่อไป จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือว่าไงดี เริ่มเครียด แน่นอนพอเพื่อนรักอย่างอลิสเห็น นางก็บอกว่า 
           อลิส : -จะเครียดทำไม จะคิดไรให้มาก 
           เรา : เห้ย- ไม่คิดไม่ได้นะเว้ย 
          อลิส : ถ้าเป็นแบบนี้ เอาไว้บอกตอนพี่เขาแต่งงานเลยละกัน
เห้ยย นางพูดถูก ฉันต้องทำอะไรให้มากกว่านี้ พอกันที ฉันจะไม่คิดมาก 

          เมื่อความ-เข้ามาหาตัวฉันอีกครั้ง5555 ไม่หรอก เขาเรียกกล่าแสดงออกมากขึ้นต่างหากเนอะ อิอิ ทั้งวัน ไม่ทำอะไร คอยดูแต่ว่า พี่เขาจะออกมาตอนไหน 5555 ซึ่ง TT เราเฝ้ามาอาทิตย์หนึ่งเต็มๆ เรายังไม่เห็นวี่แววเลย 
          โห้ยย ไม่คิดถึงกันบ้างเหรอ ใจร้ายจัง ความคิดฉันยังไม่ทันจบ อีกความคิดก็เข้ามา หรือว่าพี่เขาจะเป็นอะไรวะ เห้ย !! ขึ้นอืดยังเนี่ย ไม่รอช้า เรารีบไปเคาะประตู ปังๆๆ ( ตอนนั้นเป็นห่วงพี่เขามาก ประมาณ2 นาทีก็ยังไม่มีใครออกมาเปิด )  เราก็เคาะต่อ จนคนข้างห้องฝั่งตรงข้าม ออกมาทำคิ้วขมวดใส่ แฮร่ๆ โห้ยย ก็คนเป็นห่วงแฟนนี่เนอะ ยอมโดนด่า เคาะต่อไปจ้า น้องทำอะไรอะ !! เสียง? เห้ย หันหลังไปดู พี่เติร์ธ !
           พี่ : น้องทำอะไรเนี่ย
           เรา : ( เอาไงดีวะ โธ่ ไอเราก็ขึ้นว่าจะเป็นไรในห้อง ) คือ ว่าเฟียจะ จะ
           พี่ : ถ้านึกออก เขียนโพสอิทไว้ละกันนะ ( และพี่เขาก็เดินเข้าห้องไป )
เห้ย นี่อ่อยกันป่าวเนี่ย เด่วเขียนบอกคิดถึงวันละ3เวลาเลย 555555 หลังจากนั้นเราก็กลับเข้าห้องตัวเอง นอนคิดทั้งคืน จะทำไงให้ได้คุยกับพี่เขาต่อดี ???

           ตอนเช้า เราไปซื้อข้าวมากิน เห้ยแน่นอนแก เราต้องไม่ลืมแฟนเรา อิอิ มโนตลอด เราสั่งเผื่อพี่เขา ส่วนอลิส นางไม่ค่อยกินข้าวเช้าหรอก แน่นอนอลิส ผู้ชายต้องมาก่อน 555
เราเดินไปหน้าห้องพี่เขา ทำใจอยู่หลายวิ ตัดสินใจ เคาะประตู ไม่เกิน3นาที พี่เขาก็มาเปิด ท่าทางพึ่งตื่น เห้ย น่ารัก5555 
           พี่ : น้องอีกแล้วเหรอ ? นึกออกแล้วหรือไง 
           เรา : คะ ( แต่ยังไม่กล้าให้ข้าวที่ซื้อมาฝาก ) คือว่าเฟีย
           พี่ : อ่าหะ คือว่า
           เรา : จะมาขอยืมแชมพูสระผมหน่อยค่ะ ( เห้ย อีเฟีย -จะยืมทำไม ทำไมไม่เอาข้าวให้ )
           พี่ : หะ ? เออออ รอแปป
           เรา : ขอบคุณค่ะ ( อยากทุบหัวตัวเอง )
           พี่ : อะ แล้วไม่ต้องเคาะแล้วนะ ประตูอะ
           เรา : ( รับของมา ใจนี่แทบร้อง พี่เขาบอกไม่ให้เคาะ TT ) 
           พี่ : มีกริ่งให้กด ( ปิดประตู)
  
เห้ย ใจหายหมด 5555 หัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง แต่ ฉันลืมเอาข้าวให้พี่เค้า TT ไม่เป็นไรแขวนไว้หน้าประตูก็ได้  กลับห้องไปสระผม อย่างมีความสุข 55555 เผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีตอน2 ทุ่ม จะออกไปเดินเล่น กำลังปิดประตู สายตามองไปที่ห้องพี่เติร์ธ เห้ย ข้าวยังอยู่ TT คืออะไรรรร ไม่กินฉันเอาไปทิ้งก็ได้ ชิ! มันคงบูดแล้วแหละ 5555
เอ๋ ? หรือว่าพี่เขาจะไม่รู้ว่าของใคร เออเขียนโพสอิทไว้สิ พอตอนเช้าเราซื้อน้ำเต้าหู้มาเราก็เอาไปแขวนพร้อมข้อความว่า " อย่าลืมกินนะคะ น้ำเต้าหู้มีประโยชน์ " พร้อมลงชื่อว่า เด็กหญิงนิรนาม 555555555 เราก็กดกริ่ง แล้ววิ่งเข้าห้อง พออกมาดู พี่เขาเอาเข้าห้องเว้ย อิอิ 
จากนั้นมา ทั้งข้าว ขนม นู้นนี่นั่น พร้อมข้อความก็ส่งให้พี่เกือบทุกวัน ตลอดเวลา 1 เดือน ทำไมไม่เห็นมีไรเกิดขึ้นมากกว่านี้เลย ไม่ค่อยได้เจออีกต่างหาก 2 อาทิตย์เจอสักครั้ง ห้องก็อยู่ใกล้กัน แต่ทำไมถึงไม่เจอ โห้ยย 
เออ แชมพูไง เรายังไม่ได้เอาไปคืน เราก็ไปซื้อมา แล้วไปกดกริ่งเรียกพี่เขา สักพักก็เดินมาเปิดให้ แต่คือ !! พี่เขาถอดเสื้อ เห้ย รู้สึกว่าตัวเองสั่น ใจเต้นแรง และหน้าแดงมาก 5555 
            เรา : คึ คือ เฟียซื้อแชมพูมาคืนค่ะ ขวดนั้นหมดไปแล้ว
            พี่ : ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ 
เติร์ธ ใครมา ! ( เสียงใครอะ ใครอยู่กับพี่เขา เห้ย ดีนะที่เป็นเสียงผู้ชาย ) พี่เขาก็ปิดประตูไป แต่ทำไมผู้ชายคนนั้นหน้าไม่คุ้นเลย แต่ก็น่ารัก อีกคน 55555

           หลังจากนั้นมาเราก็ไม่เจอพี่เขาอีกเลย แต่ก็ไม่ได้ซื้ออะไรไปให้แล้ว เพราะซื้อไป3ครั้งก็ยังแขวนอยู่คิดว่าไม่น่าจะอยู่ห้อง จนวันเปิดเทอม เราช่วยเพื่อนทำงาน ตอนนั้นก็3ทุ่มแล้ว เราเห็นพี่เขานั่งฟังเพลงอยู่ คือต้องบอกก่อนว่าอยู่คนละอาคาร สายตาก็ยังดี555
เรารีบวิ่งจะไปหาพี่เขา -อีกแล้วว 555 
            เรา : หวัดดีค่ะ 
เงียบ เหมือนเดิม แต่ทำไมดูเขาเศร้าจัง TT ไม่กล้าทักต่อเลย เดินกลับดีกว่า 
อ้าวเฟีย ทำไมยังไม่กลับอีกเนี่ย ( เห้ยเสียงที่รัก แฮร่ๆ ) 
           เรา : อ้อ คือเฟียมาช่วยเพื่อนทำงานคะ แล้วกำลังจะกลับ แล้วพี่เติร์ธละคะ
           พี่ : พี่ไม่อยากกลับห้องอะ เลยมานั่งที่นี่ 
          เรา : ( เดินไปนั่งโต๊ะเดียวกับเชา ทั้งๆที่เขาไม่ได้เชิญ 555) พี่เติร์ธ พี่เป็นอะไรเหรอคะ ทำไมดูเศร้าจัง 
           พี่ : เห้ยบ้า พี่นะเศร้า นั่งอยุ่คนเดียวจะให้พี่กระโดดตบหรือไง
          เรา : ( นั่นไง โดนย้อนเข้าแล้ว ) ยังจะตลกอีกนะคะ
           พี่ : 55555 ( เห้ยครั้งแรกที่พี่เขาหัวเราะแบบนี้ ทำไมตาปิดขนาดนั้นคะคุณแฟน 555 ตกหลุมรักอีกแล้ว ) กลับไงเนี่ย
           เรา : ว่าจะรอเพื่อนนะคะ 
          พี่ : อ้อ นึกว่าจะนั่งรถกลับคนเดียว จะได้กลับด้วยกัน
           เรา : แต่เห็นว่าเพื่ิอนจะอยู่ทำงานที่นี่กันต่อนะคะ ( พร้อมปิดเสียงโทรศัพย์ 55) งั้นขอกลับกับพี่ได้ไหมคะ ( เห้ยๆ ยิ้มแบบไม่หุบเลย5 )
         พี่ : เอ้า ได้ดิ แต่เป็นเพื่อนพี่ไปหาไรกินก่อนนะ 
         เรา : ตกลงค่ะ 
          พี่ : อืม รอตรงนี้นะ เด่วพี่ไปเอารถก่อน อย่าไปไหนละ 
         เรา :ค่ะ จะรออยู่ตรงนีคะ ( ทำไมรู้สึกดีจัง ) 
เราก็นั่งรถไปกับพี่เติร์ธ ในรถหอมมาก เปิดเพลงเบาๆ คือ โอ็ยอะไรจะดีขนาดนี้ 
         พี่ : เออไปหานั่งร้านชิลๆกันไหม 
        เรา : ก็ได้นะคะ แต่พี่เลี้ยงนะ 555
         พี่ : ครับผม แหม่ๆ
        เรา : นิดๆหน่อยเองเนอะ พี่เนอะ
  แล้วพี่เขาก็ยิ้มแบบอมยิ้ม เห้ยคือ จะน่ารักไปไหนคะ มันเหนื่อยนะคะที่ต้องห้ามใจไม่ให้ออกอาการเนี่ย เราก็ไปนั่งกินข้าวกัน พี่เขาก็ดื่มด้วย แล้วถามเราว่า 
           พี่ : เห้ย ดื่มป่าวเนี่ย 
          เรา : ไม่ค่อยดื่มคะ ( ความจริงฉันไม่เคยดื่มเลยด้วยซ้ำ )
           พี่ : เอ้ามากับพี่ดื่มหน่อย คนเดียวมันหงา  
เราก็ดื่ม ทำไมปฎิเสธผู้ชายไม่ได้สักที 55555 แต่แค่2แก้ว เรารู้สึกมึนๆ ปวดหัว หูเริ่มร้อน นี่อาการไรเนี่ย 555
         พี่ : เออเฟีย ขับรถเป็นป่ะ 
อาการเราแบบเริ่มงงแล้ว เหมือนรู้ตัวบ้างไม่รู้บ้าง555 
         พี่ : เห้ย เมาแล้วเหรอ พอๆกลับๆ ไม่กินแล้ว 
ความจริงอาการเราก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นหรอก หืมม นี่ถ้าฉันเมานี่พี่เขาจะทำไงต่อ แกล้งต่อละกัน ตอนนั้นยังรู้ตัวอยู่ โชคดีที่หยุดดื่มแล้ว กลายเป็นความง่วงแทน แน่สิ ตี1แล้ว
เหมือนอาการง่วง บวกกับแอลกอฮอล เราเลยเผลอหลับไป สะดุ้งตื่นอีกที มองไปมีแต่แสงแบบข้างนอกสาดเข้ามา เห็นนาฬิกาตี4 เราพลิกตัวจะไปเข้าห้องน้ำ แต่หน้าเราดันไปชนกับพี่เขา เด่วนะ หน้าชนกัน เห้ยยย ตอนนั้นในเต้นแรงมาก อยู่ในความเงียบ แทบจะได้ยินเสียงใจตัวเอง มีแต่เสียงลมหายใจ ถึงในห้องจะดูมืด แต่ก็ไม่ได้มืดมาก เรารู้ว่าในห้องที่เรานอนอยู่ไม่ใช่ห้องเรา และคนที่นอนข้างเราคือพี่เติร์ธ ทุกอย่างในตัวเราอยู่ครบ ก็นะ5555
แต่ความที่หน้าเราใกล้กัน นี่คงเป็นครั้งแรกที่เราทำอะไรลงไป! เรากำลังจะหอมแก้มพี่เขา คือ อารมณ์ตอนนั้น คิดว่า ได้แค้หอมแก้มก็พอแล้ว 5555 แต่พี่เขาดันขยับตัว ทำไมแก้มที่เราจะหอมกลายเป็นปาก รู้ตัวอย่างเดียวว่าหน้าเราช้ามาก เราสัมผัสได้ถึง ปากพี่เขา ที่นุ่มและเล็กมาก555 หมายถึงริมฝีปากนะ  และเหมือนพี่เขาตื่น เรามองหน้ากันประมาณ5วิ ก่อนที่ต่างคนจะหันหลังให้กัน ตอนนั้นสั่นไปหมดแล้ว ใจก็เต้นแรงด้วย คือเราอะไรยังไงดี หลับใช่เราต้องหลับ ตอนเช้าได้ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น .....

  


   

0
Piil_ove 26 ก.ค. 59 เวลา 03:06 น. 11

#3 
      และเราก็หลับจริง  
      พี่ : เฟีย 10โมงแล้วนะ ตื่นเหอะ 
โห้ยย ฝันดีจังเลย พี่เขาปลุกเนี่ย แต่!เด่วนะ นี่ฉันไมไ่ด้ฝัน นี่คือเรื่องจริง เรื่องเมื่อคืนก็กลับมาในหัวอีกครั้ง พอลืมตา เราเด่งขึ้นมาจากที่นอน เห็นพี่เขายืนตรงปลายเท้า และยักคิ้ว 
       พี่ : ถ้าจะนอนดิ้นขนาดนี่้นะ 
       เรา : หะ เฟียเนี่ยนะดิ้น 
      พี่ : ก็นอนด้วยกันอยู่2คนเนี่ย จะใครละคะ
เห้ยยย นอนด้วยกันอยุ่2คน ทำไมใจต้องเต้นแรงด้วย 5555 
       เรา : อาา ขอบคุณนะคะ เฟียขอกลับห้องก่อนนะคะ
เรารีบออกมาจากห้อง มากดกริ่งเรียกอลิส นางก็มาเปิด แล้วพูดอวยพรเพื่อนแต่เช้า 
       
       อลิส : กูก็นึกว่า-ตายแล้ว ตามหาทั้งคืน ถ้าพี่เติร์ธไม่รับสายนี่ กูคงแจ้งความอะ 
        เรา : -มีเบอพี่เขาเหรอ
       อลิส : กูโทรไปเครื่อง-ไง พี่เขารับ บอกกับกูว่า ไม่ต้องเป็นห่วง -อยู่กับเขา
        เรา : เห้แล้วว 
คือ เราไม่ได้ใส่รหัสผ่านไว้ และรูปหน้าจอที่ตั้ง เป็นรูปพี่เขาที่เราถ่ายมาจากประวัติรุ่นพี่ หมดกัน ใครจะกล้าไปสู้หน้า เห็นอย่างงี้ก็เหอะ เอาเข้าจริงก็ไม่ได้กล้านะเว้ย เราเลยใช้ให้อลิสไปเอาโทรศัพให้หน้อย บอกับนางว่า ฉันปวดหัว !!!!

         หลังจากนั้นมา เราเจอพี่เขาทุกวันเลย อะไรกัน! ตอนอยากเจอไม่เจอเลย พอๆไม่อยากเจอดันเจอทุกวัน เราหลบพี่เขาตลอด เห็นพี่เขาเรารีบวิ่งเลย5555 พอตกเย็นวันนั้น เสียงกริ่ง เราก็เดินไปเปิดประตู อลิสนางคงลืมกุญแจอีกตามเคย เปิดไป พร้อมพูดว่า 
        เรา : ลืมจริงๆเลยเนี่ย
เราต้องหยุดคำพูด เมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าคือ พี่เติร์ธไม่ใช่อลิส 
         พี่ : บอกตัวเองเหรอ 
        เรา : ( คือไม่อยากเจออะอายด้วยแหละ ) พี่มีอะไรหรือป่าวคะ
         พี่ : มาหาต้องมีอะไรด้วยเหรอ 
        เรา : คือ เฟียไม่ว่างคะ ขอโทษด้วยนะคะ ( กำลังปิดประตู แล้วพี่เขาก็ดันประตูและพูดว่า )
         พี่ : แค่จะมาบอกคิดถึงเท่านั้นแหละ ไม่ได้เจอนาน 
เราปิดประตู แทบกรี๊ด แต่กร๊ดไมไ่ด้ เห้ย นี่คือคำพูดของผู้ชายที่ฉันตอแยด้วยเป็นปี 555555
หลังจากนั้น พี่เขาก็ไปทำงาน เพราะเรียนจบแล้ว หลังจากการบอกคิดถึงของพี่เขา เราไม่เคยเจอหรือคุยกับอีกเลย แต่ทำไมเราไม่ขอไลน์เข้าไว้บ้างนะ 555

           เวลาผ่านไปเกือบ 5 เดือน เราไม่เคยมีการติดต่ออะไรกันเลย มีความคิดถึงนะ แต่คงจะตัดใจได้แล้วแหละ คือ ต่างคนต่างมีหน้าที่แล้วเนอะ เห้อ คิดๆๆ เดินเข้าห้อง ไปนอนดีกว่า ชิ !! เบื่อห้องซ้าย ถ้าจะปล่อยให้ว่างทำไมไม่ให้คนมาเช่าหะ ? 
เสียงกริ่ง ..... เราเดินไปเปิดประตู แล้วกระดาษข้อความก็ปลิวตกลงมาที่พื้น กาวน่าจะติดไม่ดีแหละ555 ในนั้นมีข้อความว่า " ไปเดินเล่นด้วยกันไหม " พอมองไปที่ห้องซ้าย คือห้องพี่เขา เห็นพี่เขายืนเอาหลังชนประตูอยู่  
           เรา : พี่เติร์ธ ! พี่หายไปไหนมาอะ
           พี่ : ( อมยิ้ม ) ไปเดินเล่นกัน 
           เรา : ตอนนี้เนี่ยนะ 2 ทุ่มเนี่ย
           พี่ : ไปป่ะละ 
           เรา : ก็ได้คะ 
ตอนนั้น เราว่าความรู้สึกเราเฉยไปครึ่งหนึ่งเลยละ เราก็ไปเดินเล่นกับพี่เขา ในท่ามกลางความเงียบ โอ๊ย ถ้าจะชวนกันมาเดินเล่นแล้วเงียบขนาดนี้ กลับไปเขียนโพสอิทเหอะ 2 ชั่วโมง มีแต่ความเงียบ อึกอัดเนอะ แล้วเราก้มานั่งพัก
           พี่ : ทำไมไม่คุยเหมือนเมื่อก่อนแล้วละ
          เรา : หืม เมื่อก่อนยังไงคะ 
           พี่ : ก็คนที่ทักพี่ก่อน หายไปไหนแล้วคะ 
          เรา : ( หันไปมองหน้าพี่เขา ความรู้สึกทุกอย่างกลับมาหมดเลย โอ๊ย ) 
           พี่ : กลับก็ได้นะ ถ้าอึกอัด
           เรา : เฟียชอบพี่ ชอบมานานแล้วด้วย คิดว่าจะตัดใจได้ แต่เฟียทำไมไ่ด้ (นั่นคือความกล้า หรืออารมณ์ชั่ววูบก็ไม่รู้ แต่เราก็ได้พูดออกไปแล้ว พูดเสร็จ อยากตบตัวเอง ทำไปได้ไง ) 
           พี่ : ( นิ่ง =_=) 
  เราว่าเรารู้คำตอบ เราเลยลุกออกจากตรงนั้นเผื่อกลับเข้าห้อง ใจหนึ่งก็คิด พี่เขาต้องเรียกเราไว้สิ สุดท้ายก็ไม่มี โอ๊ยยย ชีวิตฉัน !!


     

0
Piil_ove 26 ก.ค. 59 เวลา 20:47 น. 12-1

มีต่อจ้าา คืนนี้จะมาต่อให้นะ #ขอบคุณนะคะที่อ่าน อิอิ

0
Piil_ove 26 ก.ค. 59 เวลา 22:25 น. 15

#4 
     
       หลังจากวันนั้น เราก็ไปขอให้อลิสช่วยหาเฟสพี่เขาให้หน่อย นี่หามานานแล้ว ยังไม่เจอเลย เพราะอลิสนางเชียวชาญเรื่องนี้ ใช่ เราไว้ใจไม่ผิดคน นางก็หามาได้ แต่เฟสใหม่พี่เขาปิดไว้หลายเดือนแล้ว นางบอกแบบนี้ มีแต่เฟสเก่า ที่เหมือนไม่มีคนเล่น พอได้ชื่อเฟสมา แน่นอน! ฉันต้องส่อง555 แต่ส่องไปแล้วไม่มีอะไรเลย หรือเขาจะปิดสาธารณะ ใช่ ! ฉันต้องหาแอดเฟรน ความจริงอยากแอดแฟน เอ้ยยยย5555 ก็เลยหาเพื่อนที่ไลค์เพื่อแอดเข้าไปส่อง โห้ยย ฉันไปสะดุดกับคนๆหนึ่ง เป็นผู้ชายแต่หน้าคุ้นมาก หรือจะเป็นเนื้อคุ่ฉันอีกคน
แฮร่ๆ เห็นเขาหล่อไง เลยแอดไป ภาวนา รับฉันด้วยนะ พลีสสสสสส!!!

           นั่งรออยู่ทั้งวัน และเขาก็รับ อิอิ ใครกันนะ ทำไมดูหล่อ ขอเผือกหน่อยละกัน ก็เข้าไปส่องดูเรื่อยๆ ลึกไปๆ เห้ย!!!! มีรูปคู่กับพี่เติร์ธ หรือว่าเขาจะเป็นเพื่อนกัน ส่องเข้าไปอีก แต่ก็นะ มันเยอะอะ ไปส่องของพี่เติร์ธดีกว่า เห้ย !! ทำไมเขาเคยขึ้นสถานะกันด้วย หรือเขาจะแกล้งกัน เราก็ดูไปเรื่อยๆ มีแต่รูปคู่ ข้อความบอกรัก คือหวานกันมาก ใช่!! เขาน่าจะเป็นแฟนกันจริงๆ นี่พี่เติร์ธเป็นเกย์เหรอ ว่าไงนะ!!! พี่เขาเป็นเกย์เหรอ ถึงว่าทำไมดูเฉย TT นึกออกแล้วแหละ ผู้ชายคนนี้คือคนที่เราเคยเห็นตอนที่ห้องเขา ใจแป่วเลยย นี่เขาเลิกกันยัง อะไรยังไง งงไปหมด TT

              ถ้าพี่เขาเป็นเกย์ ถึงเวลาแล้วเฟีย ต้องถอยแล้วจริงๆ ถึงว่าไม่มีง้อ ไม่มีไรเลย โด่ !! พูดทั้งน้ำตา เจ็บนะเว้ย แอบชอบมานานแล้วเนี่ย ความรู้สึกก็บอกไปแล้ว กลายเป็นความรู้สึกที่อยากรู้ แต่ไม่อยากคุยอยากเจอ และก็ไม่เจอพี่แกจริงๆ55555
 
               เวลาผ่านไป ครั้งนี้เราว่าเราจะตัดใจได้จริงๆ คือถ้าเราฝืนต่อไป เราก็ไม่ได้อะไรกับมา นอกจากความมโนของตัวเอง เอ้ยยย เหมือนฟ้าแกล้ง หรือพรมลิขิตอีก ที่หนีกันไม่พ้น !!

               เมื่อเราต้องไปทำโครงงาน เกี่ยวกับการออกแบบ และต้องไปลงสนามจริง คือเป็นการฝึกงานไปในตัว เราติดต่อไปที่บริษัทที่หนึ่ง เราเลือกที่ๆไม่ใหญ่มาก คนจะได้ไม่เยอะ แล้วเราก็ได้ที่นี่ อันดับแรกเราต้องขอเข้าสัมภาษก่อน เริ่มการฝึกงาน เราต้องสัมภาษบอส ซึ่งเป็นผู้จัดการการออกแบบ หู้ววมีเกร็ง แต่!!! วันนั้นบอสดันไม่ว่าง เลยต้องไปสัมภาษตัวแทนที่บอสส่งมา คือบอสเขาจะอายุประมาณ40กว่า แต่เห็นในรูปค่อนข้างดูดี เสียดายจัง อดเจอเลย เพราะรุ่นพี่บอกว่า บอสแกจะเป็นคนที่ใจดี ใครได้สัมภาษนี่โชคดีแล้ว แล้วนี่ฉันจะเจอใคร จะเป็นมนุษย์ป้าป่าวเนี่ย 

            เขาก็ให้เราไปรอในห้องสัมภาษ เสียงประตูเปิดเข้ามา เรามั่นใจยิ้มแบบสวยงาม555 และหันไป 
            เรา : สวัสดีค่ะ ( เห้ย นี่แฟนอีพี่เติร์ธนี่หว่า ) 
  เขายิ้มรับ และรับไหว้ ดูอบอุ่นจัง 5555 โห้ย อะไรเนี่ย โลกกลมไปป่ะ เขาบอกว่า ให้เรียกเขาว่า พี่ทอย
            พี่ทอย : หน้าคุ้นๆนะเรา
            เรา : ค่ะ
คือ 2ชั่วโมงมีแต่ความเกร็ง ก็ภาพในหัวมีแต่รูปพวกเขา จนวินาทีสุดท้าย พี่เขาถามว่า ไม่เหนื่อยเหรอ เห้ยหรือพี่เขาจะรู้ ว่าเราวิ่งตามแฟนเค้า เห้ยๆๆ
           เรา : คะ?
           พี่ทอย : ก็เห็นนั่งเกร็งตั้งนาน ไม่ต้องกลัว พี่ไม่ได้ดุ 
          เรา : อ่อค่ะ 55 ( โอ๊ยย โล่งง ) 
หลังจากนั้นมา 3เดือนเราไม่ค่อยได้เจอพี่ทอยเท่าไหร่ จนวันสุดท้ายที่เราฝึกงานที่นั่น 
           พี่ทอย : พี่จำเราได้ละ
           เรา :คะ ?
           พี่ทอย : น้องอาจจะไม่เคยเห็นพี่นะ ห้องพี่อยู่ข้างๆกับเราไง
           เรา : ห้องพี่เหรอคะ ?
           พี่ทอย : อืมใช่ พี่ยังเคยเขียนโพสอิทบ่อยๆเลย เพราะตอนกลางคืนห้องน้องชอบเสียงดัง 
           เรา: พี่เขียนเหรอคะ ( อ้าว นี่เข้าใจผิดมานานเลยนะเนี่ย TT )
           พี่ทอย : ใช่ๆ ตอนนั้นพี่ลำคาญมาก เสียงดังมากอะ เปิดเพลงแบบ หืมมม เกรงใจกันหน่อย
           เรา : ( มีความงง ก็ตอนนั้นฉันไม่ได้เปิดเสียงดัง อะไรกัน นี่ฉันเข้าใจผิดเหรอ ) คือพี่คะ พี่ยังจำได้ใช่ไหม นี่ก็อยากจะถามเหมือนกัน ตั้งแต่โพสอิทอันแรกแล้ว เฟียก็ไม่เคยเห็นพี่เลย คือ ห้องเฟียไม่เคยเปิดเพลงเสียงดังเลย คืนนั้นเฟียก็ใส่หูฟัง และไม่ค่อยเปิดเพลงเสียงดังด้วยคะ
           พี่ทอย : เห้ยจริงดิ
           เรา : จริงค่ะ นี่ก็งงมานาน
          พี่ทอย: แปลว่าเราไม่รู้ดิ 
           เรา : รู้อะไรคะพี่
         พี่ทอย : ก็เขาเคยเล่ากัน ว่าคอนโดที่เนี่ย เจ้าที่แรง ถ้าใครมาอยู่แล้วไม่ไหว้เจ้าที่ หรือทำอะไรที่ไม่ดี จะได้ยินเสียง หนักกว่านั้นคือเห็น ถ้าได้ยินเนี่ยแปลว่าเตือนเฉยๆ
           เรา : เอ้ยย จริงเหรอคะ ตั้งแต่เฟียทำบุญและไปไหว้ขอเข้ามาอยุ่ เฟียก็ไม่เจออะไรอีกเลย ( ขนลุกค่ะ 555 )
          พี่ทอย : 5555 โชคดีนะที่พี่ไม่ได้อยู่แล้ว 
          เรา : อ้าวทำไมพี่ไม่อยู่ละคะ แล้วห้องนั้นใครอยู่
          พี่ทอย : เออ อย่าบอกใครนะ แฟนเก่าที่เองแหละ 
          เรา : แฟนเก่าเหรอคะ ?
          พี่ทอย : อื้มม เคยเจอไหม เรียนที่เดียวกับน้องมั่ง ถ้าจำไม่ผิด
          เรา : คะ เคยเจอคะ
          พี่ทอย : อืม ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันนี่แหละ อะไรที่มันไม่ใช่ เราก็ต้องปล่อยเนอะ พี่ไปก่อนนะ ว่างๆเจอกัน
           เรา : คะ สวัสดีค่ะ  

          เห้ย พี่เขาพูดไรวะ 5555 เป็นแฟนเก่าเหรอ เลิกกันแล้ว อะไรที่มันไม่ใช่ก็ต้องปล่อยนี่ พี่เขาบอกใคร บอกฉันหรือตัวเขาเองวะ เขาจะรู้สึกยังไง ถ้าคนที่เขาคุยอยู่แอบชอบแฟนเขามา3 ปีแล้ว 55555  กลับห้องไปนอนดีกว่า พอถึงห้อง เราก็ไปเดินอยู่หน้าห้องหลายรอบ55 เผื่อเจอพี่เติร์ธไง แต่ก็นานละ เข้าห้องดีกว่า เราไม่ได้ชอบเขาแล้วนะ นี่เรื่องจริงหรือฉันปลอบตัวเอง 
 
         เราก็เล่นโทรศัพไปเรื่อยๆ แล้วมีการแจ้งเตือนเด้งมา เข้าไปดู เห้ยยย !! พี่เติร์ธ แอดเฟส ทำไมรู้สึกดีใจ5555 ไม่ๆ ฉันจะไม่รับ ฉันไม่ได้ชอบคุณแล้ว ชิ !
เสียงเคาะประตู เราก็เดินไปเปิด พี่เติร์ธ 
          เรา : พี่เติร์ธ 
          พี่ : คะ  ไม่ใช่ศรรามแน่นอน
         เรา : หืมมมมมม มีกริ่งคะ เคาะทำไมคะ 
          พี่ : คำคุ้นๆ ยืมน้ำยาขัดห้องน้ำหน่อยสิ มีป่ะ
        เรา : ทำไมพี่ไม่ซื้ออะ 
         พี่ : ก็เหมือนตอนที่น้องมายืมแชมพูพี่แหละ ทำไมไม่ซื้อ ( พร้อมยักคิ้ว เกลียดนางจัง 5555) 
        เรา : ( อมยิ้ม ) ค๊าา รอแปป
        พี่ : ไม่ชวนแขกเข้าห้องหน่อยเหรอ
        เรา : ก็เหมือนตอนที่ยืมแชมพูแหละคะ ไม่เห็นชวนแขกเข้าห้องเลย
        พี่ : ไปยืมใหม่ปะละ
        เรา : ( เผลอยิ้มออกมาแบบ ครั้งแรกที่แอบชอบเลย ไอบ้า ฉันเขิล 555 )
         พี่ : ยิ้มทำไม จะได้ขัดห้องน้ำไหม
         เรา : เอ่อ คะ แปปคะ (เดินไปหยิบมาให้พี่เขา มือนี่สั่นเลย )
        พี่ : ขอบคุณครับ อืมว่างป่ะ
        เรา : ( ชวนออกเดทเหรอ ไปๆ เด่วๆ ไหน-บอกจะลิกชอบเขา 555)  ก็ว่างนะคะ
         พี่ : ( ยิ้มแบบเต็ม เห้ย อย่ายิ้มแบบนี้ ฉันหลงรัก ) ว่างนะ ไปช่วยพี่ขัดห้องน้ำหน่อยจิ
        เรา : ห้ะ ขัดห้องน้ำ
         พี่ : อืม ใช่ นะๆ 
  จ้าาา เดทแรกของฉัน 5555 ความมโนพาฉันตกเหวอีกละ แล้วฉันก็ไป 555 นี่ครั้งนี้ฉันเห็นห้องเขาทุกมุม ทำไมช่างเป็นระเบียบขนาดนี้  เราก็ไปออกเดทของเร ทำหน้าที่ได้ดีเลยละ พอทำเสร็จ ก็มานั่งพักที่โซฟา พี่เติร์ธนางก็เอาน้ำมาให้ และนั่งข้างๆ 
          พี่ : เก่งจังเลย สะอาดมากก ขอบคุณนะคะ
         เรา : สวยและเก่งด้วยค่ะ ( ยิ้มอ่อน )
           พี่ : ใจเย็น เฟียอาจจะเมาน้ำยาขัดห้องน้ำ
         เรา : โห้ยพี่ !!!
          พี่ : อะๆๆ สวยค่ะสวย สวยมาก จะกินไรดี เด่วเลี้ยง
         เรา : คิดไรกับน้องปะเนี่ย ฮันแหน่ 
  แล้วพี่เขาก็ขยับเอาตัวเข้ามา พร้อมยื่นหน้ามาใกล้เรา ด้วยความที่ใกล้ เราต้องหันหน้าหนี ก็มันเขิลไปวะ 
           พี่ : คิด
          เรา : ( สตั้น ) 
           พี่ : คิดว่าเฟียควรไปอาบน้ำ 
          เรา : ( อะไรเนี่ย555 ) ค่ะ ไปก็ไป 
กำลังจะลุก แต่เสื้อเจ้ากรรม คือเราใส่เสื้อคลุมแล้วมันยาว แล้วพี่เขานั่งทับ เราไม่รู้ พอลุกมา เราก็ล้มกลับไปที่เดิม เหมือนละครเลยแก 55555 เราสบตากัน ด้วยความที่หน้าใกล้กัน เห็นทุกรู้ขุมขนบนใบหน้า อันสะอาดมากของพี่เขา ใจเราเต้นรัว  ไม่เป็นจังหวะ เราอยู่ในท่านั้น5วิ แล้วหน้าพี่เขาก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ใช่ ! นี่เป็นครั้งแรกที่พี่เขาจูบ ไม่ใช่แค่บังเอิญโดนแบบตอนนั้น ตอนนั้นว่าหน้าชาแล้ว ครั้งนี้ ทั้งชาเหงื่ออก เหมือนจะเป็นลม ตอนนั้นก็นะ อารมณ์เหมือนตกอยู่ในภวังอะไรสักอย่าง พอดึงสติกลับมา เราจับไหล่พี่เขา ทุกอย่างเลยหยุด 
             เรา : เออเฟีย เฟียขอตัวไปไปอาบน้ำก่อนนะคะ สงสัยน้ำยากัด ( แล้วเราก็รีบเดินออกมากลับเข้าห้องเรา เห้ย ใจยังไม่เลิกเต้นเร็วเลย นี่ฉันจูบกับคนที่ฉันชอบ หรือฉันจูบกับเกย์เนี่ย ยอมรับว่าตอนนั้นกลัวมาก กลัวว่าพี่เขาจะทำเหมือนชอบ แล้วเอาเข้าจริงไม่ได้ชอบผู้หญิง )      

             พอตอน 2ทุ่ม เสียงกริ่ง เราก็เดินไปเปิดประตู ก้เข้าใจว่าเป็นอลิส แต่นั่นคือ อลิสจริงๆ 55555 ยังไม่ทันปิดประตู พี่เขาผลักประตูไว้ 
              พี่ : ยังอาบน้ำไม่เสร็จอีกเหรอ 
             เรา : เสร็จนานแล้วคะ ถ้าจะอาบนานขนาดนั้น
             พี่ : ไปกินข้าวกัน พรุ่งนี้ไม่มีเรียนนิ
             เรา : พี่รุ้ได้ไง
กูบอกเอง #เสียงอลิส จ้าาาา เพื่อนที่น่ารัก
            พี่ : ไปไหม พร้อมตะโกนถาม อลิสไปป่าว
             เรา : ( นึกในใจ นี่สนิทกันตอนไหนเนี่ย ) ถ้าบอกว่าไม่ไป
            พี่ : ไม่ได้ ต้องไป ( พร้อมทำหน้าตานิ่งๆ ) 
            เรา : แต่งตัวนานนะ 
            พี่ : ก็รอได้ แต่ต้องไปไง
ไปก็ไปเนอะ 5555 ครั้งนี้เรานั่งแท็กซี่กันมา พี่เขาบอกว่า เผื่อเมาอีก นี่พี่จะดื่มหรือนี่ ไม่มีทางครั้งนี้ฉันไม่ดื่ม แน่ๆ 
            พอถึง พี่เขาก็ดื่ม คือพี่เขาเมา แก้มและหูแดงมาก พูดไม่ค่อยรูเรื่อง เราก็เลยพาพี่เขากลับ นั่งแท็กซี่กันมา นี่ฉันต้องแบกเขาขึ้นห้องหรือนี่ บ้า!! โทรหาอลิสให้มานางมาช่วย นางก็มา เอาพี่เขาไปส่งที่ห้อง กำลังจะเดินออกมา 
           อลิส : กูว่า-ต้องอยุ่ดูแลวะ 
           เรา : ทำไมอะ พี่เขาก็ถึงห้องแล้ว 
           อลิส : -หันไปดู
พี่เขาอ้วก !!!! เห้ย ฉันไม่ชอบแบบนี้55555
           อลิส : -เชื่อกูยัง คุณชายของ- ดูแลสะ อ่อ คืนนี้กูไม่อยู่นะ จะกลับบ้าน เด่วอามารับ 
           เรา : อลิสสสสส จริงดิ -ไม่อยู่กับกูจริงๆเหรอ
          อลิส : -ไม่ต้องดราม่า ไปเช็ดตัวพี่เขาเหอะ ไปละ- ดูแลตัวเองละ อย่าปล้ำพี่เขาละ-
          เรา : อีอลิสส -นี่ !!!
แล้วนางก็เดินออกไป ใช่ฉันต้องทำจริงๆ หึ่ยยยฉันไม่ชอบอะไรแบบนี้ นี่ฉันต้องเช็ดเหรอ ทำไมเมาแล้ว ต้องอะไรแบบนี้นะ เราก็เช็ดๆไป พอเสร็จเสร็จ ก็ต้องเช็ดตัว เผื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนเสื้อผ้าเหรอ !!!! 55555 แค้เสื้อจ๊ะ กางเกงไม่เลอะ ตอนนั้นก็ตี3แล้วนะ ง่วงงมากมาย ก็ถอดเสื้อพี่เขา หึ่ย ซิกแพค ทำขาวขนาดนี้ นี่ก้ามที่แํนเคยสะกิด ทำไมแน่นขนาดนี้ โอ๊ะโอ่5555 เราด็เช็ดตัวให้พี่เขา แต่มือก็สั่นไม่หยุด เช็ดเสร็จเราก็เดินไปปิดไฟดวงหนึ่ง เห็นพี่เขาหลับไง แล้วเรากำลังจะเดินกลับไปเอาเสื้อในตู้มาใส่ให้พี่เขา แต่!! พอเราเดินผ่าน พี่เขาก็เรียก 
          พี่ : เฟีย
          เรา : ( เดินไปดู ) อะไรคะพี่ จะเอาไร
 แล้วพี่เขาก็นั่ง แล้วจับแขนเราให้นั่งข้างๆ นั่งลงตรงนี้นะ พี่เขาพูด พร้อมเดินไปปิดไป ทำไมวันนี้มืด !!!มากกก รู้ตัวว่าพี่เขากอด แล้วบอกว่า นอนด้วยกันนะ เห้ยย !!!จะบ้าเหรอ 
         เรา : เออ ไม่ดีมั่งคะ พี่หายเมาแล้วเหรอ ทำไมไว
          พี่ : อืมมม นอนด้วยกันนี่แหละ ไม่ทำไรหรอก
        เรา : ไม่คือ ( พูดไม่ทันจบคำ ฉันก็อยู่ในอ้อมแขนเขาแล้ว เห้ยย!! ตัวเขาเย็นมาก เพราะยังไม่ได้ใส่เสื้อ นี่ฉันอยู่ในอ้อมกอดที่มีซิกแพคเหรอ แอบยิ้มทำไม5555 พี่เขาไม่เห็นหรอก แล้วพี่เขาก็พูดว่า อยากถามอะไรพี่ไหม ) 
         เรา : ถามอะไรคะ ? 
          พี่ : ก็อยากรู้อะไรไม่ใช่เหรอ
        เรา : ( เห้ยเหมือนนางรู้ แต่เราจะคุยกันในอ้อมกอดแบบนี้เหรอ 55555ถามดีกว่า ) พี่ชอบผู้ชายเหรอ 
          

         
         

 



                

     
                

              

0
samunea__suw 26 ก.ค. 59 เวลา 23:02 น. 16

ฟินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก(กอไก่ล้านตัว)...รอค่ะ
คือแบบเราอ่านไปเขินไปอะ อยากรู้ว่าเป้นไงต่อ มาต่อด้วยนะค่ะ จะรอจนจบเลย
#เขินแรงมากค่ะ

3
Piil_ove 26 ก.ค. 59 เวลา 23:27 น. 16-1

โอ๊ยยดีใจจัง มีคนชอบเรื่องของเราด้วย 5555 รักเลย

0
samunea__suw 26 ก.ค. 59 เวลา 23:39 น. 16-2

ชอบมากบอกเลยค่ะ...อ่านไปเขินไป ฟินมาก ขอบคุณที่แชร์เรื่องดีๆให้ค่ะ
#จะติดตามจนจบค่ะว๊าว

0
Piil_ove 26 ก.ค. 59 เวลา 23:47 น. 16-3

เหลือเหตุการณ์อีกไม่เอยะแล้วจ้า ใกล้แย้วๆรักเลย

0
NT_GNAP 26 ก.ค. 59 เวลา 23:50 น. 17

จขกท.ค่ะ ใกล้จบยังเอ่ยย ฟินมาก โดยเฉพาะตอนล่าสุด อยากรู้จังว่าเรื่องนี้จะจบยังไง หรือยังเดินหน้าต่อ #รอค่ะรอ

1
Piil_ove 26 ก.ค. 59 เวลา 23:53 น. 17-1

ขอบคุณจ้าา จะหยุดหรือเดินหน้าต่อ ติดตามอีกนิดนะคะ จะจบแล้วว

0
Momo 27 ก.ค. 59 เวลา 10:11 น. 20

มาต่อเร็วๆนะคะ สนุกมากก55555 จกขทแอบเป้นคนตลกอ่านไปขำไปปติดตามอยู่นะคะ^ ^
ตลกจัง

1