Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลายเป็นคนเสพติดเซกส์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นนะคะ เราจะมาเริ่มที่ผู้ชายคนแรกของเรา ตอนนั้นเรายังอยู่ม.4โดยการเริ่มจากการคุยกับรุ่นพี่ในfacebookแล้วก็นัดเจอกัน จนกระทั่ง..มีอะไรกัน1ครั้ง เรายอมรับนะว่าครั้งนั้นเรารู้สึกมีความสุข แต่ด้วยความที่ผู้ชายมันเปลี่ยนผญไปเรื่อยๆมันเลยหาใหม่ได้ตลอด แต่พอเรามีอะไรกับเขาแล้วเราก็กลับอยากมีอีกเรื่อยๆ จนมีอะไรกับคนที่โรงเรียนที่เป็นรุ่นพี่ทุกรุ่น รุ่นละคน จนตอนนี้เรากลายเป็นคนเสพติดเรื่องพวกนี้มาก เราไม่รู้จะแก้ไขปัญหานี้ยัังไง เราเลยไปปรึกษาพี่สาว พี่สาวบอกว่าไม่ท้องก็บุญหัวแล้ว เอาจริงๆนะเราก็กลัวว่าจะท้องแต่ทุกครั้งที่ได้อยู่กับรุ่นพี่ผู้ชายสองต่อสองเราก็โดนรุกทุกทีจนต้องยอม จริงๆแล้วเราอยากกลับไปเป็นคนๆเดิมนะ แต่เราไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ ช่วยเราแก้ปัญหานี้กันหน่อยเถอะนะขอคำแนะนำหน่อย

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

4528213 25 ก.ค. 59 เวลา 18:16 น. 1

เรื่องๆนี้มันอยู่ที่ความรู้สึกกับการหักห้ามใจของตัวของตัวเองคับไม่มีใครช่วยคุณได้หรอกถ้าหากคุณไม่รู้จักหักห้ามใจตัวเอง แต่ถ้าจะให้แนะนำก็ขอแนะนำนิดๆว่า พยายามอย่าอยู่กับผู้ชายกัน2ต่อ2เพราะว่ามันมีโอกาสเสี่ยงมาก หรือไม่คุณก็ลองหาอะไรทำตอนคุณมีความอยากดู อย่างเช่นสวดมนต์ นั้งสมาธิ ออกกำลังกาย หรือไปเที่ยวเดินห้างก็ได้ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆแนะนำให้ช่วยตัวเองเอาปลลอดภัยสุดคับ

0
นี่ouj 26 ก.ค. 59 เวลา 21:19 น. 6

ใช้เซ็กทอยดีกว่า สั่งซื้อทางเน็ตได้ไม่ต้องอาย ไม่ต้องกลัวคลิปหลุด ติดโรค หรือท้องด้วย

0
Maya _Wanebli 27 ก.ค. 59 เวลา 13:11 น. 7

ไปพบจิตแพทย์ช่วยได้นะคะน้อง อาการติดเซ็กส์เนี่ยเป็นภาวะจิตไม่ปรกติอย่างหนึ่งไปพบแพทย์ก็จะดีขึ้นน้องเข้ารับการบำบัดด่วนคะ หากน้องยังไม่กล้าไปพบจิตแพทย์ลองคุยกับพี่ๆเลิฟแคร์ก็ได้จ๊ะ เขามีแนะนำปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเพสศึกษา

0
เป็นอวกาศ 27 ก.ค. 59 เวลา 13:36 น. 8

ตาม คห.4 เลยครับ ผญมีเซ็กไม่เลือกจะเป็นการลดค่าตัวเองเปล่าๆ(เหมือนง่ายๆของฟรีๆ)แล้วคิดดูครับ เมื่อน้องโตขึ้นมีการมีงานมีสามี สมมตเวลาน้องมางานเลี้ยงรุ่นแล้วเจอพี่ๆที่น้องเคยมีด้วย น้องจะทำตัวยังไงครับ? ดีไม่ดีความลับหลุด ปัญหาครอบครัวตามมาอีก เก็บไว้ให้แฟนคนเดียวดีกว่าครับ


โกรธแล้วนะ

2
Maya _Wanebli 27 ก.ค. 59 เวลา 13:41 น. 8-1

น้องเขาอาจจะป่วยเป็นโรคเสพติดเซ็กส์ (sex addiction)ก็ได้แนะนำน้องเขาไปหาหมอเถอะ

0
Shalnark T Diabolus 27 ก.ค. 59 เวลา 20:29 น. 8-2

กับแฟน สามี หรือภรรยา ที่สนใจอดีตของเราจนไม่อยู่กับปัจจุบันเลิกๆไปจะดีกว่านะครับจขคห.

0
liang_Jib 31 ก.ค. 59 เวลา 15:32 น. 10

แยกแยะครับ การมีเซ็กส์แค่ความสุขชั่วคราว ลองหาสิ่งที่นอกเหนือจากเซ็กส์ครับ
ผมก็เคยเสพติดแบบคุณนั่นแหละ แต่ตอนนี้หายละ ^^

0