Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีแฟนเป็นผญงมันผิดเหรอค้ะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเรามีแฟนเป็นผญ. ประมาณว่าเลสเบี้ยนอะไรแบบนี้ แล้วเพื่อนอีกคนก็บอกว่าไม่ชอบไม่ชอบที่เราไปมีแฟนเป็นผญ. ผช.มีตั้งเยอะ แล้วเราก็เคยทะเลาะกันเรื่องแฟนของเรา (แต่ตอนนี้คุยกันปกติแล้วค่ะ) แต่ที่สำคัญเรากับแฟนเราอยู่คนละที่ด้วยค่ะ5555555 แค่อยากรู้ว่าแค่เราคบผญ.มันผิดด้วยเหรอค้ะ แต่ช่วงนี้เวลาเราคุยกันเราก็จะไม่พูดถึงเรื่องแฟนเราค่ะ เพราะเดี๋ยวทะเลาะกัน

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

aom181003 25 ก.ค. 59 เวลา 22:04 น. 2

ไม่ผิดหรอกค่ะ คนเราชอบที่ทัศนคติ นิสัย ไม่ได้ชอบกันที่เพศ ถ้าคบใครแล้วมีความสุขก็คบไปเถอะค่ะ แล้วสักวันเพื่อนจะยอมรับ สู้ๆค่ะ

0
CallMeYuukie 26 ก.ค. 59 เวลา 01:21 น. 3

มันไม่ผิดอยู่แล้วค่ะ
แต่เราจะไปบังคับเพื่อนให้ชอบก็ไม่ได้ เพราะงั้นเวลาอยู่กับเพื่อน ทำถูกแล้วที่ไม่พูดถึงแฟน อาจจะอึดอัดหน่อย แต่การแสดงออกว่าเรามีความสุขที่คบกับคนนี้ สักวัน เพื่อนอาจจะหันมาถามก็ได้ว่า "เป็นยังไงบ้าง ยังโอเคอยู่มั้ย" :)
คบเพศไหนก็ไม่สำคัญค่ะ นิสัยด้วย อาจจะดีสำหรับเราแต่ไม่ดีสำหรับคนอื่น จริงๆ มันขึ้นอยู่กับว่า คนสองคนรักกันแค่ไหน แค่นั้นก็พอที่ต้องแคร์

0
ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา 26 ก.ค. 59 เวลา 23:53 น. 4

มันไม่ผิดหรอกค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่มีผิดไม่มีถูก รักคนรักที่จิตใจ ไม่ใช้รักที่เพศ หน้าตา เขาก็ชอบก้ช่างเขา เราก้อย่าพูดเรื่องแฟนกับเพื่อน สักวันเพื่อนคงเข้าใจ เรื่องแบบนี้คนไม่เข้าใจมันก้อาจจะไม่เข้าใจง่ายๆก็ได้ สู้ๆนะ

0