Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หัวหน้า-! เตือนผู้หญิงที่คิดจะหางาน ต้องดูให้ดีค่ะ อันตรายมีอยู่รอบตัว!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราจะไม่ขอบอกชื่อนะ คือเราอยากจะเตือนผู้หญิงหน้าตาดี ที่คิดจะหางานทำขณะเรียนค่ะ
ตอนนี้เราอายุ ค่ะ ทำงานโรงแรม(ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงเลยค่ะ) อันที่จริงเขาก็ไม่รับเข้าหรอกนะแต่มีคนฝากมา เพราะสงสารที่เราต้องหาเลี้ยงครอบครัวและส่งน้องเรียนอีก 2 คน ....เรื่องมันเริ่มที่ว่าเราได้มีโอกาศพบกับเจ้าของโรงเเรมที่เราไปทำงานอยู่ มันใจดีกับเรามากค่ะ(อายุติดเลข3) แต่เราก็พยามรักนวลสงวนตัว เพราะส่วนตัวเองก็ไม่ได้บ้าผู้ชายค่ะ แค่ชอบแต่งตัว// จนสนิทกันกับเจ้าของโรงแรม... แต่แล้ววันที่เกิดเรื่องคือวันนั้นเราทำงานกะดึกค่ะ
มันก็อาสาจะไปส่ง เราก็ตะหลิดใจเล็กๆ พยามปฎิเสทให้สุภาพ แต่มันก็เซ้าซี้จนเราต้องไป //เพราะเราไม่ได้ตะหงิดจนต้องวิ่งหนีออกมาอย่างนั้น// แต่ไม่ใช่ค่ะ มันไม่ได้ไปส่งเราแต่กลับพาไปเข้าโรงแรมอื่น เราตกใจมาก พยามหนีแต่มีพวกคนใส่สูทที่นั่งข้างเรามันคอยขวางตลอด//เจ้าของโรงเเรมเขามีลูกน้องเยอะมากค่ะ(เราก็ไม่ทราบว่าเรียกลูกน้องหรืออะไร)// ลูกน้องมันปิดปากเราแล้วพาเข้าโรงแรมโดยพนักงานโรงแรมเห็นอย่างนั้นก็ไม่ตกใจเลยสักนิด มันน่าเจ็บใจจริงๆค่ะ พอมันพาเราไปจนถึงหน้าห้องก็ปล่อยเรา เราเลยเอากระเป๋าฟาดหน้ามันแล้ววิ่งออกมา แต่มันจับกระเป๋าเราไว้เราเลยต้องทิ้งกระเป๋าที่มีเครื่องสำอางกับเงินรวมกันก็เกือบแสน แต่เราก็ต้องทิ้งดีกว่าเอาชีวิตไปแลก เราวิ่งลงบันไดไป 2 ชั้นแล้วค่อยลงลิฟ ไปเจอร้านข้าวต้มก็เลยวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือ ป้าเขาพอรู้เรื่องก็ตกใจ ให้เราแอบในห้องน้ำ จนพวกมันกลับ ป้าเขาเลยเรียกเราออกมาแล้วให้ข้าวโพดต้มกับไข่เค็มมา เรารีบไปแจ้งความแล้วกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเลยค่ะ
อยากจะบอกผู้หญิงทุกๆคนว่าอันตรายมีอยู่รอบตัวค่ะไม่ว่าจะระวังขนาดไหน แล้วอย่าไว้ใจเชื่อใจใครง่ายๆ ว่าคนนอกอันตรายแล้ว คนที่ใกล้ตัวเรานี่แหละอันตรายที่สุดค่ะ! ตอนนี้เรากำลังดำเนินคดี ขอทุกคนเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ และขอให้มันถูกจับเร็วๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>