Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมสาวๆถึงชอบ ทราฟาลก้า ลอว์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตัวเราเองนั้นก็เป็นผู้หญิงคนนึง มีเพื่อนที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันทั้งที่ใกล้ตัวเเละทางโซเชียล เเละจากที่เห็นผลการโหวตในหัวข้อ "หนุ่มหล่อ" หรือ  "หนุ่มฮอต" จากมังงะหรืออนิเมะเรื่อง OnePiece ส่วนมากก็เห็นพ้องกันว่า "Trafalgar D. water Law" นั้นเป็นที่หนึ่งในใจสาวๆมากมายเหลือเกิน วันนี้จะมาลองเอา "ความเห็นส่วนตัว" บวกกับ "ความเห็นจากคนใกล้ตัว" มายกตัวอย่างเหตุผลที่ว่า "ทำไมสาวๆถึงหลงท่านลอว์" นักหนาปานจะกลืนกินขนาดนั้น ไปเลย!!!



1.ด้วยความมีเอกลักษณ์ (ตรงไหนวะ?) ก็นะ เขาดูมีความดึงดูดในหลายๆด้าน เเตกต่างกันไปตามที่ ผู้หญิงคนนึงจะมอง

2.ด้วยที่ลายเส้นที่อาจารย์โอดะปั้นขึ้นมาอย่างงดงามนั้น มันทำให้สาวๆหลายคนถึงขั้นยอมถวายวิญญานเลยทีเดียว ขอบตาคมกริบ ขอบตาดำดุเถื่อนๆ (ไม่ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบผู้ชายเถื่อนดิบนะคะ มันเป็นลักษณะที่ขึ้นอยู่เฉพาะบุคคล) นิ้วมือเรียวยาว ขายาว สูง เป็นนักดาบ หลากหลายอย่างที่อาจารย์โอดะสร้างคาเเร็คเตอร์ของเขาขึ้นมา มันดูครบเครื่องไปซะหมด

3.ฉลาด ใช่ค่ะ เขาเป็นหมอ หมอที่เก่งมากๆๆๆ (ช็อปเปอร์ก็เป็นหมอนะ เก่งด้วย ทำไมไม่ชอบ) ก็ตามข้อ 2 เลยค่ะ มันเป็นลักษณะของคนๆนึง ก็คล้ายๆกับคำว่า เอกลักษณ์ของเเต่ละคน คาเเร็คเตอร์ก้ไม่เหมือนกัน 



4.อุปนิสัยของตัวละคร ลอว์มีอุปนิสัยตรงตามบรรทัดฐานของสาวๆหลายๆคน ขรึม เท่ มีเสน่ห์ พูดจาสมเป็นชายชาตรี ถึงมีมุมตลกบ้าง เเต่นั่นก็เป็นหนึ่งสิ่งที่สร้างสีสันให้เเก่เขา

5.มีอดีตที่น่าเศร้า ด้วยข้อนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวนะคะ อาจจะไม่ตรงกับความคิดของคนบางกลุ่ม ค่ะ อดีตของเขาทำให้เขาดูมีเสน่ห์ขึ้นจริงไหม? (ไม่รู้สิ55555) เเต่สำหรับเราเเล้วมันมีจริงๆค่ะ

6.รอยสัก สาวๆหลายคนอาจจะไม่ชอบผู้ชายที่มีรอยสัก เเต่กับลอวือาจจะเป็นข้อยกเว้นของพวกเธอ เนื่องจาก ความหมายของรอยสักต่างๆบนเรือนร่างที่งดงามนั่นมันช่างกินใจเหลือเกิน  
เเล้วด้วยความที่รอยสักพวกนั้นเมื่ออยู่บนร่างกายของท่านหมอเเล้ว สาวๆอาจจะถึงกับมองข้ามอคติที่ไม่ชอบออกไปเลยก้ได้



เหตุผลอาจจะมีอีกมากมาย เเต่ก็ขอยกตัวอย่างมาเพียงเท่านี้ 
ท้ายเเล้วสรุปออกมาได้ว่า ท่านหมอนั้น ทั้งหล่อ เท่ มาดขรึม ดูดิบเถื่อน ฉลาด เป็นหมอ เก่ง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 
ปล.ถึงจะบอกว่าชอบรอยสัก เเต่ก็เเค่กับท่านหมอลอว์ ไม่ใช่ว่าสาวๆจะชอบคนที่มีรอยสักเเบบท่านลอว์กันทุกคนเช่นกัน 
ทั้งหมดเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น เป็นการยกหาเหตุผลตามที่ความคิดคนๆหนึ่งคิด มิใช่ข้อมูลโดยรวมเเต่อย่างใดจ้า
By. ทาสท่านโทราโอะของคุณหมวกฟางheart

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

555ถถถ 28 ก.ค. 59 เวลา 22:47 น. 2

ลอว์ห่อลากกกกกกกก

แถมอาจารย์ดันให้มีบทกับลูฟี่อยู่ตลอดๆๆ เวลาอยู่กะลูฟี่ก็น่ารักน่าแกล้งง
รักเลย

0
มิคะมิ เจซี 29 ก.ค. 59 เวลา 15:08 น. 3

หลักๆ ก็คือมาดเข็ม  ตาคม  มีบุคคิลเงียบขรึม  พร้อมท่าเอกลักษณ์ที่มักดาบพาดบ่า  พร้อมกับพลังที่ยากจะสู้ด้วย  ถ้าอยู่ในรูมแทบไม่มีโอกาศหลบดาบของมันพ้นเลย

ปกติการ์ตูนแนวนี้จุดเด่นจะอยู่ที่พลังเป็นหลักหรือวิชาเป็นหลักน่ะ

0
Sir'Magpie 29 ก.ค. 59 เวลา 23:54 น. 5

ก็ไม่รู้สินะ ชอบจนต้องไปซื้อฟิกเกอร์มาโลมเลียด้วยสายตา 555 เสียงคามิยันมีส่วนที่ทำให้ชอบ
ส่วยคาแร็กเตอร์ฮีก็ งื้อออออ  >\\\< เอาเป็นว่าชั้นร้ากกกกกเขา (อาการค่อนข้างหนัก)

0
Mie. 2 ก.ย. 59 เวลา 17:44 น. 7
หล่อออออออชอบมากขั้นไปซื้อโปสเตอร์มาโลมเลียทางสายตาหล่อมากเลย
0
Yumimaru 10 ก.ค. 60 เวลา 14:35 น. 9

มันก็แล้วแต่คนนั้นแหละ(มั้ง)ค่ะ เราเองก็ชอบท่านลอว์อ่ะนะเราไม่ชอบผู้ชายเถื่อนแล้วก็มีรอยสักแต่ว่าท่านลอว์นี่เราถือเป็นข้อยกเว้นค่ะ(แลดูลำเอียง) ผู้หญิงหลายๆคนก็ชอบผู้ชายที่สมบูรณ์แบบอ่ะเนอะเราก็เป็นหนึ่งในนั้นเรียกได้ว่าถ้าท่านลอว์เป็นคนจริงๆต่อให้มีแฟนก็จะแย่งค่ะ(อีนี่เลวมาก) แบบท่านลอว์ดูสติสตังเต็มที่สุดในเรื่องอ่ะ55555 หลายคนชอบผู้ชายขรึมอ่ะเราก็ด้วย เราก้ไม่มีไรมากอ่ะที่มาเม้นแค่อยากบอกว่าท่านลอว์บันซายยยยยยยยยย ลอว์ซามะไอเลิฟยูวววววววววววว (โปรดอย่าหาสาระ)

0
VaRiny_ 24 พ.ย. 61 เวลา 19:40 น. 12

เอาจริงๆเราชอบคนคาแรคเตอร์แบบลอว์นะ เราว่ามันน่ารักแปลกๆอ่ะ555 แนวแบบไม่ค่อยยิ้มแต่พอยิ้มทีนี่แบบ..............................ลั้ลลายยยยยย

0
Xcouy 9 ก.ย. 62 เวลา 22:55 น. 13

หลายๆอย่างอะ ความเท่ ความคม หุ่น ความสูง ความเจาะหู ความรอยสักตั่งต่าง มันดีมากกก ขรึมๆหน่อย แต่ก็มีมุมหลุดๆบ้าง น่ารักกกก แถมเป็นหมออีก ไม่รู้สิ สำหรับเรา เราชอบผู้ชายคมๆสูงๆไว้หนวดไว้เครานิดๆมีรอยสักหน่อยๆและก็เจาะหูอยู่แล้ว (ไม่ต้องทำทุกอย่างก็ได้ แต่ใครมีองค์ประกอบ1ในนี้ก็จะสนใจเป็นพิเศษหน่อย) และลอว์นี่ครบเครื่องไทป์เราเลย แต่สเป็คแบบเราในชีวิตจริงหาคนทำแล้วดีดูยากอะ ไม่หล่อจริงๆนี่กลายเป็นโจรเลยนะ ไม่ได้เหยียดแต่พูดความจริง55555555555 สุดท้ายก็คือชอบท่านลอว์ต่อไปดีกว่าค่ะ ให้ความสุขเราได้มากกว่าแฟนเราที่คบหลายปีอีก

0
Pingkaow 25 ก.ย. 63 เวลา 21:22 น. 15

หล่อ เท่ ขรึม ดูสติเต็มสุดในเรื่อง ฉลาด คาแรคเตอร์ดี มีบทอยู่กับฟี่เยอะ (//กระซิบ จริงๆแล้วส่วนตัวคิดว่าลอว์หล่อหน่อยกว่าเอสนิดนึง0.1%)

0
อยากเป็นเเฟนกับคูมหมอลอว์ค่ะ 14 ต.ค. 64 เวลา 12:26 น. 16

ปกติไม่ได้ชอบคน ขรึม ดุ เถื่อน อะไรอย่างนี้นะ ยกเว้นคุณหมอนี่เเหละ หมอเป็นคนทีี่มีเสน่ห์ทุกด้านจริงๆอ่ะ ทั้งหล่อ เท่ ฉลาด ฯลฯ ซิคเเพคด้วย ต้องบอกว่่าไม่เคยเห็นซิคเเพคที่ดูมีเสน่ห์อย่างนี้มาก่อนเลยอ่ะ เเถมยังมีอดีตที่โคตรซึ้ง หมอคือ the best ของความสมบูรณ์เเบบ ตอนนี้คือเเบบหลงหัวปักหัวปำ ถ้าควััััักหัวใจได้ก็คงควักให้นานเเล้วอ่ะ55555

0