Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณผู้ชายรู้มั๊ยคะเวลามีผู้หญิงมาอ่อย?(ขออนุญาตใช้คำไม่ค่อยสุภาพค่ะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
           สวัสดีค่าาา พบกันอีกครั้ง วันนี้มาคำถามดีๆมาให้เพื่อนๆชาวเด็กดีค่ะ นั่นก็คือ "คุณผู้ชายรู้มั๊ยคะเวลามีผู้หญิงมาอ่อย?"

ป.ล.การ
อ่อย/ให้ท่า/ทอดสะพาน คือการกระทำของฝ่ายหนึ่งเพื่อให้อีกฝ่ายหันมาสนใจหรือชอบตนโดยฝ่ายที่ถูกกระทำไม่รู้ตัว

          ก่อนอื่นจขกท.ขอชี้แจงก่อนเลยนะคะ ว่ากระทู้ที่ตั้งขึ้นเป็นความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ได้เจาะจงถึงบุคคลกลุ่มใดหรือต้องการสร้างกระแสดราม่าในโซเชียลค่ะ เอาล่ะ ทีนี้มาเริ่มกันเลยดีกว่า!!!!

          ในฐานะที่จขกท.เป็นผู้หญิงนะคะ ขอแสดงความคิดเห็นในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งจขกท.ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนๆคิดเหมือนจขกท.รึเปล่า จขกท.คิดว่าผู้ชายส่วนมากไม่ค่อยรู้ตัวเวลามีผู้หญิงมาอ่อย/ให้ท่า/ทอดสะพานค่ะ จากการสังเกตนะคะ ผู้หญิงเวลาชอบผู้ชายสามารถแบ่งได้เป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ

1.ชอบแล้วไม่กล้า
          ชอบแล้วไม่กล้าคือ ก็ได้แต่ชอบเก็บไว้ในใจคนเดียวไม่กล้าเปิดเผย หรือรอจนกว่าฝ่ายตรงข้ามจะเป็นฝ่ายเข้าหา อาจเพราะด้วยความเขิน หรือคิดว่าเราเป็นผู้หญิงเราไม่ควรเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน

2.ชอบแล้วกล้า
          ชอบแล้วกล้าคือคนที่คิดว่า "เอ๊าาา อยู่เฉยๆแล้วเค้าจะรู้ได้ยังไงว่าเราชอบเขาเล่า" หรือ "โห กว่าจะรอเค้าเข้าหาคงได้เกษียณเสียก่อน" เป็นต้น ซึ่งการแสดงออกก็จะมีในหลายระดับเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราชอบเขาหรือต้องการให้เขาชอบเรา ตั้งแต่

     2.1กล้าๆ...กลัวๆ     
          เข้าไปให้เขาคุ้นๆก็พอแล้วววว อาจด้วยการไลค์รูปรัวๆ เดินผ่านหน้าห้อง ฯลฯ
     2.2กล้าพอสมควร
          ทำยังไงก็ได้ให้เข้ารู้จักก่อน หลังจากนั้นค่อยหามางคิดว่าทำยังไงจะได้คุยกัน
     2.3อ่อยเบา
          ทำยังไงก็ได้ให้เขาสนใจ อยากค้นหา และชอบในตัวเราในที่สุด มีหลายวิธีเช่น แอบมอง ขอความช่วยเหลือ(ทั้งๆที่ไม่จำเป็น) ทำตัวขี้เล่น เอาใจใส่อีกฝ่ายเป็นพิเศษ ฯลฯ
     2.4อ่อยแรง
          อ่อยระดับสูง ซึ่งบอกเลยว่าใครไม่โปร ไม่กล้าทำแน่นอน เพราะว่าฝ่ายชายจะรู้ได้โดยง่าย แต่บอกก่อนเลยค่ะ คนที่กล้าอ่อยแรงคือโปรทั้งนั้น นั่นก็คือพวกเธอเนียนมากๆ การกระทำของพวกเธอจะทำให้ฝ่ายชายตกหลุมพรางที่เธอขุดไว้ได้โดยง่าย โดยที่ไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำ
          ซึ่งการอ่อยแรงนี้ก็มีหลายวิธี ซึ่งส่วนมากคือการกระทำต่างๆที่ผู้ชายชอบเวลาผู้ญิงทำ เช่น ทำตัวขี้อ้อน แต่งตัวเผยเรือนร่างเพื่อดึงดูดความสนใจ กัดริมฝีปากล่าง ทำตัวเป็นห่วงฝ่ายชายเสมอ แตะเนื้อต้องตัวฝ่ายชายเล็กๆน้อยๆ แอบยิ้มให้ แอบสบตา มาอยู่ใกล้ๆให้เห็นตลอดเวลา เป็นต้น

ป.ล. อ่อยมีสองแบบนะคะ คือ 1.อ่อยเพราะชอบเขาและอยากให้เขาชอบตอบ 2.เช็คเรตติ้ง

          ไม่รู้จริงรึเปล่านะคะ แต่ผู้หญิงที่่ "อ่อย/ทอดสะพาน" หรือแสดงทีท่าว่าสนใจในฝ่ายชาย จะมี/หาแฟนได้ก่อนคนที่ค่อยๆเป็นค่อยๆไป จึงเกิดความสงสัยในหมู่ผู้หญิงว่า ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงทำแบบนั้นหรอ? แล้วเวลาผู้ชายโดนผู้หญิงอ่อย/ให้ท่า/ทอดสะพาน ผู้ชายรู้ตัวหรือเปล่า?เพราะจขกท.สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยค่ะ ว่าผู้หญิงมองกันออกมากกว่าผู้ชายมองผู้หญิงออกแน่นอน 

          จึงกลับมาที่คำถามค่ะ "
คุณผู้ชายรู้มั๊ยคะเวลามีผู้หญิงมาอ่อย?" และคุณผู้หยิงคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ เหมือนหรือต่างกับจขกท.อย่างไร มาร่วมกันแสดงความคิดเห็นกันนะค้าาา
 
อย่าลืมเม้นท์ + แชร์กันเยอะๆนะค้าาา
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

          

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

toddkung 29 ก.ค. 59 เวลา 09:33 น. 2

เคยเจอเพื่อนโดนผญ.อ่อยแรงใส่ แต่รายนั้นไม่รู้ตัวสักนิด 555 สงสารผู้สาวคนนั้นแท้

1