Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่เราแอบชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเชื่อว่าทุกๆคนต้องมีคนที่เราแอบชอบบ้างแหละไม่ว่าจะเป็น รุ่นพี่ รุ่นน้อง หรือเพื่อนสนิท และไม่ว่าจะเพศชายหรือหรือเพศหญิง ทอม หรือเลสเบี้ยนก็ตาม
วันนี้เราก็จะมายกตัวอย่างจากประสบการณ์จริงของเราคือในเคสของเราเราก็เป็นผู้หญฺิงนะแต่เรายอมรับได้เลยแหละว่าเราเป็นเลสเบี้ยนหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงด้วยกันนั่นแหละ เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นในโรงเรียนหญิงล้วนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เรื่องมันมีอยู่ว่า
ตอนนั้นเราเป็นเด็กม.1ที่พึ่งเข้าใหม่แล้วโรงเรียนเราแบ่งกันอยู่เป็นคณะซึ่งเราอยู่คณะต้นๆตอนแรกเราก็ไม่รู้จักเค้าหรอกเพราะเราเป็นเด็กที่ถือว่าห่วงการเรียนแบบมากๆแต่ในที่สุดก็มีเรื่องที่ทำให้เราได้รู้จักพี่เค้าจนได้ที่เรารู้จักพี่เค้าได้ก็คือตอนนั้นมันเป็นช่วงแข่งกีฬาแล้วเค้าคนนั้นพี่เค้าก็เป็นสต๊าฟเชียร์ของคณะเราตอนแรกที่เราได้เห็นหน้าพี่เค้าเราก็รู้สึกว่าพี่เค้าน่ารักดีก็เฉยๆแหละแต่พอยิ่งเจอหน้าพี่เค้าไปเรื่อยๆเราก็ยิ่งรู้สึกว่าเราชอบพี่เค้าตอนแรกเราก็ไม่แน่ใจว่าเราชอบพี่เค้าจริงๆรึเปล่าจนมีวันนึงเราเจอเฟสพี่เค้าเราแอดไปพี่เค้ารับแอดเร็วมากพอพี่เค้ารับปุ้ปเราก็ทักแชตพี่เค้าไปปั้ปแล้วเราก็คุยกันมาเรื่อยๆจนเราแน่ใจว่าเราชอบพี่แกจริงๆจากนั้นเราก็เริ่มส่องเริ่มสืบทุกอย่างที่เกี่ยวกับพี่เค้าเรายอมรับได้เลยว่าเราชอบพี่เค้ามากมากจนมีรูปของพี่เค้าเป็นอัลบัมเลยเอาจริงๆมั้ยพี่ทำให้เราเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเลยเว้ยคือเราพยายามจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นแต่มันก็ไม่มีค่าอะไรเลยเพราะพี่เค้าไม่ได้ชอบผู้หญฺิงแต่เราก็ยังพยายามต่อไปเพื่อหวังให้พี่เค้าเห็นค่าในตัวเราแค่เห็นเราอยู่ในสายตาสักครั้งก็ยังดี บางทีเราก็อยากให้พี่เค้ารู้นะว่ามันเหนื่อยแค่ไหนที่ต้องพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างเพียงแค่ให้พี่หันมามองน้องคนนี้บ้าง การที่ทำแบบนี้มันใช่ว่าไม่ท้อนะคือมันท้อและเหนื่อยมากๆแต่มันก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยจะตะโกนออกไปว่ารักพี่ให้ดังแค่ไหนถ้าพี่ไม่ใส่ใจมันก็ไม่มีความหมายอยู่ดี พี่เคยรู้บ้างไหมว่าน้องคนนี้เสียใจแค่ที่ทำดีเท่าไหร่ก็โดนพี่มองข้ามตลอด แต่พี่รู้มั้ยว่าแค่รอยยิ้มของพี่แค่เสี้ยววินาทีมันก็ทำให้น้องคนนี้มีความสุขได้ทั้งวันนะ แล้วอยากให้รู้ไว้ด้วยนะว่าการตัดใจมันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะกว่าจะรักได้มันก็ใช้เวลานานเหมือนกันความฝันี่เคยเคยวาดไว้ก็มาพังสลายเพราะแค่คำว่า ไม่ได้ชอบ เพียงคำเดียว

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Nillada 29 ก.ค. 59 เวลา 01:30 น. 1

อย่างน้อยก็มีความทรงจำดีๆร่วมกันเนอะ สู้ๆ วันหนึ่งเราต้องเจอสักคนที่ตรงกับเราแหล่ะ✌

0