Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนมีลูกติด แต่สงสัยว่าไม่ใช่ลูกแฟน หรือเราคิดไปเองเพราะมีความสงสัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สงสัยว่าลูกติดของแฟนเราไม่ใช่ลูกของแฟนเรา
ในความคิดว่านะว่าหน้าตาไม่เหมือนพ่อเลยทั้งๆทีเป้นผู้หญิงเราคิดว่าต้องเหมือนพ่อบ้างนะ เเต่เหมือนแม่มันมากแม่มันคือแฟนเก่าของแฟนเราเอง
แต่แฟนเราเคยเล่าให้ฟังว่าก่อนจะท้องมันเลิกกันไปสักพักนึงเเล้วมันไปมีคนอื่น แล้วกลับมาคบกันแฟนเรา ซึ่งมันก้อบอกแฟนเราว่าท้องกับแฟนเรา เราก็ไม่สนใจอะไรแค่อยากรู้ว่ามันไม่น่าจะใช่ลูกติดแฟนเรา ที่เราอยากรู้แต่คงทำไม่ใด้เพราะถ้าไห้ตรวจดีเอ็นเอคงย่าเกลียดเกินไปเด้กโตมากแล้วจะเข้าโรงเรียนแล้วด้วย
#ขออภัยในคามใม่สุภาพพ. แฟนเราเวลามีอะไรกันต้องใช้น้ำยาหล่อลื่นด้วยเราไปศึกษามาเคาบอกว่าเจลหล่อลื่นมีส่วนฆ่าอสุจิทำไห้ใม่มีโอกาสท้อง50%ในการท้องใด้เเต่ถ้าในส่วนน้ำยาหล่อลื่นราคาแพงๆๆ 400-1000 ทีีไม่มีอันตรายต่ออสุจิช่วยในการหล่อลื่นและตั้งครรภ์ แต่เราว่าแฟนเราไม่น่าใช้ของแพงขนาดนั้น คงใช้เควายอะไรประมาณนี้ แฟนเก่าของมันใม่นาท้องใด้ (ถ้าเเฟนเราไม่ใช่เจลหล่อลื่นมันมีอะไรกันไม่ใด้)

#ปัจจุบันเราก็เคยใช้เควายอะไรแบบนั้นน้ะมันไม่สามารถท้องใด้เราปล่อยในทุกวันเลย ยังใม่ท้องเลย ตอนนี้เราทดสอบซื้อเจลหล่อลื่นที่เป้นมิตรกับอสุจิแล้ว เรากำลังทดสอบดูว่าเกี่ยวกับร่างกายหรือเจลหล่อลื่น
@เราเเค่สงสัยเฉยๆน้ะ ว่าเราคิดถูกมั้ยเพราะแฟนเก่ามันก็มั่วเหมือนกัน

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อืมมม 29 ก.ค. 59 เวลา 07:26 น. 1

แล้วทำไมต้องสงสัยอะ ในเมื่อแฟนคิดว่าเป้นลูก ก็เป็นลูกไปดิ แปลว่าแฟนมีความรับผิดชอบใช่ปะล่ะ รับเป็นลูก มีปัญหากับเด็กหรือยังไง? ทำไมถึงสงสัยแบบนี้? ถ้าตัวพ่อไม่สงสัย เราก็ไม่สงสัยนะ แต่ถ้าสงสัยเรื่อหล่อลื่น อันนี้อีกประเด็น อย่าโยงกัน เพราะผลลัพธ์ที่เป็นการกระทำจะต่างกัน


เรื่องที่ว่าไม่เหมือนพ่อ มันก็มีส่วนนะ เราหน้าตาไม่เหมือนพ่อเลย โตขึ้นมาถึงได้รู้ว่าเหมือนย่า เหมือนย่าจริงๆ แต่ไม่เหมือนพ่อเพราะพ่อได้หน้าปู่มาซะงั้น

ยังไงเราก็ไม่ใช่ลูกอะดิ เดี๋ยวไปถามย่าแป๊บ


อ้าว ย่าไม่อยู่ ย่าไปหวั๊นแล้ววว แง่ม

0
Primthadha 29 ก.ค. 59 เวลา 10:12 น. 2

หน้าเราก็ไม่เหมือนพ่อค่ะ หลานเรา สองคนก็ไม่เหมือนพ่อ สงสัยไม่ใช่ลูกเขามั้งเนี่ยเรา555555

ทำไมต้องหน้าเหมือน หน้าตาพิสูจน์ไม่ได้ คุณพาแฟนพาลูกไป "ตรวจดีเอ็น" ก็จบค่ะ

เควาย อะไรของคุณ มันไม่ใช่ยาคุม ป้องกัน50% คิดว่าท้องไม่ได้ เหรอ ? นี่ ยาคุมป้องกันเกือบ100% ยังเห็นท้องได้เลย 


0