Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ล้ำไปมั้ย! วัยรุ่นจีนก๊อปบอยกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง WINNER สวมรอยรับงานแทนที่ประเทศจีน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความล้ำที่ชวนอึ้งไปตามๆ กันของความพี่จีนเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากแฟนๆ บอยกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีอย่าง WINNER ได้ค้นพบว่ามีการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่นจีนกลุ่มหนึ่ง สวมรอยเป็นศิลปินต้นฉบับ ที่ถึงขนาดก๊อปวางชื่อวงว่า WINNER จาก YG Entertainment สวมรอยรับงานแทนตัวจริงจากเกาหลีอย่างวง WINNER ในประเทศจีนอย่างโจ่งแจ้ง


 
   โดยงานนี้กลุ่มวัยรุ่นจีนที่สวมรอยเป็นวง WINNER นั้น ลงทุนทั้งเสื้อผ้าหน้าผมให้ดูคล้ายกับศิลปินต้นฉบับแบบสุดๆ แม้กระทั่งทรงผมแสกกลางเป็นเอกลักษณ์ของน้องเล็กในวงอย่าง นัมแทฮยอน หนึ่งในกลุ่มก๊อปปี้ก็ยังลอกเลียนแบบทรงผมมาแบบเป๊ะๆ แต่ต่อให้ก๊อปปี้ยังไง แฟนๆ ของ WINNER ตัวจริงก็จับได้ว่าก๊อปทั้งดุ้น ซึ่งการกระทำดั่งกล่าวนอกจากสร้างความเสียหายด้านภาพลักษณ์ที่ก่อให้เกิดความสับสนกับตัวศิลปินต้นฉบับแล้ว ยังก่อให้เกิดความเสียหายทางทรัพย์สินแก่ผู้ไม่รู้ ว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็น WINNER ตัวปลอมที่มาสวมรอยรับงานแสดงแทนตัวจริงในประเทศจีน


 
   ซึ่งงานนี้ทางต้นสังกัดของ WINNER อย่าง YG Entertainment ยังไม่มีทีท่าในการจัดการกับกลุ่มที่ลอกเลียนแบบศิลปินในสังกัด ซึ่งการนิ่งเฉยของต้นสังกัดส่งผลให้แฟนๆ ต่างสงสัยว่า YG Ent. จะจัดการกับกลุ่มวัยรุ่นจอมก๊อปปี้ดังกล่าวอย่างไร เพราะงานนี้นอกจากสร้างความเสียหายให้กับวง WINNER ที่เป็นศิลปินในสังกัด และกำลังเป็นที่โด่งดังในประเทศจีนแล้ว ยังสร้างความเสียหายให้กับรายได้ของค่ายจากการที่โดนสวมรอยแอบรับงานแทนศิลปินตัวจริงอีกด้วย
           แต่แน่นอนว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ทำได้เพียงก๊อปปี้ภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้น เพราะแฟนๆ ต่างทราบดีว่าเรื่องทักษะ แฟชั่น ความสามารถต่างๆ ในการทำเพลง และการแสดงบนเวทีของ WINNER นั้นยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้
 
ภาพจาก weibo.com และ naver.com
http://tv.bectero.com/program-detail.php?pml=25884

 

 

แสดงความคิดเห็น

>