Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนทิ้งค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าปีที่แล้ว เรา มีเพื่อนสนิด อยู่กลุ่มหนึ่งแล้วในกลุ่ม ก็มีเะื่อนที่เราสนิกมากๆอยู่ 2 คน แล้วพอเราขึ้น ม.1 สองคนนั้นก็ได้อยู่ห้องดียวกัน ไม่ถึงอาทิตย์พวกนั้นก็มีกลุ่มใหม่แล้วทิ้งเราไว้คนเดียว แถว ยังเอาเพื่อนกลุ่ม ใหม่มากิน ข้าวด้วย ทั้งๆ ที่เราก็กินข้าวกับมัน พวกนั้นชอบพูก เบื่อกลุ่มใหม่ แต่สุดท้ายก็อยู่กลุ่มใหม่ อยู่ดี แล้ว วันนี้ เราเห็น พวกมันไปเที่ยวด้วยกัน ไม่เคยคิดจะชวน คือมันก็รู้เรา เห็นไรก็จะคิดไปเยอะ แล้วเราก็อยู่คนดียวไม่ได้ ด้วย จะใหห้เราทำยังไง แถมครูที่ห้องยัง ชอบด่าเราบ่อย ทำให้เราเครียดขึ้น เพื่อนในห้อง เราก็ไม่ถูกกันซักเท่าไหร่  ให้ทำยังไงดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เหม้าฝ้าน 29 ก.ค. 59 เวลา 15:53 น. 1

เปิดใจ ยอมรับเพื่อนใหม่ ยิ้มให้มาก ทักเพื่อนในห้องให้บ่อยขึ้น ปรับตัว อาจจะมีเรื่องที่เราไม่ชอบ เรื่องเล็กน้อยให้ปล่อยๆไปบ้าง อย่าเก็บมาคิดมาก  สังคมจะโตขึ้นตามวัย สู้ๆนะ

1
blue_99 29 ก.ค. 59 เวลา 17:48 น. 2

เรื่องปกติ พี่เองก็เคยมีเพื่อนสนิทที่โคตรสนิทตั้งแต่ประถมยัน ม.ต้น นั่งเรียนติดกัน มีอะไรจะเล่าให้ฟังตลอด แต่เรื่องมันเกิดอยู่ที่ว่า ย้ายโรงเรียนพร้อมกัน แต่สอบติดคนละห้อง แต่ได้ห้องคิงทั้งคู่ แรกๆก็ไปมาหาสู่กันอยู่ แต่ พอเริ่มเทอมสอง เค้าก็ห่างเรา คำพูดคำจาก็เปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม ชอบพูดกระแทกกระทั้น จนเรารับไม่ได้ เวลาวันหยุด จะนัดเจอเหมือนพวกที่อยู่ห้องเดียวกัน ทั้งๆที่โตมาด้วยกันทั้งนั้น สุดท้ายท้ายสุด ล่าสุดปีนี้ เราส่งไลน์ไปอวยพรวันเกิด มันแค่อ่านอย่างเดียว คอคนส่งรู้สึกแย่มากอ่ะ ไปเจอในไทม์ไลน์ คนอื่นๆมาเม้น เค้าตอบโคตรยาว ก็ไม่ได้หวังอะไรหรอกนะ แต่สนิทกันโคตร นับวันยิ่งห่าง และก็เจอแบบนี้อยู่เรื่อยๆ 

2
ลูกหมาป่าสีแดง 30 ก.ค. 59 เวลา 13:17 น. 2-1

ขอบคุณมากๆ ค่า เรื่องวันเกิดเป็นเหมือนกัน เราแฮปไปอ่านอย่างเดียว วันเกิดเราไม่มีคนแฮป ._.

0
blue_99 31 ก.ค. 59 เวลา 00:26 น. 2-2

สู้ๆนะ พี่เลือกที่จะปล่อยมันไป แล้วทำวันนี้ของตัวเองให้ดีที่สุด

0
dbjyyknm 1 ส.ค. 59 เวลา 13:52 น. 4

อย่าไปยึดติดกับเพื่อนเก่าเลยตอนมัธยมต้นเราก็มีกลุ่มเพื่อนอยู่กลุ่มนึงก็สนิทแต่เขาก็ไม่ได้ดีกับเราไปทุกอย่างบางทีก็โดนทิ้งบ่อยๆเพื่อนในห้องก็พากันไม่ชอบเราแกล้งก็มีพอมาม.ปลายก็เป็นแบบนี้อีกสามปีบอกตรงๆพอลองมองย้อนกลับไปเราดูตัวเองแล้วโครตทนแต่ก็ได้แต่หวังไม่อยากเจอแบบนั้นอีกโครตเจ็บปวดชีวิตคนเราเกิดมาแล้วสู้ๆ

0