Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่เค้าชอบเรารึป่าว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราแอบชอบพี่คนนึง พี่เค้าหล่อ น่ารัก เพื่อนเราจะชอบเรียกพี่เค้าว่าพี่กระเทย เพราะกน้าตาเหมือนกระเทย555 คือช่วงสองเดือนก่อนเราคิดว่าเราไม่มีหวังเลย เราหน้าตาบ้านๆ ถ้ามองดีๆ เราน่ารักนะ55 เพราะเราเก็บไว้คนเดียว พอเรื่องที่เราแอบชอบพี่เค้าก็เริ่มกระจายขึ้น พี่เค้าอาจจะรู้นานแล้วแหละแต่ไม่รู้ว่าคนไหน แต่ตอนนี้ไม่ว่าพี่เค้ารู้รึยังว่าเป็นเรา เมื่อสัปดาห์นี้แหละ ตอนวันนจันทร์ช่วงพักเที่ยงเรากับเพื่อนไม่ได้ไปทานจ้าวเที่ยง แต่ไปซื้อขนมมากินแทน เราซื้อเสร็จก็เลยชวนเพื่อนไปนั่งที่ม้าหินอ่อน แล้วเราก็แกะขนมกำลังจะหยิบขนมเข้าปาก เราก็เห็นเพื่อพี่เค้าสองคนเดินตามหลังกันมา พี่เค้าเดินมาเป็นคนที่สามเราไม่ได้สังเกตเห็น เราเอาขนมเข้าปากพี่เค้าก็เดินมพอดีเพื่อนที่นั่งข้างๆเราเลยมองเรา เราก็เหลือบมองพี่เต้าอยู่พี่เค้าก็มองเรา เรารู้สึกว่าเรากำลังจะยิ้มให้พี่เค้า เราเลยเหลือบมามองเพื่อนเราแล้วก็ยิ้มให้มันแทนทั้งที่ขนมยัวคาปากอยู่หลังจากพี่เค้าเดินผ่านไปแล้ว เพื่อนมันเลยหันมาบอกเราว่าเมื่อกี้เห็นพี่เค้ายี้มให้เราด้วยเราก็แบบ เฮ้ยจริงหรอ แต่เราไม่เชื่ออ่ะ
ช่วงวันภาษาไทย เรากับพี่เค้าเดินผ่านกันบ่อยมากกก ตอนเลิกเรียนเราเลยรีบเดินไปหารถแล้วเห็นเพื่อนคนหนึ่งชวนเราไปนั่งหน้ารถ แล้วอยู่เฉยๆ มันก็พูดขึ้นว่า พี่คนนั้นไม่ใช่เค้าชอบ-หรอ ตอนที่กุอยู่ร้านน้ำพี่คนนั้นก็อยู่ด้วยกุเห็นพี่เค้าหันไปทาง-แล้วก็ยิ้ม ตั้งแต่กุเข้าโรงเรียนนี้มากุยังไม่เคยเห็นพี่เค้ายิ้มขนานนั้นเลย คือเราไม่เคยเห็นตอนพี่เค้ายิ้มให้เราเลย เอ้อ เคยเห็นครั้งนึ่งตอนนั้นเรากำลังนั่งดูเขาแข่งเปิดพจณานุกรมอยู่แต่เราหันหน้าไปทางถนน เราก็เลยหันหน้าไปทางบันไดพอดีเห็นพี่เค้าเดินมากับเพื่อนแล้วพี่เค้าก็ยิ้มแล้วก็หันมาทางเรา
ถ้าเราไปสารภาพมันจะด้านเกินไปมั้ย ถ้าเราพูดว่า รัก ไปพี่เค้าจะเลิกมองเรามั้ย แล้วมันมีเปอร์เซ็นที่จะสมหวังมั้ยอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ทำใจก่อนล่ะ 30 ก.ค. 59 เวลา 17:19 น. 1

ถ้าเกิดเขาแค่ คิดว่าน้องยิ้มให้ เลยยิ้มให้คืนล่ะ หน้าแตกเนอะ ยิ้มคืนเท่าไหร่ก็หันหนี 55555

ก็ลองไปบอกดู แต่ ต้องทำใจไว้เสียก่อนด้วย

0
lovemeeza 30 ก.ค. 59 เวลา 20:37 น. 2

เคยเป็นนะ แบบนี้เป๊ะเลย  ตอนแรกก็ไม่ได้ชอบเขาหรอก แต่เห็นเขามองแล้วยิ้มก็นึกว่าเขาชอบก็ไม่คิดอะไร แล้วพอเห็นเขาหน้าทุกวันก็ชอบเลยพอนานๆที เขากะเริ่มรู้ เขาสงสัยละว่าเราชอบ แล้ว วันนั้นอึดอัดมาก จะไปบอกเขาดีไหมว่ะว่า ชอบ ไม่บอกหรอกมั่ง พอดีว่าเพื่อนก็ล้อๆ จนอึดอัด แล้วพอดีว่าเราเป็นคนพูดตรงๆ   ก็เลย เดินเข้า ไปบอกเขา บอกว่า พี่หนูชอบพี่ อ่ะ พี่เขาบอกเอ้อ คือใจเต้นแรงมากแต่สุดท้าย ก็ไม่สมหวัง เข้าก็มีคนชอบอยู่แล้ว เขาบอกว่าคิดได้แค่พี่น้อง จริงๆ เขาบอกไม่อยากมีแฟน แล้วเขาชอบคนอื่นได้ไงก็ไม่เข้าใจกับพี่เขาเหมือนกัน แต่สู้ๆนะ

0
irada 31 ก.ค. 59 เวลา 20:51 น. 3

มีอยู่ครั้งหนึ่ง ตอนนั้นไปเรียนดนตรีพื้นเมืองแล้วคุณครูให้ไปยืนที่เครื่องดนตรีแต่ละชนิด เราเลยได้ไปยืนอยู่ที่ไห แล้วครูก็ถ่ายรูปทีละคน พอมาถึงเรา
เราก็ยิ้ม พี่เขาหันมาทางเรา แล้วพี่เขาก็ยิ้มตาม คือตอนนั้นเรายืนอยู่คนเดียวอ่ะ เราโคตรเขิลเลยอ่ะ 55
มันพอมีทางเป็นไปได้มั้ยอ่ะ ที่พี่เขาจะพอมีใจให้เรา
(ต่อจากข้างบน

1
lovemeeza 2 ส.ค. 59 เวลา 22:33 น. 3-1

น่าจะนะคะ นิสัยเขาดีรึป่าวเจ้าชู้หรือยังไง ถ้าเขานิสัยไม่ได้เขาคงเห็นน่าจีบแล้วจีบเล่นก็มีคะ

0