Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำตัวอย่างไรดีครับถ้ามีรูปหลุดโดยไม่ตั้งใจและเพื่อนๆเห็นกันเยอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากหัวข้อครับ เริ่มจากผมเล่นบีท้อกและมีเพื่อนในชีวิตจริงส่วนใหญ่จากบีท้อกครับ โดยไม่เคยคุยเรื่องอย่างว่ากับใครนะ จนวันนึงมี ผญ.คนนึง@มา ช่วงแรกคุยปรกติครับ หลังๆมาชวนผมคุยเรื่องแบบว่า เริ่มส่งรูปต่างๆของเขามาครับแต่เป็นแบบแชทลับ ผมก็อึ้งครับแต่ตอนนั้นคือผมยังไม่ได้ส่งอะไรไป เขาก็ขอครับและเป็นแบบนี้ทุกวันตลอด4วัน ยอมรับว่าผมก็มีอารมณ์เหมือนผช.ทั่วไปครับ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ผมจึงยอมส่งครับแต่วันแรกผมส่งช่วงบนครับ เขาก็ขอ...ผม แต่หลายวันครับผมถึงยอม หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันครับจนผมเปลี่ยนมือถือไปและก็ไม่ได้เล่นอีก จนปลายเดือน ก.ค. ผมโหลดบีท้อกมาเล่นครับ แต่ก็ไม่ได้คุยกับเขาเลยนะครับ ลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเคยส่งรูปแบบนั้นกะเขา จนเขาทักมาแต่ผมยุ่งๆกับกิจกรรมครับเลยไม่ได้ตอบเขา เขาทักมาอีกครั้งบอกว่าจะประจาณผม ผมก็เริ่มเอะใจ จึงถามไปว่าพี่เป็นใคร เขาก็ส่งรูปที่เขาเอาลงทวิตครับ เป็นหน้าเพจประมาณรูปหลุดครับ คือผมตกใจมาก และเขาบอกว่าจะทำให้ผมดังกว่านี้ คือผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Baddayinlife 4 ส.ค. 59 เวลา 00:26 น. 1
 เขาลบบีท้อกผม(ตอนที่ทักมาปลายเดือนเขาตั้งรูปดำกับไม่มีโปรไฟล์ใดๆครับ) และวันต่อมาเพื่อนสนิทที่เป็นเมทกันโทรมาบอกว่า มีคนส่งรูปผมทางแชทให้เพื่อนๆในมอผมด้วยเฟสปลอม และส่งหลายคนด้วย คือผมตกใจและร้องให้เลยครับ ผมยิ่งมีเพื่อนไม่มากอยู่แล้ว ยิ่งเป็นแบบนี้อีก ด้วยอารมณ์ชั่ววูบครั้งแรกและครั้งเดียว มันกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ผมไม่รู้จะทำตัวยังไง แก้ไขอะไรไม่ได้เอาผิดใครไม่ได้ และได้แต่โทษตัวเอง
0
Shalnark T Diabolus 4 ส.ค. 59 เวลา 07:37 น. 2

เอาผิดได้ครับ ตามพรบ.คอมพิวเตอร์ผู้ให้บริการต้องเก็บlogข้อมูลของผู้ใช้บริการ90วันเป็นอย่างน้อย ซึ่งหมายความว่าถ้ามีหมายศาลตำรวจก็จะสามารถขอเรียกดูlogจากผู้ให้บริการอินเทอเน็ตเพื่อตามรอยได้

0
การ์ตูน 4 ส.ค. 59 เวลา 07:49 น. 3

ถ้าข้อกฎหมายก็ตาม #2 แต่ถ้าส่วนตัวก็ทำใจ รูปมันไปไหนต่อไหนแล้ว คนก็เห็นกันไปแล้ว เดี๋ยวคนก็ลืม พวกดาราหลุดกันมากกว่านี้อีก ก็เงียบๆ ไปสักพักพอกลับมาก็ไม่เห็นมีใครว่าอะไร

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาหรือรูปลามก อนาจาร ไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น