Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บิงซูอร่อย ราคาไม่เวอร์ที่ร้าน “Gangnum Bingsu” The Street รัชดา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ของหวานฮอตฮิตตอนนี้คงหนีไม่พ้นน้ำแข็งใสสัญชาติเกาหลี อย่างบิงซู (Bingsu) มีให้เห็นหลายร้านกระจายทั่วสารทิศชวนให้ตามไปลิ้มลองกันเต็มไปหมด ยิ่งร้านใน กทม. นี่นะเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ตามต่างจังหวัดก็ไม่น้อยหน้า บางร้านก็มีเมนูบิงซูให้ตื่นตาตื่นใจเช่นกัน

แต่เจ้าของหวานเมนูนี้มักมีราคาสะเทือนกระเป๋าตังค์อยู่ไม่ใช่น้อย เริ่มต้นก็หลักร้อยเกือบทั้งนั้น ส่วนใหญ่ประมาณ 100 ปลายๆ ไปถึงขั้นหลายร้อยก็มี แต่ก็เพราะหน้าตาสวยงามน่ากินบวกกับความใหญ่โตอลังการนี่แหละ ที่ทำให้ได้ใจคนชอบของหวานกันมากมาย

กระทู้นี้เราก็เลยจะพามากินเจ้าบิงซูที่ว่า จากร้าน “Gangnum Bingsu” ตั้งอยู่ที่ The Street รัชดา ชั้น 4
ภาพเรียกน้ำย่อย อิอิ
 

บรรยากาศร้านเปิดโล่ง มีโต๊ะที่นั่งพอสมควร
 

มาดูกันเลยว่ามีเมนูอะไรบ้าง?
 

ด้านซ้ายเป็นเมนูบิงซูของที่ร้าน มีให้เลือก 3 ไซส์ คือแบบ Cup / Single / Double มีเมนูโยเกิร์ตด้วยนะ ส่วนด้านขวาเป็นเมนูอื่นๆ พวกเบเกอรี่ และเครื่องดื่มต่างๆ

จากที่ดูเมนูรวมถึงราคาของขนม เราว่าโอเคเลย อย่างไซส์ Cup เริ่มต้นที่ 99 บาทไปจนถึง 159 บาท สำหรับเราก็ถือว่าเป็นเรทราคาเวลาที่กินขนมหวานคนเดียวนะ (คนอื่นอาจจะไม่เหมือนเรา) ส่วนขนาด Single กับ Double ถือว่าอยู่ในช่วงราคาทั่วไป ยังรับได้อยู่ แพงสุดยังอยู่ที่ 359 บาท

ทีนี้มาดูว่าเราสั่งเมนูไหนมาลองบ้าง

(รีวิวต่อไปนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว รสนิยมความชอบและการรับรสของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกัน ขอให้อ่านเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาในการตัดสินเลือกเท่านั้นนะจ้ะ)

แท่น แท๊น!... Brownie Bingsu ไซส์ Cup ราคา 119 บาท (ตอนแรกจะสั่ง Cheese Bingsu มาเพราะเห็นภาพบนโฆษณามันน่ากินมาก แต่ก็อดเพราะชีสเค้กหมด)
 

น้ำแข็งใสเกล็ดละเอียด เนื้อนุ่มเบา มีรสนมอ่อนๆ ผสมด้วยซอสช็อกโกแลตเล็กน้อย ท็อปด้วยวิปครีมประดับตกแต่งด้วยบราวนี่ชิ้นโต... รอให้น้ำแข็งเริ่มละลายนิดหน่อย แล้วค่อยๆ คนตัวซอสช็อกโกแลตผสมรวมให้เนื้อเดียวกัน แต่ไม่ต้องคนจนเหลวเป็นน้ำนะ เท่านี้ก็จะได้รสชาติหอมหวานเข้มข้นของนมและช็อกโกแลต อร่อยมากเข้าไปอีก วิปครีมที่ให้มาเนื้อเนียนนุ่มดีงาม บราวนี่เนื้อหนึบหนับชิ้นใหญ่สะใจแถมได้หลายชิ้น โอ้ยยย ฟิน! ถือว่าปริมาณคุ้มค่ากับความอร่อย

กินแบบไซส์ Cup ไปแล้ว สั่งไซส์อื่นมาลองบ้างดีกว่า เลือกมาเป็นเมนู “Strawberry Bingsu” ไซส์ Single ราคา 179 บาท
 

สตรอเบอร์รี่เรียงรายยั่วใจเหลือเกิน
 

มีซอสสตรอเบอร์รี่ กับนมข้นหวานมาให้ด้วย จัดการราดให้ทั่วเล้ยยยย
 



น้ำแข็งใสรสนมเกล็ดละเอียด เนื้อนุ่มเบา สอดแทรกด้วยซอสสตรอเบอร์รี่และชิ้นสตรอเบอร์รี่สดกรอบรสเปรี้ยวหวาน ตัวซอสรสชาติเข้มข้นดีทีเดียว กินทุกอย่างพร้อมกันในคำเดียวคือดีงาม สำหรับไซส์นี้เราว่าคุ้มอยู่นะ ได้สตรอเบอร์รี่เยอะเลย ทั้งด้านบนและด้านในที่แทรกอยู่ตามเนื้อนำแข็งใสอีก กินคนเดียวมีจุกเหมือนกันนะนั่น แต่ถ้าใครจัดการคนเดียวไหวก็เอาให้เต็มที่เลย ฮ่าๆ

นอกจากเมนูที่ได้ลิ้มลองในวันนี้ ก็ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจ อย่าง Cheese Bingsu ที่อดกินเพราะของดันหมด (ต้องมาโดนให้ได้!) หรือจะเป็น Sweet Poatato Bingsu บิงซูมันหวานว่ะเธอ แปลกใหม่น่าลองมาก แต่ครั้งนี้มากับเพื่อนแล้วนางไม่ชอบกินมันไงเลยต้องเซย์กู๊ดบายไปก่อน

สรุปว่า ปลื้มกับร้านนี้นะ เป็นบิงซูที่ราคาไม่แรง ปริมาณคุ้มค่าความอร่อย รับรองว่าต้องกลับมาโดนอีกครั้งแน่นอน คอนเฟิร์ม! ใครที่เป็นสาวกบิงซูอยากให้มาลองร้านนี้ดู หรืออาจจะเก็บไว้เป็นตัวเลือกหนึ่งเวลามองหาร้านบิงซูกันก็ได้ และถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีร้านบิงซูเด็ดๆ ราคาน่ารักก็เอามาบอกกันบ้างนะ... กระทู้หน้าจะพาไปกิน พาไปชิมลิ้มลองขนมหวานเมนูไหนอีก อย่าลืมติดตามกันน้า บ๊ายบาย...
 

แสดงความคิดเห็น

>