Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ 10 เพลงประกอบละครช่อง 3 เก่าๆสุดฮิต ที่ใครๆก็ร้องตามได้ Vol.2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
สวัสดีค่ะ
กลับมาพบกันอีกแล้วกับกระทู้แนะนำเพลงค่ะ
หลังจากที่ Vol.1 http://www.dek-d.com/board/view/3672813/ เป็นที่ชื่นชอบแล้ว
จขกท.ใจดี สร้าง Vol.2 ให้อีกเลยค่ะ 
หวังว่า Vol. นี้ เป็นที่ถูกใจแฟนละครทุกท่านเลยทีเดียว
ถ้าไม่รอช้า เราจะขอแนะนำเพลงละครช่อง 3 เพราะๆ ถูกใจเพื่อนๆทุกท่านด้วยค่ะ
ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเล้ยย!!!


1. ให้ฉันดูแลเธอ - แหนม รณเดช Ost. ผู้ใหญ่ลีกับนางมา





เพลงที่ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้ ที่ได้แหนม-รณเดช มาร้องเพลงประกอบละครที่พระเอกผู้ล่วงลับอย่างคุณปอ-ทฤษฎีและขุ่นแม่พลอย-เฌอมาลย์ นอกจากละครเรื่องดีสนุก และมีสาระแล้ว เพลงก็ฮิตติดหูุ จนทำให้แหนม-รณเดชเป็นที่รู้จักมากขึ้น




2. จะให้ฉันทำยังไง - Potato Ost.น้ำตาลไหม้


ภาพจากละครน้ำตาลไหม้


"จะให้ฉันทำยังไง จะให้ถอนใจจากเธอ ก็คงสายจนเกินไป" เนื้อเพลงนี้แสดงอารมณ์ถึงความรู้สึกของพระเอกของเรื่อง(พี่อั้ม-อธิชาติ) และเพลงนี้ได้พี่ปั๊ป Potato มาร้องเพลงประกอบ ถึงแม้ว่าเรตติ้งละครจะไม่สูงมากนัก แต่เพลงนี้ฮิตติดชาร์ตอีกด้วย




3. ไม่รู้จะปลอบเธอ ในฐานะอะไร - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Ost.น้ำผึ้งขม


ภาพจาก gossipstar.mthai.com


เรื่องราวของแม่ม่ายที่ขายลูุกสาวให้กับหน่มใหญ่ คนรักเก่าของเธอเอง เพลงนี้ได้เจ๊อ๊อฟ-ปองศักดิ์มาร้องเพลงประกอบถ่ายทอดให้กับนางเอกผูุ้น่าสงสาร เพราะโดนพระเอกข่มเหงทั้งเรื่อง และสุดท้ายลงเอยด้วยความรัก



4. คนธรรมดา - ชิน ชินวุฒิ Ost. สูตรเสน่หา


ภาพจาก www.watchlakorntv.com


ไม่มีใครไม่ดูเรื่องนี้ และไม่มีใครรู้จัก "ครูกุ๊ก" อีกด้วย เรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์ขาวีนตกอับ ต้องมาเจอกับเชฟหนุ่มสุดเฮี้ยบ จนทำให้ซุปตาร์ตกอับกลายเป็นเชฟสาวมืออาชีพได้ เรื่องนี้ในตอนนั้นทำให้ถนนโล่งเป็นว่าเล่น เพราะจะได้มาดูความน่ารักกุ๊กกิ๊กของครูกุ๊กและคุณหนูอลิน นอกจากละครจะดังแล้ว เพลงก็ดังอีกด้วย ที่ได้ชิน-ชินวุฒิมาร้องแสดงถึงพระเอกของเรื่อง ที่ไม่ใช่คนรวยมาตั้งแต่เกิด เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาๆ ติดดินสมชื่อของพระเอกเลย




5. เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ - พั้นซ์ วรกาญจน์&เอ็ม อรรถพล Ost.ทัดดาวบุษยา




เรื่องนี้ได้คำพูดติดปากว่า "เจ้าฮะ" และเป็นละครเรื่องแรกของพั้นซ์-วรกาญจน์และได้ประกบกบพระเอกผู้ล่วงลับอย่างคุณปอ-ทฤษฏี นอกจากนี้พั้นซ์ยังได้ร้องเพลงประกอบละครของเรื่องอีกด้วย




6. แบบไหนที่เธอรัก - Zeal Ost.เงารักลวงใจ



ละครเรื่องแรกและได้แจ้งเกิดทันทีของ "หมาก ปริญ" "ณเดชน์ คูกิมิยะ" "มิ้น ณัฐวรา" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และได้ร่วมแสดงMVนี้เพลงนี้อีกด้วย นอกจากนี้ เพลงนี้แสดงถึงพระเอกทั้งสองคน คือหมากและณเดชน์ ที่รักผู้หญิงคนเดียวกัน จขกท.สับสนว่าตกลงเรื่องนี้ใครเป็นพระเอกกันแน่เนี่ย5555





7. ใจฉันรักเธอคนเดียว - โบว์ลิ่ง มานิดา Ost. เงารักลวงใจ



เจ้าแม่เพลงละคร "โบว์ลิ่ง มานิดา" มาร้องเพลงถ่ายทอดแสดงความรู้สึกของนางเอกที่มีใจกับพระเอก "หมาก-ปริญ" ทั้งแกล้ง ข่มเหงนางเอกมาทั้งเรื่อง สุดท้ายลงเอยด้วยความรักที่หวานชื่น




8. คนไม่รู้ตัว - เตชินท์ และ น้ำชา Ost.วิวาห์ว้าวุ่น



เพลงนี้มี 2 เวอร์ชั่น คือ เตชินท์ และ น้ำชา มาถ่ายทอดแสดงความรู้สึกของพระเอกกับนางเอกที่จิกกัดกันจนมา-งกันจนต่างคนต่างไม่กล้าบอก จขกท.จัดให้มา 2 เวอร์ชั่นเลยจร้าาา






9. ไม่อยากจะคิด - เบล สุพล Ost.หวานใจกับนายจอมหยิ่ง


ภาพจากละคร หวานใจกับนายจอมหยิ่ง

เรื่องนี้มาแนวสูตรเสน่หาและมีพระเอกนางเอกถึง 3 คู่ เพลงนี้แสดงถึงพระเอกที่ไม่คิดจะเข้าข้างตัวเองมากเกินไป สุดท้ายลงเอยด้วยรัก 



10. ได้โปรด - แพรว คณิตกุล Ost. หวานใจกับนายจอมหยิ่ง



ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตติดหู เปิดในคลื่นวิทยุได้บ่อยมากกกกกก เพลงนี้แสดงความรู้สึกของนางเอกทั้งสามคนที่ไม่ต้องการความรักของพระเอก ทั้งโหดใส่นางเอกสารพัดอย่าง สุดท้ายก็ลงเอยด้วยความรัก





เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับเพลงประกอบละครสุดฮิตในความทรงจำของเพื่อนๆ ถ้ามีเพลงไหนที่เพื่อนๆถูกใจ สามารถแปะลิงค์มาลงใต้คอมเม้นท์นี้นะคะ จขกท.จะนำไปทำใน Vol.3 ให้เลยจ้า และพบกันใหม่ใน Vol.3 ในอีกไม่นานเกินรอ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ


ปล. ทำ playlist ให้ครบทั้ง 10(+1) เพลงรวดให้เลยในกรณีที่เปิดในนี้ไม่ได้
https://www.youtube.com/playlist?list=PLXvWkicSSeYThJnWnSLYBnzRwAdIhoDft









 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

little-glass Columnist 5 ส.ค. 59 เวลา 23:10 น. 1

รูปที่แคปมาแอบทำร้ายพี่ปอ ทฤษฎีเบาๆ 55 เห็นรูปแล้วคิดถึงพี่ปอเลย เพลงเพราะด้วย ชอบละครมากกกก

0