Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review:노래방(โนแรบัง)หรือร้านคาราโอเกะ ที่ประเทศเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากเราเป็นKpop Fansและติ่งหนักหลายวงมาก
มาถึงเกาหลีทั้งทีเราจะพลาดโนแรบังไปได้อย่างไร!!


ขยายความนิดนึง..  노래방  อ่านว่า  โนแรบัง คือ  คาราโอเกะ  คนที่นี่นิยมร้องกันเป็นอย่างมาก สังเกตได้จากในซีรี่ย์เวลาเลิกงานหรือเลิกเรียน จะยกแก๊งไปโนแรบังกันทุกที โนแรบังพบได้ทั่วไปในเกาหลีค่ะ มีทุกที่ทุกย่าน แต่เวลาเข้าก็ต้องมองหน้าหลังดูความปลอดภัยกันด้วยนะคะ


**ขอบอกไว้ก่อนว่าเนื่องจากไม่ได้ถ่ายรูปอะไรไว้เลยขณะร้องเพลง รูปทั้งหมดในกระทู้นี้ไม่ได้ถ่ายเองนะคะ ยืมจากอินเทอร์เน็ตเพื่อให้คนอ่านเห็นภาพค่ะ**




D3 [160707] : M2 Karaoke @Myeong-Dong

ร้านที่เราเลือกเข้าคือ ร้านM2ที่เมียงดง ตัวร้านอยู่ชั้น3ค่ะ ส่วนชั้น1เป็นร้านเครื่องสำอาง และชั้น2เป็นร้านอาหาร เราหารูปหน้าร้านไม่เจอจริงๆค่ะ ต้องขออภัยด้วยTT


ราคา15000วอน (450บาท) ร้องได้1ชั่วโมงครึ่ง ตอนเราขึ้นไปเจ้าของร้านงงมาก แบบอิพวกนี้จะร้องได้เหรอ555555 ข้างนอกมีอาหารและน้ำขายด้วยค่ะ พอจ่ายเงินเสร็จเขาก็พาเราเดินเข้าไปในห้อง เปิดหน้าจอไว้ให้แล้วก็เดินหายไป....


 
ไม่มีชื่อรูป
ห้องที่เราได้ขนาดประมานนี้เลยค่ะ
แต่เก้าอี้โต๊ะไม่ได้หรูขนาดนี้นะ-..-

ไม่มีชื่อรูป
สมุดรายชื่อเพลง

ไม่มีชื่อรูป

ไมค์ก็จะเสียบไว้แบบนี้ แท่นชาร์จรึเปล่าไม่แน่ใจ



 
ห้ะ! งงสิคะ เราก็เป็น1ในบรรดาแฟนคลับส่วนมากที่อ่านออกแต่แปลไม่เป็น รีโมทที่เอาไว้กดเลือกเพลงก็ดันเป็นภาษาเกาหลีหมดเลย จะทรานในอากู๋แต่สัญญานwifiก็กระด๋อยแมวมาก ตอนแรกเลยเลือกจากเพลงที่ถูกติดไว้ที่ผนัง ซึ่งเป็นเพลงที่คนร้องเยอะรึเปล่าไม่แน่ใจ


ไม่มีชื่อรูป
ดูสิ... ความเยอะของรีโมท



เราเริ่มจากเพลงButterflyของบังทัน ถ้าใครเคยสังเกตในซีรี่ย์นะคะที่จะมีภาพเก่าๆขึ้นมาและเป็นเนื้อร้องอยู่ข้างล่าง ใช่แล้วค่ะ เป็นแบบนั้นเลย นี่มีหนังที่องค์ชายยูลเคยเล่นด้วยอ่ะ55555 ส่วนเรื่องการร้องของเรานั้น... เอาเถอะค่ะแรปผิดหมด คะแนนออกมาได้00 คืออะไรไม่เข้าใจแย่ขนาดนั้นเลยเรอะ!

 
ไม่มีชื่อรูป
รูปประหนึ่งหลุดออกมาจากยุค90ต้นๆ

ไม่มีชื่อรูป
ให้โฟกัสที่รูปข้างหลังนะคะ ไม่ใช่เจสันกับพิลซุก อิ_อิ

ไม่มีชื่อรูป
ร้องยังไงให้ได้เท่านี้คะ...



พวกเราอยากร้องEyes Nose Lipของแทยังมากๆ แต่หายังไงก็ไม่เจอ งงกับการหาเพลงมาก เปิดๆพลิกๆสมุดไปเจอหน้านึงที่เป็นเพลงรวมกันสามเพลง เราคิดว่าต้องเป็นเซตเพลงแน่ๆแบบต้องร้องทั้งสามเพลง เลยเลือกเซตเพลงHeartbeat Oh! BopeepBopeepไป แต่มันเปลี่ยนไปค่ะ! ภาพขึ้นมาเหมือนเวลาเล่นเกมเต้นแบบออดิชั่น แล้วเพลงก็เล่นแบบเมดเล่ย์ มาอย่างละนิดละหน่อย55555


หลังจากผ่านไป1ชั่วโมง Congratulation!! เราค้นพบวิธีเปลี่ยนภาษาแล้ว อมก จะได้หาเพลงร้องอยากมีความสุขสักที ฮือออออ สิ่งที่พึ่งค้นพบอีกอย่างคือเจ้าของร้านให้ตาข่ายครอบไมค์มาด้วย... ใส่มันตอนครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเนี่ยแหละ


ร้องไปจนหมดเวลาเราก็ยังได้00อยู่ทุกเพลง คือมันต้องปรับตรงไหนอะไรยังไงก็ทำไม่เป็น แต่คิดว่าเวลาร้องที่นี่แล้วเสียงแย่มาก(จากที่แย่อยู่แล้ว) เศร้าอ่ะ ไว้ครั้งหน้าจะแก้ตัวใหม่กลับไปฝึกร้องที่ยูเนี่ยนก่อน ฮื่ออออออ



สรุป: แนะนำให้ไปค่ะ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งงงงheartyes
ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยค่ะsmiley





lets enjoy my travel trip!
--> IG: ppeawzpld
--> FB: Peawz Napasiri
#letsgowithbanana #bananainkunming 
#bananainkorea #bananainsingapore
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น