Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้อยใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีครอบครัวที่ไม่ได้รวยอะไรน่ะ มีวันนึงแม่จะไปทํางานที่จังหวัดภูเก็ต แต่พ่อเลี้ยงไม่ไป(พ่อแท้เราจากไปตั้งแต่เราอยู่อนุบาล) ลุงของเราเลยเอาเราไปเรียนที่แถวบ้านเค้าเพราะกลัวความไม่ปลอดภัยเวลาอยู่กับพ่อเลี้ยง2คน ตอนนั้นเราจะขึ้นม.1แต่เราสอบเข้าไม่ได้เลยมีคนที่เราไม่เคยร้จักมาก่อน เค้าจะพาเราไปเรียนกับเค้า อันจิงๆแล้วเค้าเป็นปู่กับย่า ปู่เป็นปู่แท้ ย่าก้เป็นคนที่เราไม่ใช่ญาติเนื้อเชื้อใข เราอยู่กับเค้าไปเรื่อยๆก้ดีน่ะ เราอยู่บ้านเค้าต้องทํางานทุกวัน ต้องฟังคําสั่งเค้า ต้องทําตามที่เค้าสั่ง อยู่มาเรื่อยๆเราก้ทํางานทุกวันเราก้มีเหนื่อยน่ะ เหนื่อยทั้งกายทั้งใจ เราทําอะไรที่เค้าใช้ก็ไม่เคยพอใจเค้าเลย พอเราอธิบายก็หาว่าเราเถียง เวลาไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกเราเราก้จะมานอนร้องให้อยู่ในห้อง เพราะเราน้อยใจทําอะไรไม่เคยถูกใจเค้าเลยเราว่าเราก็ทําสุดความสามารถแล้วน่ะแต่เค้าก็ยังไม่พอใจมีวันนึงเราเห็นเพื่อนใช้กระเป๋าสวยๆกัน กระเป๋าสะพายลายหมีอะไรประมานนี้เราอยากได้ เราขอเค้าให้ซื้อให้ แต่ย่ากลับหันมามองหน้าราแล้วถามว่าจะซื้อทํามัย ซื้อเพราะ เราก้บอกว่ามันสวยดีอยากได้สักใบเค้าก้ด่าเราแล้วก้ทําหน้าทําตาแบบเบะปากอะไรประมานนี้ เราก้รีบวิ่งมาในห้องเพราะความน้อยใจ คือเราทํางานเหนื่อยแล้วอีกอย่างเดือนนี้เป็นวันเกิดเราเราก้อยากได้อะไรซักอยางแต่เค้าก้ไม่ซื้อให้แล้วแถมมาด่าเราใช้งานเรามากกว่าเดิม ลูกหลานเค้ามา เค้ามีหลาน2คนเป็นผู้ชายโตแล้วแต่พูดดีกับหลานตัวเองมากอันนี้เราก้ไม่น้อยใจไรน่ะเพราะเป็นหลานเค้าแท้ แต่เราน้อยใจตรงที่พอหลานเค้ากินข้าวเสร็จก้ให้ไปนั่งสบายแต่เราทํางานเช้ายันเย็นยังต้องมานั่งล้างจานให้หลานเค้า พูดง่ายๆลูกหลานเค้ามาเค้าไม่ให้ทําอะไรเลยแต่เราต้องทําให้ผ้าก้ต้องซักให้ ทุกวันนี้เรายังงงน่ะมาอยู่ในถานะหลานหรือมาอยู่ในถานะทาตให้เค้า พิมไปร้องไห้ไป

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

LoveSenSou 13 ส.ค. 59 เวลา 15:07 น. 1

ถือว่าเป็นประสบการณ์ไปครับ แล้วเราจะไปอยู่กับแม่ไม่ได้เลยหรอครับอีกอย่างคุณก็น่าจะโตแล้ว(อายุมากกว่า12ใช่ไหมครับ)ลองติดต่อแม่ดูแล้วก็ขออยู่กับท่านตอนม.2 ม.3หรือม.4ก็ได้

2
อายย 13 ส.ค. 59 เวลา 15:09 น. 1-1

เค้าพาหนูมาอยู่ประจวบส่วนแม่อยู่นครศรีค่ะ ท้อเมื่อไหร่ก้โทรไปหาแม่ แม่ให้กําลังใจตลอด

0
LoveSenSou 13 ส.ค. 59 เวลา 19:17 น. 1-2

ลองตั้งข้อแม้ดูครับ//เช่นปรกติเราล้างจาน+ซักผ้าทุกคนในบ้านทีนี้เราลองซักแค่ของปู่กับย่าอย่างเดียวดูึชครับ//ถ้าไม่ได้หรืออะไรก็'ปล่อยวาง'ครับ

0