Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากคอสเพลย์เป็นตัวละครชาย อ่ะค่ะ ทำยังไงถึงจะเหมือนตัวละครชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากจะคอสเพลย์น่ะค่ะ ตอนแรกเราอยากคอสเป็นผู้หญิง แต่เพื่อนส่วนใหญ่เสนออยากให้เราคอสเป็นชายอ่ะค่ะ ใครพอมีวิธีที่จะทำให้เราดูเหมือนผู้ชายบ้างคะ จะเคะ หรือ เมะ เราคอสหมดค่ะ แต่เราไม่รู้วิธีการคอสเลย ต้องขออภัยที่รบกวนทุกๆคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

มาดามฉางชา 18 ส.ค. 59 เวลา 01:42 น. 2

ใส่อินเนอร์เยอะๆ ลืมไปเถอะความเป็นผู้หญิง
หน้าอกเก็บให้เนียน แต่งหน้าอย่าใส่บิ๊กอาย เลือกเลนส์เล็ก อย่าปัดแก้ม อย่าทาลิปแดง

สำคัญที่สุดคือคิดและแสดงว่าว่าตัวเองเป็นผู้ชายจริงๆ จากคอสชาย มันจะกลายเป็นคอสตุ๊ดเอา
สู้ๆจ้าา

0
*_B'REM_* 18 ส.ค. 59 เวลา 19:46 น. 3

มันจะเน้นที่การแต่งหน้าและการวางตัวให้เหมือนกับตัวละครที่เราคอส ถ้าขาดอย่างใดอย่างหนึ่งก็อาจจะเป็นเหมือนเพื่อนเรา555 เพื่อนเราคอสอายาโตะแต่งหน้าเป๊ะเหมือนหมดแต่เดินตูดบิด จบครับ555 ยังไงก็ไม่ว่าจะคอสตัวละครไหนจงใส่จิตวิญญาณของตัวละครนั้นให้มากที่สุดแค่นี้ก็พอแล้วครับ^^  เป็นกำลังใจให้ครับ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

toddkung 22 ส.ค. 59 เวลา 03:07 น. 4

ตัวละครชายเมคอัพสำคัญมากฮะ พวกคิ้ว กับตา ทรงจะไม่เหมือนกับตัวละครหญิง(ยกเว้นบางตัวนะ) คอนแทคเลนส์ก็บิ๊กอายได้แหละฮะ(มันหาซื้อง่ายนี่นะ) ขึ้นกับการตัดขอบและขนาดเลนส์ ใหญ่ ตัดขอบดำหนาก็ออกสาวไป 

ส่วนหน้าอกหน้าใจ ถ้ามีก็ต้องเก็บฮะ มีน้อยก็สบายเก็บง่าย(บางคนไม่เคยใส่เสื้อกล้ามทอมหรือสเตรย์เลยก็มี) เห็นบางคนก็มีการเสริมไหล่ด้วยฟองน้ำเพื่อให้ช่วงไหล่หนาขึ้นด้วย บางตัวละครสูงก็เสริมส้นช่วยเข้าไป 

การโพสต่างๆก็ลืมๆความเป็นผู้หญิงไปนะ นอกเวลาจะสาวออกขนาดไหนก็ช่างมัน แต่พอกล้องถ่ายก็เป็นตัวละครตัวนั้น ลองศึกษาการโพสท่า มุมกล้อง อะไรหลายๆอย่างได้จากในเน็ตจ้า

0