Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับรัว! ‪#‎เพลิงนรี‬ ละครเชยๆ ที่มีดีแค่ พระนาง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คำเตือนว่า วิจารณ์ยับ สับเละ ละครเรื่องนี้ไม่ใช่ว่าไม่มีดีเลย แต่มีแย่มันเยอะกว่า
ที่ดีคือพระนาง หล่อสวย กันมาก แสดงพอใช้ได้ แต่ที่เหลือคือดูไปเครียดไป

_____

ละครที่เล่าเรื่องของเจ้าหญิงกลับมาแก้แค้น
และตอนล่าสุดต้องพาพระเอกไปดีลงานถึงประเทศไทรจีส เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

 


ร่มโค๊ก…  เขาเป็นสปอนเซอร์เหรอ? หรือว่าเป็นเทสของทีมงาน? 
แล้วเรามาไกลถึงยุโรปทำไม ถ้าเป็นเทสจริง เทสคุณเชยมาก





โลเคชั่นถ่ายทำถึงออสเตรีย มีภูเขา หิมะ มหาสมุทร 
และสถาปัตยกรรมสวยๆ ครบสูตรความงามแบบยุโรป 
แต่กลับสู้โลเคชั่นที่ญี่ปุ่น หรือแม้แต่ที่ไทยของ
#กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ไม่ได้เลย


 



จัดแสงก็เกิน หน้าดาวิกาหายไปกับแสงอาทิตย์แล้ว

ถ่ายเก็บแต่มุมแคบๆ การจัดวางแทบไม่ได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพรอบข้าง
ทั้งที่บรรยากาศควรส่งให้เข้ากับบทตัวละครได้เป็นอย่างดี





เห็นความแตกต่างของมุมกล้อง กับการเลือกโลเคชั่นมั้ย? ชัดเจน


 




มีอะไรที่บอกได้บ้างว่าคามินคือเจ้าชาย นอกจากพลทหารที่เดินตามหลัง


 

บทพูดน่ารำคาญมาก ยิ่งบทพูดของเหล่าราชวงศ์ไทรจีสอะไรเนี่ย พวกสรรพนามท่านพ่อ ท่านแม่ ท่านพี่ และพะย่ะค่ะ ไม่ต้องใช้บ่อยๆก็ได้มั้ง คอสตูมเหล่าราชสกุลไม่ได้ดูแพงอยู่แล้ว แอ้คติ้งแต่ละคนก็ไม่ได้สง่าขนาดรัศมีพุ่งออกมา ยิ่งการใช้ภาษาที่ไม่รู้จักปรับให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ ยิ่งทำให้ทุกอย่างดูลิเกอย่างสุดขั้ว เป็นราชวงศ์ที่เชยมาก บอกเลย
 



จงใจงัดมุมกล้องเพื่อให้เห็นหอคอย ว่ากูอยู่ต่างประเทศนะ มากเกินเหตุ 

 

สรุปคือทุกอย่างในเรื่อง ทั้งบทละคร จังหวะการตัดต่อ มุมกล้อง และโปรดักชั่น บ่งบอกถึงความล้าสมัยอย่างที่สุด จริงๆอาจรวมถึงคอสตูมด้วย ดูเชยมาก ทุกอย่างดูแพงได้เพราะมีพระนางระดับแม่เหล็กของวงการมากกว่า การพยายามส่งบทให้ริสาเป็นผู้หญิงสู้คน นั้นเป็นสิ่งเดียวในละครที่พยายามทำให้ทุกอย่างดูเชยน้อยลง แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะจากโปรดักชั่นภาพรวมแล้ว พบแล้วว่าเทสของทีมงานมันเชยมากจริงๆ
 


ว่าน กับพี่ติ๊ก อายุห่างเกือบ 10 ปี แต่ก็ยังดั้นด้งส่งบทให้เป็นเพื่อนซี้แบบตบไหล่กัน ใช้จินตนาการสูงในการอวยแค่ไหนก็ต้องบอกตรงๆว่าขัดใจนิดหน่อย
 



ดาวิกาดูหนาวตลอดเวลา ถ้าไปตามเบื้องหลัง คือมันหนาวมาก หนาวแบบที่ใหม่คุมหน้าตัวเองไม่อยู่ในหลายฉาก เช่น ฉากนี้ บทต้องบอกแบบชิลๆว่าที่นี้อากาศก็เป็นแบบนี้ แต่หน้าเธอคือดูเกร็งไปหมดแล้ว
 


การจงใจกำกับให้นางเอกแอบอมยิ้มอย่างนี้ก็ไม่มีความเรียลเลย
รู้ว่าฉากนี้นางเอกเจอเจ้าชายคามินพี่ชายตัวเอง แต่ไม่จำเป็นต้องแสดงออกขนาดนั้น 



 

ยังจะมีฉากทหารเดินขึงขังมาโวยวายอีก เป็นฉากที่จงใจ แบบสิ้นเปลืองสุดๆ

 


ดูฝ่ายสไตล์ลิสไม่เช็คงานเลย

 



 

ติมาเยอะแล้ว ส่วนดีก็มีล่ะ เรื่องนี้ใหม่ ดาวิกาสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก พี่ติ๊กก็คือความหล่ออมตะ พระนางเป็นสิ่งเดียวในเรื่องที่กลบความเชยทุกอย่างลง แต่ก็ไม่หมดอยู่ดี เพราะมุมกล้องมันรำคาญตามาก เราสามารถมองข้ามทุกอย่าง และนั่งจ้องหน้าพระนางไปจนจบตอนได้ในทุกวัน พุธ-พฤ ขอบคุณมาก

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

Mamiar 19 ส.ค. 59 เวลา 18:25 น. 1

เราเห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้นะ เราว่ามุมกล้องเรื่องนี้ยังไม่ค่อยโอเท่าไหร่ ส่วนเนื้อเรื่องเราก็เฉยๆ นะ พอพุธ-พฤหัสทีไร เราดู #กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ในหัวใจตลอดอะซึ่งเราก็งงตัวเองเหมือนกันเพราะปกติเราไม่ได้ติดละครช่อง 7 มานานมากกกกแล้ว แล้วเราก็ไม่ค่อยดูแนวนี้ด้วย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในรอบหลายปีที่ดึงให้เรากลับมาดูละครช่อง 7 อีกครั้ง 555 เราว่าเรื่องนี้มุมกล้องสวยมากเลยนะ ทีมงานเจ๋งมากอะ ยิ่งตอนแรกๆ นี่ยิ่งฟิน  555 #ทีมแดเนียล  

0
solar 19 ส.ค. 59 เวลา 23:17 น. 2

เราว่านะมันก็แล้วแต่เทสของแต่ละคนอีกแหละคุณจะมาดูถูกเทสคนอื่นแบบนี้มันไม่ง่ายไปหน่อยรึไง...คนสร้างคนทำละครเขาก็ทุ่มเทกับงานกันทั้งนั้น...ที่คุณวิจารย์เราว่าบางอย่างเราว่ามันก็จริงนะ...แต่บางอย่างเราเห็นว่ามันเกินไป...#ความคิดเรานะ

1
ข้าวผัดปู 19 ส.ค. 59 เวลา 23:32 น. 2-1

เห็นด้วยค่ะๆ
จขกท.มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นก็จริง แต่ไม่ควรดูถูกเทสคนอื่น เพราะเราก็ดู แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้นนะคะ

0
กุ้ก 19 ส.ค. 59 เวลา 23:49 น. 3

แสดงความคิดเห็นแต่พอควรเถอะค่ะ ความคิดเห็นกับการดูถูกแค่เขียนก็ไม่เหมือนกันแล้วเนอะ มันก็จริงในสิ่งที่จขกท.ว่านะคะ แต่คำพูดแลดูโหดร้ายไปนิดนึง555 ไม่โลกสวยนะคะแต่อ่านแล้วให้ความรู้สึกสะดุ้งช็อค

0
DeAtHsCyTh 20 ส.ค. 59 เวลา 00:35 น. 4

เห็นด้วยครับ ถึงจะไม่เคยดูก็เถอะ แต่ภาพที่เอามาให้ผมว่ามันก็ไม่โอแล้วนะ
      ยิ่งตรงที่ประดับบ่า... เอ่อ เขาเรียกอะไรนะ นั่นแหละครับ คือนี่มันหนังที่ฉายออกทีวีเลยนะ ไม่ตรวจเช็คซักหน่อยเหรอ? อย่างน้อยก่อนฉายก็ต้องมีตรวจความเรียบร้อยบ้างแหละ การถ่ายก็ควรไม่เล่นแสงจนทำร้ายนักแสดง มุมกล้องก็ไม่ควรโฟกัสให้พระนางเต็มจอ น่าจะถ่ายห่างออกมาหน่อย ให้เห็นป่าเขาและลดแสงลง แต่ก็ไม่ใช่ว่าน่าเกลียดอะไร ก็โอเคอยู่ เรื่องบทพูดนี่ได้ยินหลายเรื่องละ พวก พะยะค่ะ ขอรับ ไม่ได้เข้ากันเลย 
  เช่น องค์ชายพะยะค่ะ เชิญเสด็จพะยะค่ะ
ควรจะเป็น เชิญองค์ชายเสด็จเถิดพะยะค่ะ/พระเจ้าค่ะ (บทนี้ไม่น่ามีหรอกครับ แต่น่าจะมีทำนองนี้) คือ ลองลดการใช้คำซ้ำดู แบบเดียวกับตอนแต่งนิยายซักเรื่อง เปลี่ยนมาใช้ศัพท์อื่นที่ความหมายเดียวกันโดยไม่ติดขัด อันนี้จขกท.เคยอ่านแบบนิยายมารึเปล่าครับ? ถ้าใช่ก็พอเข้าใจ เพราะบางทีนิยายโปรดของเราก็ถูกทำลายโดยยภาคละคร คนไม่อ่านไม่มีทางเข้าใจ แต่ถ้าไม่ได้อ่านก็เข้าใจอยู่ดีครับ (?) คุณน่าจะเคยดูละครที่่มันดีกว่านี้มา จึงเห็นจุดเสียเต็มไปหมด ผมก็ไม่ได้ดูละครไทยมาหลายปีแล้วครับ เรื่องที่ผมว่าพอได้จากที่ยกมาก็คือฉากนะ กับสีหน้าตัวละคร นอกนั้นก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

0
blue_99 20 ส.ค. 59 เวลา 00:45 น. 5

ส่วนตัวดูทั้งสองช่องนะ เพราะนั้นก็เรื่องใหม่ ภาพสวยหล่อๆทั้งนั้น ชอบแนวมาเฟียอยู่แล้ว
ส่วนเรื่องเพลิงนรีเคยดูแล้วเวอร์ชั่น แคท แต่คนละชื่อ สรุปก็ต้องลุ้นช่วยนางเอก แต่การจัดนักแสดงยังขัดๆตรง แม่นางร้ายกับลูก แม้ตาฟ้าลูกหน้าหมวย ยอมรับว่าใหม่สวยมาก จริงๆทีมเก่าคือเจ้าชายคามิน คนเก่าเล่นได้น่ากรี๊ดมาก เวอร์ชั่นนี้กรี๊ด ไคซัจแทน 

0
หนึ่งความคิดเห็น 20 ส.ค. 59 เวลา 01:08 น. 6

บ้างข้อก็เห็นด้วยนะ แต่บ้างข้อก็พอรับได้อยู่บ้างในฐานะละครไทย
ขอเพิ่มอีกหนึ่งข้อแล้วกันที่ดูแล้วขัดหูขัดตาสุดๆคือการวางตัวนักแสดง ที่ดูไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ อย่างพ่อนางเอกที่รับบทโดยคุณสันติสุข ซึ่งเล่นเป็นลูกคุณตุ๊ก ดวงตา ที่มองยังไงสองคนนี้ก็สามารถเล่นเป็นสามีภรรยากันได้แบบสบายๆเลยนะ มันเลยดูไม่ค่อยสมจริงเท่าไหร่ และไหนจะภรรยาคนปัจจุบันของพ่อนางเอกอีกที่ฝรั่งจ๋ามาก แต่ลูกกลับดูไม่เป็นลูกครึ่งเลย ในขณะที่นางเอกมีความเป็นลูกครึ่งแต่พ่อกับแม่กลับไท้ยไทย
ละครสนุกจริงค่ะ แต่ยังดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่ ถ้าได้รู้ข้อเสียแล้วนำไปปรับปรุงให้ละครไทยดีๆยิ่งขึ้นไป จะเป็นประโยชน์มากเลย
เยี่ยม

0
ความเห็นส่วนตัว 20 ส.ค. 59 เวลา 02:52 น. 7

ประสาท คนอื่นที่เค้าว่าดีว่าสนุก ภาพสวย ยิ่งไปถ่ายออสเตรียสวยมาก ก็มีนะคะ อย่าเอาความคิดตัวเองหรือการเป็นติ่งช่องมาเปรียบเทียบอะไรกับอะไรเลย
ใครชอบเรื่องไหนก็ดูเรื่องนั้น เบื่อติ่ง

1
D-Exit 21 ส.ค. 59 เวลา 09:24 น. 7-1

พวกติ่งนี้ล่ะค่ะ ที่หาว่าคนอื่นติ่ง

0
moshimaruu 20 ส.ค. 59 เวลา 06:30 น. 8

ปกติถ้าถ่ายต่างประเทศกัน เค้ามักจะแอบถ่ายกันอ่า เพราะเหมือนต้องจ่ายค่าถ่ายแพงมากๆ. ทำให้ภาพมันออกมาแบบที่เห็นแบบแสงแปลกๆ. มุมงงๆ

0
kam1234 20 ส.ค. 59 เวลา 11:36 น. 10

เราว่าก็ดูถูกเกินไปนะ เราดูหนังเพื่อความบันเทิงไม่ใช่หรอ นี่ว่าเพลิงนรี แต่เเนะนำไปอีกเรื่อง พวกติ่งนี่หว่า คือไร

0
Kkkk 20 ส.ค. 59 เวลา 17:25 น. 11

ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูนะคะ คืองงมากเอาไปเปรียบเทียบกับอีกช่อง ตรรกะไหนค่ะคุณ

0
TMNarak 20 ส.ค. 59 เวลา 19:52 น. 13

-ส่วนตัวนี่ชอบละครทั้ง2เรื่องเลยค่ะ แต่เอาจริงๆของอย่างนี้บางอย่างก็เอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอก เรื่องมุมกล้องของเพลิงนรี เขาก็ต้องมีเหตุผลในการที่จะจัดมุมนั้นๆเพื่อเน้นให้ผู้ชมเข้าใจในฉากนั่นๆของเรื่องที่กำลังดำเนิินอยู่ การดำเนินชีวิตของตัวละครหลักในต่างประเทศทั้ง2เรื่องย่อมแตกต่างกัน จึงเน้นจุดที่แตกต่างกันในการที่ผู้จัดเขาอยากจะถ่ายทอดให้เราได้เห็นด้วย ถ้าใครชอบอ่านพวกหนังสือนิยายบ่อยๆก็จะเข้าใจในสิ่งเหล่านี้ดี ดังนั้นถ้าถามถึงเรื่องฉาก การดำเนินเรื่องราวผ่านมุมกล้อง ละครไหนจะดีกว่ากันระหว่างกาลครั้งหนึ่งหัวใจ กับ เพลิงนรี ขอตอบว่าไม่มีเรื่องไหนดีไปกว่ากันหรอก แค่เรื่องราวก็ต่างกันแล้ว แล้วจะให้เขาเน้นจุดที่ว่าเห้ย ฉากนี้มันควรจะให้เห็นนี้ๆๆ เห้ย ฉากที่คุยกันนี่เห็นนี่เช้ยเชย ไม่ดีเลย มันก็ใช่ที่นะคะ บอกย้ำอีกครั้งว่า ละครแต่ละเรื่องย่อมเน้นความสำคัญ และการถ่ายทอดที่ต่างกันตามสิ่งที่ผู้เขียนเรื่องนั่นๆต้องการให้เราเห็น
-เรื่องชุด คอสตูม มันย่อมมีผิดพลาดได้ทุกเรื่อง ทุกช่อง ลองคิดดูเอาเองละกัน เดี๋ยวพูดไปจะโดนหาว่าเป็นติ่งเรื่องโน่นนี้
-เรื่องอายุของนักแสดงที่ห่างกันเอาจริงๆจะซีเรียสอะไรมาก ถ้ามองข้ามเรื่องนี้แล้วดูที่การแสดงของเขาที่เหมาะกับบทที่ตัวเองได้รับ อันนี้okกว่ามั้ย เอ๊ะ คิดดูสมมุติว่า ในละครเรื่องหนึ่งทางผู้จัดพยายามค้นหานักแสดงที่เหมาะกับบทตัวละครนั้นๆ ซึ่งอายุไม่ห่างกันมาก แต่ก็หานักแสดงคนนั้นไม่ได้สักที แล้วบังเอิ๊นเจอคนที่เหมาะกับบทนี้ที่สุดแล้ว แต่อายุห่างกันเยอะ คิดว่าเขาจะมองแค่จุดเล็กๆนี้หรอคะ เออถ้าห่างกันแบบเกือบยี่สิบปีสามสิบปีก็ว่าไปอย่าง หน้าตาโอเคการแคสบุคลิกเหมาะสมกับบทนั้นก็โอเคผ่านแล้วค่ะ
สุดท้ายนะคะอยากบอกว่าเรามีสิทธิที่จะวิจารณ์์หรือแสดงความคิดเห็นได้ทุกคน ความคิดแต่ละคนย่อมแตกต่างกันแต่ควรจะใช้วิจารณ์อย่างมีเหตุผล อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง อย่างคำว่าละคร'เชยๆ'นี่??? บางคนเขาไม่ได้คิดแบบคุณนะคะ อย่างบางคนอาจมองว่าชอบมาก บางคนอาจมองคลาสสิคดี ส่วนตัวเรามองว่าเพลิงนรีโอเคค่ะ เราว่าสถานที่ทำให้บรรยากาศดูคลาสสิคดีเพราะถ่ายที่ออสเตรียซึ่งมีสิ่งก่อสร้างโบราณเยอะ การดำเนินเรื่องราวโอเคเลย ส่วนความเรียล...เราว่ามันก็ไม่ถึงขนาดเกินไปนะ ในโลกจริงๆคนแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไปในการอสดงออก และต่อมาก็เรื่องกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ...พระเอกหล่อ(ไม่ใช่แล้ว55)นักแสดงแต่ละคนโอเค จุดเด่นของเรื่องที่ชวนให้หลายคนติดตามคือโลเกชั่น เพราะถ้าพูดถึงมาเฟียก็ต้องนึกถึงจีนไม่ก็ญี่ปุ่นซึ่งนั่นเป็นคำตอบว่าทำไมละครเรื่องนี่ต้องจัดมุมกล้องให้เห็นโลเกชั่นฉากต่างๆแบบกว้าง เพราะมันเป็นสัญลักษ์ของแดนมาเฟียนั่่นเอง ดินแดนอาทิตย์อุทัย จึงต้องเน้นการดำเนินเรื่องด้านนี้เป็นสำคัญ
...โอเคนะคะจขกท. เราไม่ได้โลกสวย แต่มันคือความจริงที่เราต้องคิดและมองให้กว้าง

0
PitiBangkok 20 ส.ค. 59 เวลา 20:58 น. 14

วิจารณ์ว่าเรื่องหนึ่ง แต่อวยอีกเรื่องหนึ่ง คืออะไร

ถ้ามันแย่ขนาดนั้น คุณดูทำไม

วิจารณ์พอดีดีกว่า และไม่ต้องเอาไปเปรียบเทียบกับเรื่องอื่น ... เบื่อติ่งอย่างนี้จริงๆ

2
D-Exit 21 ส.ค. 59 เวลา 09:25 น. 14-1

ติ่งเท่านั้น ที่คิดว่าคนอื่นเป็นติ่ง

0
PitiBangkok 21 ส.ค. 59 เวลา 21:09 น. 14-2

ติ่งอะไร.... ผมไม่ได้เป็นติ่งช่อง ดูทุกช่อง แต่เห็นกระทู้ว่าแรงเกินก็เท่านั้น
แล้วละครเรื่องเพลิงนรีก็ดูแค่ตอนแรก ไม่ได้ติดตามประจำ

0
uesama 20 ส.ค. 59 เวลา 21:12 น. 15

ที่เจ้าของกระทู้เขาแสดงความเห็นก็เป็นสิทธิของเขานี่ค่ะ ก็เขาติดตามละครแล้วค่อยวิจารณ์และยกตัวอย่างให้ดู ไม่ได้จะเชิญชวนให้แบน ให้ไม่ชอบตามๆเขาสักหน่อย บางความเห็นก็ตรรกะผิดเพี้ยนนะ ที่ว่าไม่ชอบก็ไม่ต้องดู หรือกลายเป็นดูถูกรสนิยมอะไรไปซะไกล บางคห.หาว่าเขาไม่มีมารยาทอีก ๕๕+

จขกท.แค่แสดงความเห็นในมุมของเขาค่ะ รู้จักคำว่าวิจารณ์ไหมคะ ไม่เห็นด้วยก็แย้งค่ะ ยกเหตุผลรูปภาพประกอบอะไรก็ว่าไป งัดข้อดีที่คุณชอบออกมาตอบค่ะ แหม่
งงจัง

0
คุณพระช่วย! 20 ส.ค. 59 เวลา 22:22 น. 16

แค่ข้อแรกที่เริ่มวิจารณ์ก็ทำข้ออื่นล่มแล้วค่ะคุณน้อง
โค้กเป็นสปอนเซอร์สิคะ ทีมงานเค้าคงไม่แบกร่มลายโค้กไปประดับฉากเล่นถึงออสเตรียหรอกค่ะแหม่ ไม่งั้นป่านนี้เซนเซอร์โลโก้ไม่ก็เปลี่ยนร่มไปแล้วค่ะ
พี่ว่าจะอ่านแบบเป็นกลางแล้วนะ เจอข้อแรกไปนี่ถึงกับต้องขอเลคเชอร์
พี่เพลีย

1
D-Exit 21 ส.ค. 59 เวลา 09:21 น. 16-1

เขาประชดค่ะหล่อน ใครๆก็รู้ค่ะ แค่คำแรกคอมเมนต์ก็ทำตรรกะง่อยแล้วค่ะ
สปอนเซอร์แค่ไหน เอามาทำให้ทุกอย่างดูรกไปหมด ไม่แพงเลยค่ะลูกขาาาาา
กลับไทยค่อยไปสปอนเซอร์มั้ย ใช้ของอย่างอื่นมั้ย? ไปตั้งยุโรป เอาร่มโค้กมาบังทำไมคะ
คิดสิคิดค่ะ ก่อนคอมเมนต์ คนจะดูละคร ไม่ใช่ดูสปอนเซอร์ เพลียหนักมากจ่ะ สมงสมองไหวมั้ย ไปดูโฆษณาดีกว่านะจ๊ะอย่างนี้

0
•คนผ่านทาง. 21 ส.ค. 59 เวลา 01:39 น. 17

อ่านกระทู้นี้ ชอบจัง ^^
เพลิงนรี เวอร์ชั่นนี้เราว่าไม่หนุกเท่าเวอร์ชั่นก่อน
เวอร์ชั่นนี้ยอมใจพระนาง หล่อ สวยดี
พี่ติ๊ก หล่อลากมากครับ!!!

เวอร์ชั่น แคท กับ ชาคริต สนุกกว่านี้เยอะ
เวอร์ชั่นเก่า กรี๊ด เจ้าชายคามินหนักมากกกกก ^^
ปล.เวอร์ชั่นเก่า ชื่อเรื่อง เล่ห์ร้ายอุบายรัก

#ความคิดเห็นต่าง อย่าด่าแรงนะ ไม่สู้ 5555+

0
Lynx 24 ส.ค. 59 เวลา 21:40 น. 18

บางหัวข้อก็เกินไปนะ สำหรับคุณวิวที่ถ่ายต่างประเทศไม่สวย กาลครั้งหนึ่งสวยกว่างี้เหรอ สำหรับเรา กาลครั้งหนึ่งไม่ดูดเราจะไม่พูดถึง แต่เราว่าเพลิงนรีจุดแข็งเลยคือเรื่องวิวนี่แหละ สวยมากกกกกก. แล้วบางครั้งมุมกล้องมันถ่ายภาพกว้างไม่ได้มันก็แล้วแต่ปัจจัยด้วยนะ ละครหลายเรื่องไม่สามารถถ่ายมุมกว้างๆให้เห็นวิวได้เพราะที่ๆเขาถ่ายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีคนพลุกพล่าน และยังต้องทำงานแข่งกับเวลาอีก ปัจจัยหลายอย่างเราไม่สามารถรู้ได้หรอกค่ะถ้าไม่ได้อยู่ในกองถ่าย การทำงานแต่ละกองละครไม่เหมือนกันปัจจัยอุปสรรคไม่เหมือนกัน จะเอาเรื่องนึงมาชมแล้วบอกว่าอีกเรื่องทำไม่ได้เหมือนเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ คนละกอง คนละสถานที่ ชอบเรื่องไหนก็เสพเรื่องนั้น เรื่องที่ควรติก็ติ แต่บางเรื่องมันไม่ได้แย่ขนาดนั้นก็อย่าติจนเกินเบอร์เลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

AppleAlice 26 ส.ค. 59 เวลา 01:49 น. 20

เห็นด้วยกับจขกท. นะ เราก็คิดแบบนี้ จริงๆเรานี่ติ่งช่อง3เลยล่ะ ดูละครช่องสาม ชอบตลอด ไม่ชอบช่อง7มาก่อน ลำไยกับระเบิดภูเขาเผากระท่อมเอฟเฟคและCGนางมากดู ครั้งสุดท้ายคือ อังกอร์อะ 555555555 แต่พอมาดูละคร พ-พฤ ละครแรกที่เปิด คือเพลิงนรี แล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ไม่อิน ขัดๆ พยายามดูละ ส่วนตัวไม่โอเค เลยจิ้มๆเปลี่ยนช่อง มาเจอ กาลครั้งหนึ่ง แค่ตอนเดียว เห้ย ติดจ้า ฟิน อินมาก
เรื่องพวกนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมแต่ละคน แต่เรื่องไม่ให้เปรียบเทียบคงห้ามกันไม่ได้ มันอยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ให้เราเลือกเสพ คนเสพก็มีสิทธิ์วิจารณ์ แสดงความเห็น สินค้า ที่เขาเสนอมา ทง.ก็เก็บไปดูว่าที่เขาว่าจริงมั้ย พลาดมั้ย ทง.จะได้ปรับปรุงแก้ไข แต่อันไหนดีอยู่แล้วมีเหตุผลอยู่แล้วก้พัฒนากันไปให้ดีขึ้น เค้าติให้แก้ไข นี่ไม่เห็นจขกท จะบอก อย่าไปดูนะ แบนๆเพลิงนรีเลยนะ จากที่ดูแล้วเพลิงนรี นี่หน้าตาพระนางจริงๆ และดู กาลครั้งหนึ่งฯ นี่คิดว่าเทียบซีรีย์ต่างแดนได้เลย กดLIKE

0