Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว รับน้องเนชั่น@ลำปาง ป๊ะกันละเจ้า #Tech100

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาาาาา สวัสดีเพื่อนชาวdek-dทุกคน กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวการไปรับน้องที่ลำปางของนักศึกษาม.เนชั่น ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะค่ะ เราชื่อ'พราวฝัน'เป็นนักศึกษาม.เนชั่น ศูนย์บางนา เราได้ไปรับน้องและปฐมนิเทศที่ม.เนชั่น ลำปาง ไปทั้งหมด 4 วัน โดยการนั่งรถไฟจากหัวลำโพงไปลงสถานีลำปาง นั่งรถสองแถวต่อเข้ามหาลัย เราไปถึงลำปางตอนประมาณตีสามกว่าๆ การนั่งรถไฟครั้งนี้เป็นการนั่งครั้งแรกของเรา สนุกมากค่าาาาาา ตากแดด ตากลม ฝนฟ้าอากาสชั่งเป็นใจ แต่ก็สนุกนะ ไปกับเพื่อน ทำกิจกรรมร่วมกับพี่กับเพื่อน เดี๋ยวไปดูรูปกิจกรรมต่างๆที่ไปทำกันเลยค่ะ เริ่มจากการขึ้นรถไฟจากสถานีหัวลำโพง
.
.
.
.
.
.
.
.
                                                                 
ออกจากหัวลำโพง 13.45 น.
ถึงลำปาง 03.30 น.
  กว่าจะถึงเมื่อยมากจ้า ใช้เวลาเกือบ 14 ชั่วโมง แต่วิวข้างทางสวยมาก เห็นสิ่งแปลกใหม่ ได้อยู่กับธรรมชาติ รับลมชมวิวกินขนม พอไปถึงที่ม.เนชั่น ลำปาง ก็จะแบ่งห้องกันเข้าห้องตามตึก ผู้หญิงจะนอนอยู่บน ผู้ชายนอนอยู่ข้างล่าง ตอนเช้าก็จะมากินข้าวรวมกัน ต่อไปเราจะพาชมบรรยากาศรอบม.เนชั่น ลำปาง
.
.
.
.
.
.
.
.
มหาลัยสวยมากจริงๆค่ะ อยุ่ป่าอยู่เขา มีพื้นที่วิ่งเล่น ตื่นเต้นมากได้เจอที่กว้าง5555555
ต่อไปไปชมกิจกรรมที่เราทำตลอด 4 วัน ที่เราอยุ่ลำปาง กิจกรรมทุกกิจกรรมที่ทำเพื่อสร้างความสำพันธ์ระหว่างเด็กบางนาและเด็กลำปาง และสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง ไปชมภาพเล๊ยยยยยยย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
กิจกรรม walk rally

.
กิจกรรมบายศรีสู่ขวัญ เป็นการเรียกขวัญที่อาจจะไปล่นที่ไหนวักแห่ง เรียกให้กลับมาอยู่ที่ตัวเอง

.
กิจกรรมกิยข้าวขันโตก กินแบบชาวเหนือกับข้าวแบบเหนือๆ ใช้มือรับประทาน และมีการแสดงของพี่ๆทั้งจากบางนาและลำปาง เพื่อเพิ่มสีสันให้กับงานในค่ำคืนนี้

.
กิจกรรมส่งท้ายยยยยย รับน้องขึ้นดอยจ้า Hight lightของค่ายนี้เลยค่ะ พวกเราชาวเนชั่นจะเดินขึ้นดอยเพื่อไปปลูกต้นฝ้าย และไปวิ่งสปีเริต เป็นวัฒนธรรมของม.เนชั่น ลำปาง
จบแล้วจ้าาาาาาาา 4วันกับการอยู่ลำปาง
ทริปนี้เป็นทริปที่เราชอบมาก ทั้งสนุก ได้เพื่อน ได้พี่ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆจากหลายๆเรื่อง เช่นการนั่งรถไฟ การไปค่าย การทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ทุกคนต่างก็ใหม่ต่อกันทั้งนั่น
#ทีมเพื่อนรัก #สุดยอดทีมงานเนชั่น

แสดงความคิดเห็น

>