Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอรีวิว ทำยังไงไม่ให้คิดถึงเขาหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากลืมคนๆนึงให้ได้อ่ะคะ วิ่งตามมานานหลายปี ทำยังไงถึงจะลืมคนที่เราชอบได้  

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

STARBEADS 25 ส.ค. 59 เวลา 17:23 น. 1

หาคนใหม่ให้มาจดจำค่ะ เมื่อมีสิ่งอื่นที่น่าสนใจกว่าแล้ว ก็จะค่อยๆลืมไปได้เอง อาจจะไม่ใช่คนก็อาจจะเป็นสิ่งของ สัตว์เลี้ยง ศิลปิน หรือหนังสือก็ได้นะคะ แต่ต้องชอบมันมากๆ ถึงจะลืมได้ เราก็เคยเป็น แต่ตอนนี้เรามีสิ่งที่เราชอบกว่า เราเลยลืมได้

0
White Frangipani 25 ส.ค. 59 เวลา 18:33 น. 2

สวัสดีค่ะ


ขอรีวิว ทำยังไงไม่ให้คิดถึงเขาหน่อยค่ะ

ขอ...ไม่ได้ค่ะ วันนี้ทุกอย่างเป็นเงินเป็นทองค่ะ ทุกอย่างเป็นธุระกิ๊จจจจจจจจ เจ้าของเม้นต์เป็นคนงกด้วย หน้าเงินแบบนั้นนะคะ ฮา ฮา ฮา  ล้อเล่นนะคะ แท้จริงไม่ใช่แบบนั้นนะคะ เขียนเล่นๆให้เป็น...เรื่องสนุกๆค่ะ

จริงแล้วอยากเป็นกำลังใจให้ค่ะ จากที่อ่านๆคำบอกเล่าของคุณแล้วนะคะ อยากบอกว่า...การที่จะไม่ให้คิดถึงคนที่เรามีใจหรือรักเขานั้นไม่มีทางหรือไม่มีวิธีแก้ไขนั้นเป็นธรรมชาติค่ะ

คือคุณจะไม่สามารถลืมเขาได้ตราบใดที่คุณรู้สึกว่ารักเขาค่ะ เพราะความคิดถึงคนึงหา อาลัยอาวรณ์ นั้นแท้จริงคือความรักนะคะ คือมันเป็นอาการเดียวกันค่ะ จริงนะคะ

เพราะฉนั้นตราบใดที่คุณรักเขาอาการความคิดถึง...หรือที่ว่า...ลืมไม่ได้หรือลืมไม่ลง...หรือยังคงมีเขาหรือเธออยู่ในความทรงจำนี้จะคงอยู่เป็นธรรมชาตินะคะ ไม่มีอะไรที่จะแก้ไขได้ค่ะ

แต่ความรู้สึกนี้จะจางหายหรือเลือนลางไปตามกาลเวลาหากคุณได้ปล่อยวางความรู้สึกรักเสน่หา โหยหา คนึงหาเขาได้ในที่สุดนั้จะเกิดขึ้นได้เป็นธรรมชาติเช่นกันค่ะ

หากที่คุณต้องการที่จะลืมหรือปล่อยวางเขาลงคุณก็ทำได้โดยการพยายามคิด ทำ อย่างอื่นให้มากๆค่ะ ในที่สุดกาลเวลาจะช่วยคุณได้ค่ะ

อีกอย่างค่ะ...หากคุณและเขาหรือเธอได้จากกันไปแล้ว(คือความสัมพันได้ขาดลงนะคะ) แต่แน่หล่ะที่ใจคุณยังลืมไม่ได้ ลืมไม่ลงนั้นแน่นอนนั้นคงเป็นความรู้สึกที่ดีๆอย่างแน่นอนที่คุณเคยมีต่อกัน  และการที่จะระลึกถึงอดีตที่ดีๆได้ก็ดีนะคะ

ดีนะคะที่เราๆมีโอกาสระลึกถึงสิ่งที่ดีๆ ไม่ดีหรือคะ หรือคุณว่าไง  ปล่อยไว้นะคะความรูสึกดีๆนั้นเก็บไว้ระลึกเล่นๆเป็นสุขดี อีกไม่นานกาลเวลาจะช่วยให้ความรู้สึกนั้นเลือนลางหายไปเป็นธรรมชาติค่ะ

เป็นกำลังใจนะคะ

มากระทู้นี้ก็อยากแนบเพลงอีกเช่นกันค่ะ...ให้คลิปนี้ช่วยรีวิวก็ดีนะคะ




เพลงเพราะมาก รีวิวน่ารักโรแมนติคด้วยเนอะ^____^


1
mymiwok 26 ส.ค. 59 เวลา 03:28 น. 3

น่าจะไม่มีค่ะ เราก็เป็นจนถึงทุกวันนี้ค่ะ ขนาดไม่มีอะไรเลยที่เป็นของเค้าไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ แต่อีกอย่างหนึ่งที่อยากจะบอกค่ะ ระยะทางจะช่วยรักษาแผลใจค่ะ วันข้างหน้าเราอาจจะลืมเค้าคนนั้นก็ได้ค่ะ สู้ๆนะค่ะ

0
น้องหมีสีฟ้า กระต่ายน้อยสีขาว 28 ส.ค. 59 เวลา 12:31 น. 6

เราก็เป็นเหมือนกันอ่ะะ จะให้ลืมก็ไม่ได้อยู่ รร เดียวกัน เจอกันทุกวัน พักกลางวันกลับบ้านก็ยังเจอ5555
แต่ตอนนี้ไม่เหนคนๆนั้นในสายตาแล้ว ไม่รุ้เหมือนกันว่าทำไม5555 แต่มีคิดถึงเปนพักๆเหมือนกันนั่นแหละ
จะให้มีคนใหม่ก็ไม่ได้อีกเพราะไม่มีใครมาแทนที่ได้ 
อย่างงเดียวคือ เมินมันเท่านั้นน อาจจะนานหน่อยแต่น่าจะชช่วยได้ แล้วก็ทำกิจกรรมไม่ให้ตัวเองว่างง

0
MUDMI 30 ส.ค. 59 เวลา 22:15 น. 9

มันไม่ค่อยมีวิธีเท่าไรนะคะแค่จ้องพยายามลืมและหาคนชอบใหม่ให้ได้ค่ะสู้ๆเอาใจช่วยคร้า

0