Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

CL ปล่อย MV Lifted มีเนื้อหาไม่ค่อยเหมาะสมอยู่ด้วย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากภาพเอ็มวีเพลงใหม่ของแม่แอล บางคนอาจจะ เอ๊ะ! มันดูเซ็กซี่เกินไปอ้ะ ถ้าแค่แต่งตัวชิ้นเล็กชิ้นน้อยนี่ไม่เท่าไหร่หรอก แต่นี่มีทั้งกริยาที่ยั่วยวนเกินไป
((เมื่อก่อนก็กรี๊ดแม่แอลมากนัก กรี๊ดที่สุดๆๆๆเลย เพราะแบบเมื่อก่อนดูน่ารักเซ็กซี่พอดิบพอดี ดูเป็นสาวเกาหลีที่สวยที่สุดคนนึง แต่พอได้โกอินเตอร์ก็ทำท่าวางฟอร์มทำตัวเป็นคนเมกา ถ้าเป็นป้าบอมก็ดูเหมาะสมหน่อย ป้าบอมดูธรรมชาติมากทำตัวปกติทุกที่ เมื่อก่อนไม่ชอบดาร่าเลย แต่ตอนนี้ก็ชอบมากๆของมากๆเลย
เข้าประเด็นต่อ ใครที่เป็นติ่งแม่แอลก็อย่ามาว่าเราน่ะ ว่าได้แต่โปรดไตร่ตรองประเมินประมวลผลลัพศิลปินของคุณซ่ะก่อนเหอะ แม่แอลเหมาะกับมุมน่ารักๆสวยๆมากกว่า เซ็กซี่ได้แต่นี่มากไปป้ะ?
ลองคิดดูว่ามีหลายคนที่รักและชอบ แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ชอบและเกลียด เราไม่ได้เกลียดน่ะ แต่นางดูน่าเกลียดไปหน่อย สาวมั่นก็จริง แต่มั่นแบบ >อยากทำตาม< มากกว่า
เราไม่ได้ด่า))

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

katycatbb 30 ต.ค. 63 เวลา 11:34 น. 1-1

-เม้นให้ตัวเองทำไมหรอ จขกท งง ไม่รู้หรอว่าเค้าเช็คไอพีแอดเดรสได้อีโง่ หน้าโง่ที่สุด

0
Pinmook_ 1 พ.ย. 59 เวลา 22:12 น. 3

อันนี้ก็สไตล์ซีแอลนี่ค่ะ ไม่ได้ทำตามใคร เห็นพูดกันหลายคนแล้ว ละคือ mtbd ซีแอลก็แต่งเอง มันโลกสวยรึเปล่าอ่ะคะ? ท่าเต้นมันเป็นยังไงคะ? มันก็แนวคล้ายๆกัน 

ฝั่งเมกาเค้าไม่ได้โลกสวยเหมือนเคป๊อปนะคะ ถ้าจะบอกว่า ทำไมไม่ลองทำอะไรที่มันแตกต่าง เคป๊อปยังไม่หลุดจากวงจรโลกสวยเลยค่ะ 

0
nniraychl 13 มี.ค. 61 เวลา 17:59 น. 4

แค่นี้ยังเบๆ เคป็อปแบบนี้เยอะไป เช่น ฮยอนอา(ไม่ได้พาดพิง)นางออกแนวเซ็กซี่

ใน mv ก็จำกัดอายุอยู่ ยังมียิ่งกว่านี้อีก เช่นเพลง - better have my monny หรือ BBHMM ไม่รุ้เขียนถูกป่าว นมเป็นนมหัวนมโผล่

0
katycatbb 30 ต.ค. 63 เวลา 11:32 น. 7

แหลว่าแต่ก่อนชอบแอบมาก แหลสุดๆ ถ้าชอบจริงๆเค้าไม่มาพูดหรือตั้งกระทู้ด่าแบบนี้จ้า แล้วคุณรู้จักซีแอลน้อยไปนะคะ แบบนี้เค้าเรียก Hater จ้า เลิกแหลว่าเคยชอบซีแอล จะอ้วก

0