Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มะปราง The actors project

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


มะปราง สาวน้อยมาดเท่ เธอมาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวเท่ๆแต่แอบเซ็กซี่ให้หนุ่มๆได้น้ำลายไหลเล่นๆจ้า มะปรางคือ 1 ใน "The actors project" โครงการผลักดันนักแสดงจาก "พ้องเพื่อนฟิล์ม โปรดักชั่น" กลุ่มคนทำหนังอิสระหน้าใหม่
มะปรางคือ หนึ่งในสามเท่คนหนึ่งที่กำลังจะมีผลงานสู่สายตาผู้ชม ว่าแต่เธอคือใคร ไปรู้จักมะปรางกันเลย

                               

ชื่อ อารีรัตน์ โพธิ์ศรี
ชื่อเล่น มะปรางค่ะ
ฉายา เจ้ปราง เพราะในชมรม หนูแก่สุดและสามารถควบคุมน้องๆได้ น้องเลยเรียก “อีเจ้”
ไอดอลคนโปรด  พี่เอื้อย เน็ตไอดอลค่ะ เวลาหนูเล่นไอจีจะชอบค้นหาไอจีพี่เอื้อยตลอดเลย ติดตามพี่เอื้อยมานานแล้วอยากเจอตัวจริงพี่
นิสัยส่วนตัว เป็นคนง่ายๆ ตามใจเพื่อน ส่วนมากคนที่รู้จักปรางก็จะชอบพูดว่าปรางมีนิสัยกวนๆ แล้วแต่จะทำ คิดอยากทำอะไรก็ทำแต่ก็มีขอบเขตของตัวเองค่ะ

Love&learn
ก็พอมีบ้างส่วนมากจะเป็นรุ่นพี่มหาลัยมากกว่า สงสัยน้องๆ คงเบื่อหน้าเราแล้ว555 ถามว่าคุยไหม ก๊คุยนะคะได้รู้จักกัน มีอะไรที่ช่วยได้ก๊ช่วย  แต่การเรียนป็นสิ่งสำคัญที่สุด
Love item
กำไลข้ามือทุกชนิดที่เป็นสีน้ำตานและดำเท่านั้น เพราะรู้สึกถ้าไม่ได้ใส่มันจะเป็นโล่งๆ เป็นพร็อบเล็กๆ ที่ใส่กับชุดไหนก๊เข้าได้หมด
My hobbie
ถ้าปรางมีเวลาว่างชอบไปดูหนัง  นอนดูที่บ้านเปิดแอร์เย็นๆให้ผ่อนคลาย บางครั้งก๊จะไปดูในโรงหนังคนเดีนว คนอื่นอาจจะมองว่า เพื่อนไม่คบหรอปราง
ผลงานที่ผ่านมา - รองชนะเลิศงานแข่งขันศิลปะหัตถกรรม ปี 2557
  • ชนะเลิศ Sing starcontest ที่จะอุบลราชธานี

ปรางจะชอบติดตามข่าวสารการสอบเข้ามหาลัย มีทริกอย่างไรในการเตรียมตัวเข้ามหาลัยที่เราฝัน ทั้งการสอบตรง แอดมิชชั้น แล้วก๊จะเอามาแชร์กันในกลุ่มเพื่อนแลกเปลี่ยนกันกัน เพื่อจะได้รู้เรื่องราวได้ทั่วถึง ฝากถึงน้องๆรุ่นต่อไปที่จะศึกษาในระดับอุดมศึกนะคะ ปรางอยากให้ทุกคนตั้งใจและติดตามข่าวสารดีๆ ไม่มีวันที่สายเกิดไป ถ้าเราเริ่มทำในเมื่อคนอื่นทำได้ แล้วทำไมเราจะทำไม่ได้

แสดงความคิดเห็น

>